x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Go Eun: Từ nàng thơ phim 18+ trở thành đoá hồng màn ảnh nhỏ Hàn

SEIZEDIX 09:45 - 16/09/2021

Theo mình tìm hiểu, sự nghiệp diễn xuất của Kim Go Eun bắt đầu khá muộn so với những diễn viên khác, thế nhưng nữ diễn viên chỉ mất thời gian ngắn để khẳng định tài năng và năng lực của mình. Không chỉ vậy, mỗi bộ phim, mỗi nhân vật cô vào vai đều mang màu sắc khác nhau. Và với diễn xuất của mình, Kim Go Eun đã cho khán giả thấy muôn vàn sắc thái của bản thân. Trong tháng 09 này, cô nàng sẽ trở lại trong phim Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) sắp lên sóng nên mình rất mong đợi. 

 Trong khi chờ đợi, phim Yumi's Cells lên sóng, ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về các vai diễn của nàng thơ A Muse cũng như hành trình đi đến thành công của cô ấy nhé!

>>> Xem thêm: Dàn sao Cheese In The Trap sau 5 năm: Kim Go Eun đóng loạt phim mới

Xuất thân của nữ diễn viên Kim Go Eun

Nữ diễn viên Kim Go Eun sinh năm 1991 tại Hàn Quốc, nhưng đã chuyển sang Trung Quốc sinh sống cùng gia đình từ năm 1994. Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật nhưng trong suốt mười năm xa quê, Kim Go Eun luôn ấp ủ ước mơ trở thành một đạo diễn và cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. 

10 năm sau, cô quay lại Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi ước mơ trở thành một nhà sản xuất phim của mình, thế nhưng cơ duyên lại dẫn lối cô đến với ánh đèn sân khấu khi theo học và tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Các vai diễn nổi bật của Kim Go Eun

Nếu nói đến con đường nghệ thuật của Kim Go Eun, mình phải nhắc đến vai diễn đầu tay là cô nữ sinh mười bảy tuổi thuần khiết và xinh đẹp Eun Gyo trong bộ phim giới hạn người xem trên 18 - A Muse (2012) - người phải lẩn trốn vào nhà của nhà thơ bảy mươi tuổi (Park Hae Il), từ đó mở ra mối quan hệ trữ tình và tràn ngập ái muội giữa hai người. Mình đánh giá đây là cột mốc đầu tiên để đưa Kim Go Eun đến với khán giả và thành công rực rỡ ở lần chạm ngõ điện ảnh này.

Thế nhưng sau đó, mình khá bất ngờ khi Kim Go Eun quyết định tạm dừng sự nghiệp để quay về trường học, trau dồi thêm kiến thức và các kỹ năng diễn xuất khác. Đến năm 2014, cô tái xuất màn ảnh với vai diễn cô nàng Bok Soon hấp tấp, nóng nảy trong bộ phim Quái vật (Monster) của đạo diễn Hwang In Ho. 

Quái vật là bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Bok Soon, một cô gái có đầu óc chậm chạp và hành động kỳ quặc nhưng yêu thương đứa em gái hơn cả sinh mệnh của mình. 

Đến năm 2015, Kim Go Eun liên tục để lại những dấu ấn trên màn ảnh rộng với ba vai diễn mang những nét tính cách, tâm lý hoàn toàn khác nhau trong Phố người Hoa (Coin Locker Girl), Kiếm Ký (Memories Of The Sword) The Advocate: The Missing Body.

Kim Go Eun tiếp tục hành trình khẳng định bản thân khi đảm nhận vai nữ chính Ji Eun Tak trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Yêu tinh (Goblin), sánh vai cùng hai nam tài từ xứ Hàn là Gong Yoo Lee Dong Wook. Theo mình cảm nhận, diễn xuất của Kim Go Eun trong bộ phim này rất xuất sắc, nhất là các cảnh khóc của cô, với diễn xuất chân thật và nỗi đau có thể thấy được qua ánh mắt đã kéo được sự đồng cảm lớn của người xem. 

Các thành tích và giải thưởng danh giá của Kim Go Eun

Thành công của bộ phim A Muse đã kéo tên tuổi của một diễn viên vô danh như Kim Go Eun nhận được 9 giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất trong đó có Chuông Vàng lần thứ 49 và Rồng Xanh lần thứ 33 - là những giải thưởng vô cùng danh giá. Tài năng của Kim Go Eun là miễn bàn cãi vì mình thấy không dễ để một gương mặt rất trẻ như cô lại sở hữu lượng giải thưởng lớn đến vậy.

Chuyển hướng sang phim truyền hình với vai diễn đầu tay trong bộ phim Cheese in the Trap, khác với các vai diễn “nặng đô” trước đó, Kim Go Eun đã mang đến khán giả sự gần gũi, nét đáng yêu ở cô nàng Hong Seol, đồng thời thể hiện những góc nhìn chân thực về cuộc sống sinh viên và sự thể hiện xuất sắc này giúp cô nhận được giải Baeksang ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. 

Bộ phim Yêu Tinh (Goblin) được đánh giá là bước ngoặt trong lịch sử phim Hàn, tạo được tiếng vang lớn khi liên tục phá vỡ các kỷ lục về tỷ lệ lượt xem của các bộ phim trước đó trong lịch sử phim truyền hình. Mình thấy rằng Kim Go Eun chọn kịch bản vô cùng tốt. Ngoài ra, khả năng diễn xuất của cô nàng được đánh giá cao với từng kiểu nhân vật khác nhau.

Những câu chuyện đời tư của Kim Go Eun

Năm 2016, Kim Go Eun nhận được nhiều sự quan tâm khi thừa nhận hẹn hò với nam diễn viên hơn 17 tuổi Shin Ha Kyun, hình ảnh hẹn hò giữa hai người còn được công khai trên mạng xã hội. Điều này khiến công chúng cũng vô cùng bất ngờ về mối tình chênh lệch hơn giáp của hai người. Thế nhưng, 8 tháng sau đó, công ty đại diện của hai bên xác nhận cặp đôi đã “đường ai nấy đi” do bận rộn sự nghiệp và không thể dành thời gian cho nhau. 

Sau khi kết thúc ghi hình cho The King: The Eternal Monarch, mình còn thấy dân tình xôn xao trước loạt bằng chứng nghi là lovestagram của Kim Go Eun và Lee Min Ho. Trước đó, cặp đôi cũng từng khiến khán giả tò mò khi đăng ảnh đi chơi cùng nhau, những bức ảnh tình cảm trên mạng xã hội, và những nghi ngờ cả hai dùng đồ đôi.

>>> Xem thêm: Lộ bằng chứng rõ ràng, fan chắc mẩm Lee Min Ho - Kim Go Eun hẹn hò

Cùng với vẻ đẹp độc đáo khác biệt so với những diễn viên khác, Kim Go Eun với đôi mắt một mí đặc trưng và làn da trắng bóc của xứ Hàn, đã nỗ lực không ngừng nghỉ và hái được trái ngọt với sự nghiệp diễn xuất của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, vẻ đẹp và tài năng của cô đã được công nhận rộng rãi, đem lại sự chắc chắn rằng những tác phẩm trong tương lai của cô cũng sẽ đạt được sự thành công nhất định đúng không nào?

 Sắp tới đây cô nàng sẽ trở lại với dự án phim truyền hình Yumi's Cells (Tế Bào Của Yumi) đang được khán giả cực kì mong đợi. Bạn đừng quên theo dõi bộ phim mới này của cô nàng nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.