x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn tái xuất tháng 9 đều cần bứt phá nhưng ai sẽ thắng?

Hồng Trà Sữa 17:00 - 03/09/2021

Tháng 9 của truyền hình Hàn Quốc sẽ có thêm kha khá bộ phim mới thuộc đủ mọi thể loại khác nhau và đang rất được công chúng mong chờ. Tuy hớn hở mong đợi là vậy nhưng tôi chợt nhận ra những áp lực mà các vai chính trong loạt phim đó sẽ gặp phải. Không chỉ có 1 người mà cả 4 vai chính nổi bật nhất đều gánh vai trên vai những áp lực nặng nề luôn.

>> Bạn có biết: Những hội hàng xóm nhiều chuyện nhưng đáng yêu hết sẩy trên phim Hàn

Ryu Jun Yeol 

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thì Ryu Jun Yeol sẽ tái xuất cùng dự án trọng điểm của nhà đài JTBC mang tên Lạc Lối. Trong lần trở lại này, anh còn vinh dự được diễn xuất chung với Ảnh hậu Quốc tế đình đám Jeon Do Yeon. Có nhiều thuận lợi như vậy nhưng tôi vẫn nhận ra những áp lực bủa vây lần trở lại này của “mặt cún”. 

Ryu Jun Yeol tuy là một diễn viên có thực lực nhưng sự ăn khách của anh chủ yếu nằm ở trên màn ảnh rộng chứ không phải là màn ảnh nhỏ. Ở mảng truyền hình, anh mới chỉ đóng có hai phim và ngoài Lời Hồi Đáp 1988 thành công ra thì cái còn lại đích thị là một bộ phim xịt. Vì thế tôi cũng không kỳ vọng quá cao vào màn tái xuất này của Ryu Jun Yeol, nhất là khi nội dung của Lạc Lối khá là kén khán giả và phim của JTBC trong năm 2021 cũng toàn thất bại không mà thôi. 

Kim Go Eun 

Được thủ vai chính trong một kịch bản đầy thú vị là Những Tế Bào Của Yumi, Kim Go Eun đang nhận được rất nhiều sự mong chờ của công chúng trong lần trở lại này. Tuy được trông chờ là vậy nhưng tôi vẫn có nhiều lo ngại về Kim Go Eun nói riêng cũng như độ thành công của bộ phim này nói chung. Phần lớn trong số đó đều đến từ bộ phim xịt mang tên Quân Vương Bất Diệt trước đó của cô mà thôi. 

Quân Vương Bất Diệt rất được đón đợi nhưng vẫn không thành công như mục tiêu đề ra nên tôi cũng đang rất lo lắng cho số phận của Những Tế Bào Của Yumi. Nếu như bộ phim của nhà đài tvN này lại thất bại nữa thì sự nghiệp truyền hình của Kim Go Eun sẽ ngay lập tức rơi vào trạng thái báo động đấy. Thế nên chắc hẳn bản thân cô cũng đang cảm thấy áp lực nặng nề đang đè lên mình khi phim chuẩn bị lên sóng rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc cạnh tranh gay cấn của 3 nữ chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Namgoong Min 

Sự trở lại của nam thần quyến rũ Namgoong Min cũng đang khiến người hâm mộ và công chúng có những phản ứng khác nhau, khi họ vừa mong đợi lại vừa lo lắng cho số phận của nó nữa. Với năng lực diễn xuất đã được chứng minh thì mọi người có thể yên tâm Namgoong Min sẽ hoàn thành xuất sắc hình tượng điệp viên trong Vén Màn Tội Ác. Tuy nhiên, vì đây là một bộ phim của đài MBC nên tôi mới lo lắng. 

Mang tiếng là đài trung ương nhưng phim của MBC những năm gần đây không tạo được chút tiếng vang nào. Không chỉ bị phim của KBS hay SBS bỏ xa mà giờ đây còn không có cửa để cạnh tranh với những đài cáp nữa. Thế nên tôi lo sợ rằng cái dớp đó sẽ khiến Vén Màn Tội Ác trở thành một bộ phim xịt của Namgoong Min dù anh có thể hiện tốt ra sao đi chăng nữa. Nếu may mắn bộ phim này lại thành công thì có lẽ MBC sẽ phải cảm ơn Namgoong Min nhiều nhiều rồi.

Cho Yeo Jung 

Một bộ phim nữa của đài tvN cũng rất đáng chú ý trong tháng 9 này là Tầng Lớp Thượng Lưu với sự tham gia đóng chính của ngôi sao Ký Sinh Trùng - Cho Yeo Jung. Diễn xuất của Cho Yeo Jung có lẽ là thứ không cần phải bận tâm quá nhiều, mà tôi chỉ lo lắng về số phận của bộ phim này sẽ ra sao trong trận chiến rating tháng 9 mà thôi. Nhất là khi Lừa Em Cưng Tiêu Rồi - bộ phim truyền hình gần nhất của nữ diễn viên họ Cho đã không thành công như mong đợi. 

Không chỉ như vậy mà dường như thể loại phim thượng lưu đang dần bão hòa và không còn gây được hứng thú nơi người xem nữa rồi. Trước Tầng Lớp Thượng Lưu thì đài tvN đã làm hai bộ phim về thể loại này là Sở Hữu Con Đường Bi Kịch nhưng thành công mang lại cũng không phải quá rực rỡ. Ngay cả Cuộc Chiến Thượng Lưu khi đi đến mùa 3 cũng đã hụt hơi ít nhiều, thế nên muốn thành công thì có lẽ Tầng Lớp Thượng Lưu cũng như Cho Yeo Jung phải có một dấu ấn gì đó khác biệt cực lớn may ra mới làm nên chuyện được. 

>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Phim chưa lên sóng mà đã thấy quá trời áp lực bủa vây rồi, tuy nhiên biết đâu những áp lực và lo sợ này sẽ tiêu biến hết khi các bộ phim chính thức được ra mắt thì sao. Trong số những cái tên kể trên, tôi sẽ đặt cược niềm tin vào Namgoong Min và Kim Go Eun, vì tin tưởng vào khả năng diễn xuất cũng như thấy thú vị về nội dung hai phim họ sẽ đóng. Cùng chờ xem liệu sẽ có bất ngờ khi 4 bộ phim của 4 gương mặt này bước chân vào cuộc đua rating không nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.