x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lộ bằng chứng: Song Hye Kyo - Jung Woo Sung đang hẹn hò?

Soopatch 15:27 - 23/07/2021

Chuyên mục Sao hẹn hò của Soopatch đã trở lại rồi đây. Trong những ngày vừa qua, Soopatch nhận ra những điểm đặc biệt về sự liên kết giữa Song Hye Kyo và “tài tử” Jung Woo Sung. Có lẽ các bạn đã biết họ đều là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc với vô số siêu phẩm đình đám được công nhận, từ truyền hình đến điện ảnh. Nếu Song Hye Kyo được gọi là “bà hoàng” của các thể loại drama tình cảm-lãng mạn thì Jung Woo Sung đúng nghĩa là “ông hoàng phòng vé” với nhiều bom tấn châu Á.

Jung Woo Sung.
Song Hye Kyo,

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song-Song lên top search; Min Young khoe ảnh phim mới

Song Hye Kyo ra mắt từ năm 1996 và bắt đầu nổi tiếng với drama Ngôi nhà hạnh phúc. Trong khi, Jung Woo Sung “chân ướt chân ráo” bước vào giới giải trí từ năm 1994 và vươn lên thành sao hạng A với diễn xuất chuyên nghiệp, được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai. Tính ra họ đã có trung bình khoảng 25 năm hoạt động trong ngành nhưng chưa từng hợp tác với nhau trong bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào.

Khi tìm kiếm tên của Jung Woo Sung và Song Hye Kyo trên google và tất cả các diễn đàn lớn nhỏ của Hàn Quốc, số lượng thông tin hiển thị quả thực rất hiếm hoi. Theo Soopatch, những thông tin mà đề cập đến hai ngôi sao được trả về sau khi tìm kiếm là Jung Woo Sung đến tham dự buổi công chiếu phim bộ phim điện ảnh Những tháng năm rực rỡ. 

>> Xem thêm: Vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ lên No.1 tìm kiếm

Được biết, tác phẩm này ra mắt vào năm 2014 với sự tham gia của Song Hye Kyo và Kang Dong Won. Như vậy, việc Jung Woo Sung đến dự sự kiện là do có mối quan hệ bạn bè với Kang Dong Won chứ không phải Song Hye Kyo. Từ đó, chúng ta có thể hiểu được cái “liên kết” giữa hai người họ không thể xảy ra.

Trên hết, vào năm 2008, hình ảnh của Song Hye Kyo và Jung Woo Sung khi tham dự tiệc cưới đã bị rò rỉ. Thời điểm đó, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đang hẹn hò với Lee Byung Hun, và Jung Woo Sung với Lee Byung Hun cũng là đồng nghiệp tốt. Với visual nổi bật trong ảnh, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại bình luận:

“Người duy nhất có sức mạnh sánh ngang với Jang Dong Gun. Người đàn ông tốt nhất của làng giải trí Hàn Quốc

Trông đẹp đôi đó chứ

Jung Woo Sung với Lee Byung Hun như đối thủ của nhau vậy đó

Chuyện gì vậy, chả lẽ hai anh lại yêu một chị

Nếu họ hẹn hò cũng tốt mà”.

Vẻ ngoài của Jung Woo Sung và Song Hye Kyo cũng được công nhận bởi ngôi sao Penthouse – Uhm Ki Joon. Vào tháng 11 năm ngoái, “Dượng Tê” đã tham chương trình My Little Old Boy đài với tư cách là khách mời đặc biệt. Khi được hỏi ai là người nổi tiếng xinh đẹp nhất mà anh từng gặp, Uhm Ki Joon đã chọn Song Hye Kyo. Sau đó, anh cũng chọn Jung Woo Sung là người đàn ông đẹp trai nhất trong tất cả ngôi sao nổi tiếng.

 

Ba thông tin hiếm hoi mà Soopatch đề cập ở trên là tất cả những gì hiển thị trên mạng. Vậy lý do gì để họ trở thành một người đặc biệt của nhau. Cùng Soopatch tìm hiểu những điểm đáng ngờ đó nhé.

Đầu tiên, trong số 139 người Song Hye Kyo theo dõi trên Instagram, ngoại trừ Park Hyung Sik – cậu em thân thiết chung công ty quản lý, Jung Woo Sung là nam diễn viên nổi tiếng duy nhất có mặt trong danh sách. Tất cả những tài khoản còn lại mà cô ấy theo dõi được biết đến là nhà tạo mẫu tóc, thời trang, nhiếp ảnh gia và các thương hiệu.

Theo thứ tự có thể nhận biết, Song Hye Kyo theo dõi Jung Woo Sung trong thời gian gần đây thôi.

Về phần Jung Woo Sung, anh cũng tương tự với Song Hye Kyo. Ngoài các nghệ sĩ, diễn viên trực thuộc công ty quản lý của mình như Go Ara, Esom, Park So Dam,… Song Hye Kyo cũng là nữ diễn viên nổi tiếng duy nhất mà anh “để mắt”. Ngay cả Han Hyo Joo và Lee Honey – những người từng “bén duyên” cùng anh trên màn ảnh nhỏ, đang theo dõi thì Jung Woo Sung cũng không bận tâm để ý.

Những diễn viên đang theo dõi Jung Woo Sung.
Và đây là ngời Jung Woo Sung theo dõi.

Điểm đáng chú ý, mặc dù trở thành một phần đặc biệt của nhau song Jung Woo Sung và Song Hye Kyo chưa từng tương tác công khai. Họ thể hiện ra như thể mình chẳng thể có bất cứ mối liên kết gì với nhau, nhưng những điều ở trên đã “phản bội” lại cả hai.

Bây giờ, Soopatch sẽ cho các bạn thấy sự tương đồng về hình ảnh mà Song Hye Kyo và Jung Woo Sung đã đăng tải lên mạng xã hội.

Thường xuyên đăng ảnh bầu trời, bãi biển mà không để bất cứ chú thích nào. 
Cảnh đẹp lúc hoàng hôn.
Bức ảnh được tăng vào tháng 4 năm nay.
Hình ảnh biển với cơn sóng kéo theo làn gió buốt lạnh mà Jung Woo Sung đăng tượng tự với Song Hye Kyo.
Mặc áo đôi?
Đồng hồ.

Mặc dù biết là Song Hye Kyo đã thất bại trong hôn nhân một lần nhưng cô ấy xứng đáng nhận được hạnh phúc. Dù chàng trai ấy là Jung Woo Sung hay một nhân vật khác đi chăng nữa. Các bạn thấy sao về điều này, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Jung Woo Sung, Song Hye Kyo và Choi Ji Won.

>> Xem thêm: Điều gì khiến tạo hình của Song Ji Hyo khác lạ trong The Witch's Diner

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.