x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi, Lộc Hàm và dàn "thịt tươi" Cbiz được đề cử đóng phim Kim Dung

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 02/07/2021

Phim Kim Dung vẫn luôn là đề tài được nhiều nhà sản xuất phim Hoa ngữ ưu ái và thường xuyên cho ra mắt các phiên bản lớn nhỏ khác nhau. Chắc vì thế mà mới đây, một blogger trên trang Sohu đã đăng tải 1 bài viết đề cử dàn "thịt tươi" (Cbiz dùng cụm từ này gọi chung những chàng trai trẻ mới nổi, có nhan sắc cực phẩm) của Hoa ngữ vào vai các đại hiệp trong phim Kim Dung. Để Khứ Linh liệt kê cho các bạn biết đó là những ai nhé.

>>> Xem thêm: Phim Kim Dung ngày càng bị coi rẻ, remake là hứa hẹn thảm họa, đến Vu Chính cũng chào thua

Lộc Hàm - Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ)

Blogger nhận xét, dung mạo thanh tú, hiền lành của Lộc Hàm rất phù hợp với nhân vật Đoàn Dự. Công tử mặt mày như ngọc, anh tuấn thiện lương, vừa có dáng vẻ của một thư sinh nho nhã lại vừa có khí chất của một công tử được nuôi dạy kỹ lưỡng của đại danh tộc. Đoàn Dự bề ngoài có vẻ ngây ngốc, khờ khạo nhưng thực tế là đại trí giả ngu, bác học đa tài.

Còn Lộc Hàm hay bị fan gọi đùa là "Nai ngốc" vì ngoại hình hiền lành dễ bắt nạt cùng những biểu cảm ngơ ngác, mông lung. Thực tế, nam diễn viên là chàng trai thông minh, EQ cao lại có tính cách kiên nghị, chăm chỉ. Blogger cho rằng, từ khí chất cho đến diện mạo của nam diễn viên 9x này đều rất thích hợp với vai diễn Đoàn Dự.

Lý Dịch Phong - Trương Vô Kỵ (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

Blogger khẳng định, trong dàn "tiểu thịt tươi" hot nhất hiện nay, Lý Dịch Phong là người phù hợp với vai Trương Vô Kỵ nhất. Trương Vô Kỵ lớn lên ở đảo Băng Hỏa, tính tình đơn thuần thiện lương, không rành thế sự, tấm lòng nhân hậu lại nhu nhược dễ mềm lòng. Chẳng những thế, Trương Vô Kỵ là thiên tài võ học, mỗi lần nhặt được những bí kíp võ công, anh đều có thể lĩnh ngộ rất nhanh và luyện thành cao thủ võ lâm.

Bản thân Lý Dịch Phong là chàng mỹ nam điển trai. Với ngoại hình nổi trội này, anh thừa sức hóa thân thành Trương Vô Kỵ được các mỹ nhân tài giỏi, thông minh như Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Tiểu Chiêu, Ân Ly... si mê, theo đuổi. Với ưu thế này, bạn có cảm thấy Lý Dịch Phong phù hợp với vai giáo chủ Minh Giáo không?

Ngô Lỗi - Dương Quá (Thần Điêu Đại Hiệp)

Trong bảng đề cử của blogger, Khứ Linh cảm thấy Ngô Lỗi là người phù hợp với hình tượng đại hiệp của Kim Dung nhất. Nam diễn viên trẻ tuổi này cũng rất có duyên với vai Dương Quá khi từng hóa thành phiên bản thời niên thiếu trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014 do Vu Chính sản xuất. Thậm chí, ngôi sao nhí này nhập vai quá tốt nên nam chính Trần Hiểu cũng lao đao trong thời gian dài vì bị so sánh với đàn em.

Với lợi thế đó, Khứ Linh và nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy, nếu các nhà làm phim muốn thực hiện Thần Điêu Đại Hiệp remake, nên mời Ngô Lỗi casting. Biết đâu, mỹ nam của Trường Ca Hành lại có thể mang đến cho chúng ta một Dương Quá đáng nhớ thì sao?

Lưu Hạo Nhiên - Lệnh Hồ Xung (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Thực tế, ngoài vai Lệnh Hồ Xung, blogger còn đề cử Lưu Hạo Nhiên vào vai Dương Quá vì cho rằng nam diễn viên trẻ phù hợp với cả 2 nhân vật kinh điển này. Người ta nhận xét, nam diễn viên 9x vừa có ngoại hình sáng sủa, ấm áp lại có tính cách can đảm, hào hiệp khá giống với nam chính của Tiếu Ngạo Giang Hồ. Ngoài ra, trong Lang Gia Bảng 2, Lưu Hạo Nhiên cũng nhận được nhiều lời khen khi thực hiện các cảnh đánh võ.

Không chỉ thế, Lưu Hạo Nhiên còn có ưu điểm là tài diễn xuất ấn tượng. Anh cũng là một trong những ngôi sao trẻ của Hoa ngữ gặt hái được nhiều thành công trong mảng phim điện ảnh và góp mặt ở hàng loạt dự án phim chiếu rạp cực kỳ ăn khách.

>>> Xem thêm: Những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất Cbiz: Diệc Phi khí chất bất phàm “đè bẹp” AngelaBaby

Không biết mọi người cảm thấy thế nào, còn Khứ Linh thì không đồng tình với bảng đề cử này lắm. Vì tuổi thơ của mình gắn liền với những chàng đại hiệp Kim Dung có ngoại hình phong trần, nam tính, nhìn sơ qua đã biết là anh hùng hào kiệt. Còn trong 4 cái tên được đề cử này, ngoài Ngô Lỗi có chút tương đồng với vai Dương Quá thì 3 người còn lại là Lộc Hàm, Lý Dịch Phong hay Lưu Hạo Nhiên đều không quá phù hợp với hình tượng đại hiệp trong lòng Khứ Linh.

Còn mọi người thì sao? Ngoài 4 cái tên được đề cử ở trên, bạn thấy những ai phù hợp thử sức với dòng phim kiếm hiệp của Kim Dung?

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến tại DAN Cổ Trang nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.