x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Tường và dàn mỹ nhân Cbiz đánh rơi nhan sắc vì mê "tút tát"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 01/12/2021

Ngày nay, việc phái đẹp chọn cách “tu sửa” để nâng tầm nhan sắc đã là chuyện chẳng hề hiếm gặp và khán giả cũng dành cái nhìn thiện cảm hơn về việc này. Tuy nhiên, có không ít mỹ nhân đình đám lại khiến netizen phải than trời vì vốn đã sở hữu “mặt tiền” xinh đẹp nhưng vẫn mê “tút tát” và dẫn tới cái kết “mất nhiều hơn được". Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Tiêu Tường

Là “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” vang bóng một thời, nhan sắc của Tiêu Tường chẳng phải dạng vừa đâu! Tới nay, vai diễn Lâm Thi Âm do nữ diễn viên này thể hiện trong Tiểu Lý Phi Đao vẫn là “bạch nguyệt quang” không ai có thể vượt qua nổi trong lòng mình.

Tiếc thay, chẳng hiểu vì lý do gì, Tiêu Tường lại mê “trùng tu” khi còn rất trẻ, khiến nhan sắc của cô xuống dốc nhanh chóng. Nói thật là nhìn vào hình ảnh bây giờ của Tiêu Tường mà mình thấy tiếc quá trời cho mỹ nhân này các bạn ạ!

Huỳnh Dịch

Góp mặt trong bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Huỳnh Dịch khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần nhưng cũng chẳng kém phần tinh nghịch. Đây cũng là vai diễn mình yêu thích nhất của người đẹp này trên màn ảnh Cbiz đó nha!

Có lẽ vì níu kéo thanh xuân, những năm gần đây, Huỳnh Dịch quyết định sử dụng những biện pháp “tu sửa”, khiến cô đánh rơi hết cả linh khí năm nào. Ngó qua nhan sắc bây giờ của Huỳnh Dịch, các bạn có đồng ý là nàng Tiểu Yến Tử đã “mất nhiều hơn được” không nào?

Thư Sướng

Thêm một mỹ nhân nức tiếng Cbiz đánh rơi nhan sắc vì thích “tu sửa”, đó là Thư Sướng. Từng là nữ thần trong lòng biết bao người với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần, thấy mà thương, giờ đây, Thư Sướng khiến mình ngơ ngác với gương mặt ngày càng khác xưa.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ năm 2016, nữ diễn viên Bảo Liên Đăng đã bắt đầu “tút tát”, khiến cho “mặt tiền” trở nên gượng, không còn linh động như ngày trước nữa. Điều này cũng có phần ảnh hưởng tới diễn xuất của Thư Sướng nữa đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những gương mặt đẹp nhất châu Á khiến dân tình mê mẩn

Tôn Phi Phi

Từng được mang danh là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang”, Tôn Phi Phi khiến biết bao người mê đến quên cả lối về với nét đẹp yêu kiều, đầy cuốn hút. Điều bất ngờ là khi mới ở tuổi 28, nữ diễn viên này đã bắt đầu mê “trùng tu”, khiến cho gương mặt trở nên mất tự nhiên, nhan sắc tụt dốc không phanh.

Tôn Phi Phi không cười nổi vì mặt quá “đơ”.
Nhan sắc của cô thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Mình nhớ có lần, khi tham dự sự kiện, phóng viên liên tục yêu cầu Tôn Phi Phi: “Cười tươi lên chị ơi!” nhưng người đẹp này chẳng thể nhếch mép lên được là đủ biết rồi đó! Chính việc “tút tát” không thành công đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế ngày càng lụi tàn, làm khán giả tiếc nuối không thôi.

Lý Tiểu Lộ

Tạm bỏ qua lùm xùm “làm tóc” đầy tai tiếng thì mình phải khẳng định Lý Tiểu Lộ là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Dù sao cô cũng là “Ảnh hậu trẻ nhất” đình đám của Cbiz một thời cơ mà!

Nhưng mà đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được rồi đó! Vì mê “tu sửa”, nét trong trẻo, cuốn hút của Lý Tiểu Lộ đã không cánh mà bay. 

Củng Tân Lượng

Củng Tân Lượng “bạo hồng” nhờ góp mặt trong bộ phim Phi Thành Vật Nhiễu do đạo diễn Phùng Tiểu Cương “cầm trịch” và trở thành mỹ nhân gợi cảm được yêu thích một thời của showbiz Hoa ngữ. Mình cũng từng mê mệt trước vẻ đẹp đằm thắm của sao nữ này đó nha!

Thế mà sau đó, Củng Tân Lượng lại khiến bao người phải ngơ ngác, ngỡ ngàng với gương mặt cứng đờ, tỉ lệ thiếu cân đối khi xuất hiện tại sự kiện. Không biết người đẹp Phi Thành Vật Nhiễu có hối hận vì quyết định sai lầm khiến cô đánh rơi cả nhan sắc không nhỉ?

Trương Mông

Nếu những mỹ nhân nói trên tự đưa ra quyết định “tút tát” rồi nhận trái đắng thì Trương Mông – nàng “Vệ Tử Phu đẹp nhất màn ảnh” lại là trường hợp “khác bọt”. Bị bạn trai chê xấu, lại thêm việc không được khán giả đánh giá cao khi vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Trương Mông quyết “hô biến” nhan sắc nhờ các biện pháp y học và “mất nhiều hơn được”.

Vì quyết định này, Trương Mông đã bấm nút “tự hủy” cho bản thân, ba năm không có phim để đóng. Bản thân nữ diễn viên cũng phải cay đắng thừa nhận rằng đã tự đánh mất sự nghiệp vì “tu sửa” là đủ biết rồi đó!

>>>Xem thêm: So sánh "gương mặt điện ảnh" và "truyền hình" của làng phim Hoa ngữ

Bạn có thấy tiếc thay cho 7 mỹ nhân nói trên không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".