x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đơn Quân Hạo (Hoàng Tử Ếch) và hội nam 9 kinh điển phim thần tượng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 04/12/2021

Phải nói rằng, giai đoạn những năm 2000 là thời kỳ hoàng kim của dòng phim thần tượng xứ Đài với loạt nam chính “hết nước chấm”, khiến khán giả mê mệt không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những tượng đài kinh điển thuở ấy xem sao nhé!

Đạo Minh Tự (Ngôn Thừa Húc) trong Vườn Sao Băng

Năm 2001, bộ phim Vườn Sao Băng đã gây bão trên toàn châu Á, khiến cho biết bao khán giả phải đứng ngồi không yên vì quá “hot hit”. Những chàng trong F4 ai cũng điển trai cuốn hút nhưng chắc chắn, nam chính Đạo Minh Tự do Ngôn Thừa Húc thể hiện là được chú ý hơn cả rồi!

Chàng thiếu gia nhà giàu bá đạo với câu cửa miệng: “Xin lỗi mà có tác dụng thì còn cần cảnh sát làm gì?”, thường giở tính “trẩu tre” vô đối nhưng cũng hết sức chung tình đã khiến biết bao cô gái phải “rớt liêm sỉ”. Chắc hẳn các cô nương ai cũng từng mộng mơ được làm Sam Thái để thử “thuần phục” trai đẹp bất trị này đúng không nào?

Dù sau này, có không ít nam thần Cbiz khác đã thử sức với vai diễn này nhưng phiên bản do Ngôn Thừa Húc thể hiện vẫn mãi là kinh điển không thể vượt qua trong lòng mình đó!

Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) trong Hoàng Tử Ếch

Thêm một siêu phẩm gắn liền với tuổi thơ mình, đó là bộ phim Hoàng Tử Ếch do Minh Đạo – Trần Kiều Ân diễn chính. Cho tới tận bây giờ, chàng Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) trong phim vẫn là hình mẫu lý tưởng cho “tổng tài bá đạo” trong lòng mình đó nha! Anh giám đốc này chẳng những sở hữu visual cực phẩm, khí chất hơn người lại còn “ngoài lạnh, trong nóng”, khiến hội chị em phải mê như điếu đổ.

Ngoài việc xây dựng hình tượng nhân vật cực tốt thì phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi Minh Đạo – Trần Kiều Ân cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim, khiến công chúng nhớ mãi không quên, xem hoài mà không chán.

Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) trong Định Mệnh Anh Yêu Em

Cũng là “tổng tài” trên màn ảnh nhưng Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) của Định Mệnh Anh Yêu Em lại là một style khác hẳn với Đơn Quân Hạo trong vũ trụ Hoàng Tử Ếch nhé! Chàng giám đốc điển trai này được xây dựng một cách rất đời thường, đôi lúc rất “nhây”, rất “hề hước”, nhiều lần mắc lỗi, đau khổ vì tình, có lúc làm sai nhưng sẵn sàng sửa đổi để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân.

Đây cũng là một trong những nam chính phim thần tượng xứ Đài mà mình yêu thích nhất đó nha! Có bạn nào cùng chung cảm nhận với mình không nào?

>>>Xem thêm: Bàn về phim chuyển thể Hoa ngữ: Đúng nguyên tác chắc gì đã hấp dẫn

Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng) trong Thơ Ngây

Chẳng quá lời khi nói chàng Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng) của Thơ Ngây là người đã khiến hình tượng nam thần học đường điển trai, lạnh lùng, tài năng trở nên hot hơn bao giờ hết. Khi xem bộ phim này, thiên tài họ Giang làm mình phải “nổi máu mê trai” ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy các bạn ạ!

Khai thật đi, có bạn nào từng ảo tưởng là một ngày đẹp trời nào đó sẽ gặp gỡ và “cưa đổ” được một “boy lạnh lùng” như Giang Trực Thụ khi còn ngồi trên ghế nhà trường không nào?

Giang Mãnh (Hạ Quân Tường) trong Định Mệnh

Hóa thân thành chàng badboy bá đạo, mạnh mẽ Giang Mãnh trong phim Định Mệnh, Hạ Quân Tường đã thu về lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo và chắc chắn trong đó có mình nhé! Mình nhớ là thuở đó, trên mạng xã hội còn lưu truyền câu nói: “Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu” cũng vì nam chính Định Mệnh đó nha!

Nhìn vào nụ cười nửa miệng đầy khiêu khích và visual đỉnh cao này, ai mà có thể cầm lòng được nào? Xin gửi tặng cả nghìn cái like cho “crush” một thời của mình nhé!

Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh) trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh, khiến anh nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Phải nói rằng, vai nam chính Trọng Thiên Kỳ cứ như được “đo ni đóng giày” cho Lâm Chí Dĩnh vì có nhiều điểm chung với anh ngoài đời thực như đều sinh ra trong gia đình giàu có và là tay đua có tiếng.

Trong phim, Trọng Thiên Kỳ là con trai thứ hai của ông chủ tập đoàn E-Shine đình đám. Tưởng như là “cậu ấm” với cuộc sống “màu hồng" nhưng thực tế, từ nhỏ, anh đã phải đối mặt với nhiều đau khổ. Mới 6 tuổi, Trọng Thiên Kỳ đã tận mắt chứng kiến mẹ “về trời”, bị cha lạnh nhạt, bị tình đầu “đá” để đính hôn với người anh trai mà anh hết mực kính yêu, kỷ vật của mẹ cũng bị mang ra đấu giá...

Qua bao biến cố, Trọng Thiên Kỳ trở thành một kẻ tưởng như tàn nhẫn, lãnh khốc nhưng trong tim anh vẫn dành vị trí đặc biệt cho cô gái Hạ Chi Tinh (Yoo Ha Na) – cô gái thuộc về một thế giới khác hẳn, được ông trời đưa đẩy đến bên anh. Đây cũng chính là điều tạo nên sức hút đặc biệt cho nam chính Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đó nha!

>>>Xem thêm: Tiêu Tường và dàn mỹ nhân Cbiz đánh rơi nhan sắc vì mê "tút tát"

Trong số những nam chính phim thần tượng nói trên, bạn thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.