x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Kỳ Long, Lưu Khải Uy và dàn tài tử Cbiz có "người cũ" mỹ miều

Tiểu Hạnh Thảo 09:35 - 17/05/2021

Giữa Tạ Đình Phong, Ngô Kỳ Long, Lưu Khải Uy và Phan Việt Minh có một điểm chung là từng ly hôn. Dù hiện tại họ đều có cuộc sống riêng, song, những cô vợ cũ của các tài tử vẫn luôn được nhắc tới. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm lại xem, những “người cũ” này có gì mà khiến các nam thần Cbiz mê mẩn một thời nhé. 

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong

Trước khi quyết định gắn bó cả đời với Vương Phi, Tạ Đình Phong từng kết hôn với Trương Bá Chi và có 2 người con chung. Tuy nghe theo tiếng gọi trái tim, về bên mối tình đầu nhưng chính nam diễn viên cũng phải thừa nhận rằng, vợ cũ của anh có ngoại hình nổi bật hơn hẳn người tình hiện tại. 

Mình thấy điều này là đương nhiên, bởi, Trương Bá Chi từng được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh xứ Trung. Ở người đẹp họ Trương hội tụ cả vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết lẫn nét sắc sảo, cá tính. Nhan sắc thời trẻ của cô so với hoa đán Lê Tư cũng phải một 9 một 10. 

Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, trở thành bà mẹ 3 con nhưng, ở tuổi 41, Trương Bá Chi vẫn nhiều lần gây bão bởi nhan sắc kinh diễm. Năm nay, cô xuất hiện với tần suất lớn hơn, tích cực tham gia các chương trình giải trí, sự kiện thời trang và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. 

>>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Mã Nhã Thư - Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long hiện tại thường được ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân với Lưu Thi Thi, tuy vậy, anh từng trải qua một lần đò. Vợ cũ của tài tử Bộ Bộ Kinh Tâm là diễn viên Mã Nhã Thư. Cặp đôi gặp nhau ở trường quay bộ phim Tiêu Thập Nhất Lang và Ngô Kỳ Long bị thu hút bởi vẻ ngoài nhu mì của cô. 

Quan nhau chưa được bao lâu, cặp đôi đã đột ngột thông báo kết hôn vào năm 2006. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm gắn bó, đôi vợ chồng nổi tiếng này đã đường ai nấy đi vì quá bận rộn cho sự nghiệp riêng. Mã Nhã Thư sau đó kết hôn với người chồng ngoại quốc. 

Trong một vài bức hình hiếm hoi gần đây, có thể thấy, Mã Nhã Thư sau 2 lần sinh nở vẫn có được thân hình thon thả, tràn đầy sức sống. Không phải ngẫu nhiên mà Mã Nhã Thư từng được xếp vào hàng mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. 

Mã Nhã Thư bên chồng, 2 con và con gái lớn của chồng.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Một trong những mối tình thị phi của Cbiz là Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Tuy có nhiều tin đồn cặp đôi kết hôn chỉ vì lỡ “ăn cơm trước kẻng” song, không thể phủ nhận họ đã từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau.

Dương Mịch sở hữu đôi chân dài nuột nà, thân hình thon thả, sống mũi cao, đường nét gương mặt hài hòa và đặc biệt là khí chất ngôi sao hơn người. Ngôi sao Tam Sinh Tam Thế có thể cân mọi phong cách thời trang, từ trẻ trung, năng động, sang chảnh, cao quý đến cá tính…

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn nha hoàn sở hữu nhan sắc yêu kiều lấn lướt luôn cả nữ chính

Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Theo mình, vợ cũ của Tạ Đình Phong, Ngô Kỳ Long hay Lưu Khải Uy vẫn thua một người. Đó là tình cũ Phan Việt Minh, Đổng Khiết. 

Bên cạnh khả năng diễn xuất, vẻ ngoài hiền dịu, thuần khiết là lợi thế, giúp cô thành công với vai diễn Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia và Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Nếu không vướng phải lùm xùm tình ái, Đổng Khiết đã nằm trong danh sách Ngũ đại hoa đán của Cbiz.  

Sau nhiều năm lặn lội, Đổng Khiết cũng lấy lại được chút hào quang một thời qua vai Phú Sát hoàng hậu trong Như Ý Truyện vào năm 2018. Theo dõi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, mình nhiều lần mê mẩn với góc nghiêng thanh thoát và những đường cong đầy quyến rũ của nữ diễn viên. 

Dương Mịch, Trương Bá Chi, Mã Nhã Thư, Đổng Khiết đều sở hữu nhan sắc đẹp bất chấp thời gian. Nhan sắc đỉnh cao như vậy, bảo sao Lưu Khải Uy, Tạ Đình Phong, Ngô Kỳ Long hay Phan Việt Minh không mê đắm. Bạn có suy nghĩ gì về hội tình cũ của các tài tử Cbiz, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé?

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.