x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phan Việt Minh (Ma Thổi Đèn): Nổi tiếng sau khi ly hôn Đổng Khiết

Carole 19:39 - 10/09/2021

Phan Việt Minh hiện đang gây chú ý khi đóng trong phim truyền hình Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam. Hôm nay Carole muốn giới thiệu cho các bạn về nam diễn viên thuộc phái thực lực này, để xem đời tư sự nghiệp của anh có gì đáng chú ý nha. 

Tuy là diễn viên nhưng Phan Việt Minh lại xuất thân trong một gia đình trí thức, có bố mẹ đều là công nhân viên chức nhà nước. Với bố mẹ Phan Việt Minh, họ chỉ mong anh có thể học hành chăm chỉ, tìm được một công việc ổn định khi trưởng thành và có được cuộc sống hạnh phúc. Nhưng khi còn nhỏ, Phan Việt Minh lại là một đứa trẻ nghịch ngợm và không hề ngoan ngoãn trong mắt mọi người.

Lên cấp 2, Phan Việt Minh bắt đầu bộc lộ tài năng của mình, anh không chỉ có thành tích xuất sắc mà còn tham gia làm MC cho chương trình thiếu nhi. Phát hiện ra sở thích của bản thân, Phan Việt Minh bắt đầu dành thời gian rảnh xuất hiện tại các phim trường và sau khi tốt nghiệp cấp 2, anh đã tham gia hàng chục bộ phim thiếu nhi.

Chuẩn bị thi đại học, Phan Việt Minh muốn thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng bố mẹ anh không đồng ý nhưng anh vẫn kiên trì với lý tưởng của mình. 

Năm 1995, Phan Việt Minh thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Hý kịch Trung ương nhưng đều trượt, dù vậy anh vẫn không nản lòng. Phải đến lần thứ 2, Phan Việt Minh mới đậu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, chỉ có điều anh lại quá tuổi nhập học nên không thể được nhận.

Dù không vào được đại học chính quy nhưng Phan Việt Minh vẫn tiếp tục với nghiệp diễn. Năm 1999, anh chính thức bước chân vào làng giải trí với bộ phim Ngày Hè Phi Thường Tình Yêu Màu Xanh. Sau đó 2 năm, bộ phim Kìm Lòng Không Nổi đã giúp Phan Việt Minh được biết đến rộng rãi hơn, diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao.

Phan Việt Minh trong bộ phim Kìm Lòng Không Nổi.

Có diễn xuất làm điểm tựa, Phan Việt Minh dần nhận được những dự án phim chất lượng hơn, trong đó phải kể đến bộ Kinh Hoa Yên Vân. Mặc dù Kinh Hoa Yên Vân rất nổi tiếng nhưng Phan Việt Minh lại không thể thành sao hạng A, so với nhiều diễn viên cùng thời như Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh thì rõ ràng là anh không hot bằng.

Phan Việt Minh trong Kinh Hoa Yên Vân.

Năm 2005, Phan Việt Minh đóng bộ phim Hồng Y Phường và gặp được Đổng Khiết. Khoảng thời điểm quay phim, Phan Việt Minh rất quan tâm đến Đổng Khiết và luôn cho cô những lời khuyên bổ ích. 

Sau những lần tiếp xúc gần gũi, Phan Việt Minh và Đổng Khiết chính thức hẹn hò. Chỉ có điều khi ấy, Phan Việt Minh không nổi tiếng bằng Đổng Khiết, anh bị nhiều người chê không xứng với bạn gái.

Hồng Y Phường là bộ phim se duyên cho Phan Việt Minh và Đổng Khiết.

Mặc kệ những lời đàm tiếu, Phan Việt Minh và Đổng Khiết vẫn quyết định kết hôn vào năm 2008, họ cũng có một cậu con trai chung. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Đổng Khiết ngày càng thăng hoa trong khi Phan Việt Minh ở giai đoạn chững lại và có dấu hiệu tụt dốc. Cặp đôi cùng nhau trải qua chuỗi ngày ngọt ngào hạnh phúc, nhưng mọi chuyện đã dừng lại ở năm 2012.

Năm 2012, Phan Việt Minh và Đổng Khiết ly hôn. Phía Đổng Khiết tố Phan Việt Minh cờ bạc, là kẻ vô trách nhiệm và không quan tâm đến gia đình, tuy nhiên anh đã lên tiếng phủ nhận. Khi Phan Việt Minh đang ở thế yếu trong cuộc tranh cãi, Đổng Khiết bị khui ra chuyện ngoại tình với nam diễn viên Vương Đại Trị, hình ảnh “ngọc nữ” của cô cũng tan biến.

Sau khi ly hôn Đổng Khiết, Phan Việt Minh nhận được sự đồng tình của công chúng. Trong khoảng thời gian 5 năm sau đó, Phan Việt Minh xuất hiện trong rất nhiều bộ phim, chỉ có điều anh không còn được như xưa nữa. Những tưởng sự nghiệp sẽ dần tụt dốc theo thời gian, nào ngờ Phan Việt Minh lại có cú “trở mình” với webdrama Bạch Dạ Truy Hung.

Trong Bạch Dạ Truy Hung, Phan Việt Minh đã thể hiện được diễn xuất vô cùng ấn tượng của mình bằng việc hóa thân thành cặp anh em sinh đôi Quan Hoành Phong và Quan Hoành Vũ có tính cách cùng nội tâm trái ngược. Ở tuổi 43, Phan Việt Minh bỗng “hot bỏng tay”, trở thành một diễn viên được săn đón trên màn ảnh Hoa ngữ.

Thừa thắng xông lên, Phan Việt Minh tiếp tục nhận được nhiều lời khen trong Tiệm Đồ Cổ Trung Cục, Ngược Dòng Mà Tiến Lên và đặc biệt là seri phim Ma Thổi Đèn. Cho đến nay, Phan Việt Minh đã tham gia 4 phần của Ma Thổi Đèn, bao gồm Nộ Tinh Tương Tây, Mê Động Long Tĩnh, Trùng Cốc Vân Nam hiện đang lên sóng và sắp tới sẽ có Thần Cung Côn Luân.

Phan Việt Minh gắn bó với “thương hiệu phim" Ma Thổi Đèn.

Ngoài việc đóng chính, Phan Việt Minh cũng chẳng ngại đóng vai phụ, đơn cử như trong Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều và mới đây nhất chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

So với Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì đất diễn của Phan Việt Minh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không nhiều nhưng nhân vật của anh lại rất nổi bật không hề kém cạnh cặp đôi chính.

Phan Việt Minh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Ở tuổi 47, Carole cho rằng sự nghiệp của Phan Việt Minh đã quá thành công rồi. Kể từ sau khi ly hôn Đổng Khiết, anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng bản thân anh lại rất kín tiếng và không hề trả lời bất kỳ vấn đề gì cả. Dù sao thì Carole cũng mong rằng anh sẽ có được cuộc sống hạnh phúc sau những đổ vỡ trong quá khứ. Còn bây giờ, mọi người quan tâm diễn xuất thực lực của Phan Việt Minh thì mở xem ngay Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam nha.

>>> Xem thêm: Ngô Kỳ Long, Lưu Khải Uy và dàn tài tử Cbiz có "người cũ" mỹ miều

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.