x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Ngô Lỗi: Diễn xuất tốt nhưng sự nghiệp bấp bênh

Carole 15:01 - 29/09/2021

Trong số những bộ phim lên sóng tháng 9, bạn đã xem Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió chưa? Tuy Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió là bộ phim khá kén người xem nhưng dàn diễn viên lại rất ấn tượng đấy, đặc biệt là nam chính Ngô Lỗi. Vậy Ngô Lỗi là ai, đời tư sự nghiệp tình ái scandal ra sao? Hôm nay hãy cùng Carole tìm hiểu về đời tư cùng sự nghiệp của Ngô Lỗi nhé!

Carole nghĩ chắc nhiều bạn không biết về việc Ngô Lỗi từng bắt đầu đi đóng quảng cáo vào năm 2002, khi đó anh ấy mới chỉ 3 tuổi. Chỉ trong 2 năm, Ngô Lỗi đã đóng hơn 50 quảng cáo, nhiều đến mức từng có thời điểm anh ấy được gọi là “hoàng tử quảng cáo”. Mặc dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ nhưng Carole tin rằng Ngô Lỗi có thể làm tiền bối của nhiều diễn viên, bao gồm cả những người còn lớn hơn tuổi anh ấy nữa.

Năm 2005, Ngô Lỗi bắt đầu đi đóng phim và anh cũng tham gia casting cho bộ phim Phong Thần Bảng – một dự án có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Mã Cảnh Đào, Châu Kiệt. 

Sau khi thấy Ngô Lỗi, nhà sản xuất đã “chấm” luôn anh ấy và giao cho vai Na Tra thời nhỏ. Tuy đất diễn của Ngô Lỗi trong Phong Thần Bảng không nhiều nhưng anh đã kịp để lại ấn tượng sâu đậm với hình ảnh một Na Tra vô cùng đáng yêu.

Na Tra là một trong những vai diễn đáng nhớ của Ngô Lỗi.

Những năm sau đó, Ngô Lỗi tham gia rất nhiều phim, chủ yếu là các vai phụ ít đất diễn hoặc là vai thời bé của các nam diễn viên khác. Trong suốt 9 năm kể từ khi vào nghề, Ngô Lỗi đã liên tiếp xuất hiện trong gần 50 dự án lớn nhỏ, đỉnh điểm như năm 2008 anh đã đóng đến 9 bộ phim liền. Một số phim nổi tiếng mà Ngô Lỗi từng tham gia có thể kể đến là Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Tân Bao Thanh Thiên, Thần Điêu Đại Hiệp (2014)…

Khán giả đã rất bất ngờ vì lượng phim khủng mà Ngô Lỗi đóng, họ không nghĩ một đứa trẻ chưa trưởng thành như anh lại quanh năm suốt tháng chỉ có mặt trên phim trường để đóng phim. Hết phim này lại nhận đóng phim khác, gần như Ngô Lỗi không có thời gian nghỉ ngơi, khác hẳn với người bạn thân Tống Tổ Nhi. Phải đến năm 2014 trở đi thì lượng phim mà Ngô Lỗi đóng mới bắt đầu giảm xuống.

Kể từ năm 2015, Ngô Lỗi bắt đầu chuyển hình và lựa chọn đảm nhận các vai diễn trưởng thành hơn. Cũng trong năm này, Ngô Lỗi trở nên nổi tiếng hơn khi những bộ phim mà anh tham gia như Lang Nha Bảng, Thiếu Nữ Toàn Phong hay Tần Thời Minh Nguyệt khi lên sóng đều nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Ngô Lỗi đã có cú bứt phá lớn trong sự nghiệp, con đường tương lai của anh cũng rộng mở hơn trước.

Sau một loạt các vai phụ trong Nữ Y Minh Phi Truyền, Sơn Hải Kinh: Truyền Thuyết Xích Ảnh, Ngô Lỗi đã có cơ hội xuất hiện với nhiều vai chính hơn, có thể kể đến là Sa Hải, Đấu Phá Thương Khung, Asura, Vượt Qua Hỏa Tuyến

Nhìn những vai diễn của Ngô Lỗi, Carole thấy anh ấy đã rất cố gắng để đa dạng các vai diễn, nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân và mong muốn có được sự công nhận của khán giả.

Nhưng chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc một điều, đó là Ngô Lỗi vừa điển trai, diễn hay, xuất hiện với vô vàn các vai chính nhưng tại sao anh ấy lại không thể trở thành một "đỉnh lưu" trong showbiz. Nói đến vấn đề này, Carole nghĩ chúng ta nên xét ở 2 phương diện, thứ nhất là bản thân Ngô Lỗi và điều thứ 2 chính là ekip hỗ trợ của anh ấy.

Ngô Lỗi sở hữu một gương mặt khá “non”, thích hợp với những vai học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường hơn. Nếu đảm nhận vai trưởng thành đã trải sự đời thì đối với Ngô Lỗi sẽ là một sự thử thách lớn, khi đó đâu phải cứ diễn xuất tốt là cứu vãn được tất cả chứ. 

Nhìn A Sử Na Chuẩn (phim Trường Ca Hành) hay Tiêu Sấm (phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió), dù diễn xuất của Ngô Lỗi được đánh giá cao nhưng Carole thấy hình ảnh trong phim của anh lại gượng ép quá. 

Thêm vào đó, phía ekip của Ngô Lỗi cũng được đánh giá là không chuyên nghiệp vì nhân viên đều là người thân của anh. Mẹ Ngô Lỗi quản lý việc đóng phim của con trai từ nhỏ, vì không có kỹ năng cơ bản nên bà thường gây tác động tiêu cực đến sự nghiệp của Ngô Lỗi. 

Còn nhớ năm ngoái, mẹ của Ngô Lỗi nhất quyết đòi “nhất phiên” cho con trai trong dự án Trương Công Án, kết quả đã khiến Tencent rất tức giận và anh đã “bay màu” khỏi poster Vượt Qua Hỏa Tuyến đang lên sóng lúc đó. Phải mãi sau này, Ngô Lỗi và Tencent mới giảng hòa, nếu không chắc sự nghiệp của anh ấy sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

So với nhiều đồng nghiệp trong giới thì Ngô Lỗi là một ngôi sao kín tiếng, luôn cố gắng tránh xa những scandal. Ngoài ồn ào phiên vị mà Carole nói trên thì Ngô Lỗi mới chỉ gặp một vụ thị phi, đó là tin đồn anh từng qua lại với đàn chị hơn 20 tuổi - Trần Kiều Ân. 

Theo một số blogger từng tung tin, Ngô Lỗi phải lòng Trần Kiều Ân nhưng vì anh còn quá trẻ, lại bị mẹ ngăn cản nên mối tình này đã nhanh chóng tan vỡ. Tuy nhiên, phía Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Ngô Lỗi - Trần Kiều Ân.

Là một người ngoài cuộc nhìn vào, Carole thấy sự nghiệp của Ngô Lỗi rất bấp bênh, tuy có tài nguyên nhưng không ổn định và anh ấy gần như chỉ có thể xuất hiện trong các webdrama. Ngô Lỗi có diễn xuất ổn đấy, chỉ có điều anh phát triển không tốt cho lắm nên mình hy vọng trong tương lai anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn. Nếu bạn quan tâm đến anh chàng “Tiểu Na Tra” Ngô Lỗi thì hãy theo dõi phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió nhé.

>>> Xem thêm: Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió: Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo được khen ngợi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.