x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết: Từ ngọc nữ của Cbiz trở thành người đàn bà bị ghét bỏ

Phương Võ 22:30 - 24/06/2021

Tôi là một fan hâm mộ lớn hơn số 10 của cô nàng "Chúc Anh Đài - Đổng Khiết", vậy nên tất tần tật mọi thứ về nữ diễn viên này, tôi nắm rõ trong lòng bàn tay. Nếu bạn cũng đã từng hoặc đang yêu quý nữ diễn viên, hãy đọc bài viết dưới đây không sót một từ nào luôn nhé!

 "Mưu nữ lang" sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” vạn người mê

 Vâng! Có thể nói cuộc đời của Đổng Khiết là một câu chuyện buồn, nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh của làng giải trí Hoa ngữ. Với ngoại hình nổi trội và tài năng bẩm sinh, khi mới 10 tuổi, Đổng Khiết được đặc cách trúng tuyển vào đoàn ca vũ giải phóng quân và nhanh chóng trở thành người dẫn đầu đoàn múa trong các chương trình. Đổng Khiết bước vào làng giải trí với vai trò là diễn viên múa. Và cứ như vậy, tài năng của nữ diễn viên nhí lúc bấy giờ cứ thế êm đềm trôi qua yên ả theo năm tháng của tuổi thơ.

 Trong thời gian còn là một cô công chúa trên sàn múa, Đổng Khiết may mắn được người quen giới thiệu cho đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong bộ phim Ngày Tháng Hạnh Phúc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Đổng Khiết tham gia. 

Tiếp sau đó, cô được mời tham gia các bộ phim truyền hình như Kim Phấn Thế Gia, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài... Với gương mặt xinh đẹp, đường nét dịu dàng, khí chất thanh tao, Đổng Khiết trở thành "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô từng sánh ngang với Châu Tấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng...Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt thanh khiết, Đổng Khiết đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn nổi tiếng.

>>Xem thêm: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục và loạt phim mà fan Tiêu Chiến phải xem

 Cũng chính vì thế, ngay từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Đổng Khiết đã được giao ngay vai chính. Cũng nhờ vai chính này, nữ diễn viên được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Bách Hoa. Đồng thời, cô nhận được vô số giải thưởng danh giá, được khán giả yêu mến và giới chuyên môn công nhận tài năng.

Sự nghiệp gầy dựng cả thanh xuân "mất trắng" vì scandal ngoại tình trai trẻ

Cuộc sống và sự nghiệp của ngọc nữ đang trên đà thành công bỗng tiêu tan chỉ trong một đêm vì "trót lỡ" ngoại tình trai trẻ. Khi đang ở đỉnh cao của danh vọng, Đổng Khiết thông báo kết hôn. Cô về một nhà với nam đồng nghiệp Phan Việt Minh vào năm 2008. Cặp đôi có một cậu con trai chung. Tuy nhiên, tổ ấm hạnh phúc của cặp sao chỉ tồn tại đến năm 2012 thì chính thức đổ vỡ. Thông tin Đổng Khiết ngoại tình xuất hiện ngang dọc khắp các mặt báo khiến làng giải trí Hoa ngữ và Châu Á lúc bấy giờ chấn động. 

 Cụ thể, vào cuối năm 2012, Đổng Khiết thông qua công ty quản lý tuyên bố đã ly hôn với Phan Việt Minh vì lý do cô không thể chung sống với một người chồng vô trách nhiệm, thậm chí Đổng Khiết còn tố cáo chồng mình "vũ phu, cờ bạc". Tuy nhiên, ngay sau đó phía Phan Việt Minh bác bỏ các thông tin trên, đồng thời nữ diễn viên 38 tuổi bị tố ngoại tình với tình trẻ Vương Đại Trị trong khoảng thời gian làm thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh.

Cũng vì scandal này mà sự nghiệp và hình ảnh "ngọc nữ" của Đổng Khiết tan vỡ trong lòng người hâm mộ, từ một ngọc nữ vạn người mê trở thành người đàn bà lẳng lơ. Sau đó, Đổng Khiết mất sạch sự nghiệp mà cô đã bỏ công sức xây dựng bằng cả thanh xuân từ khi còn rất nhỏ. 

>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Hiểu Minh tái hợp Triệu Vy; phim của Quân Ninh bị chê

Đổng Khiết dần chiếm lại hào quang trên màn ảnh 

 Từ sau vụ scandal nổ ra, nữ diễn viên dường như "biệt tăm biệt tích" khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, nàng Chúc Anh Đài cũng đã nỗ lực để trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, với vai diễn phụ trong Mẹ hổ bố mèo của Triệu Vy. Tiếp đến, cô nhận lời đóng vai phụ trong phim truyền hình Như Ý Truyện cùng Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa vào năm 2018. 

 Sau tất cả những cố gắng và nỗ lực, thành công một lần nữa lại mỉm cười với bà mẹ một con. Nhân vật Phú Sát Hoàng hậu của ngôi sao 38 tuổi trong Hậu cung Như Ý Truyện nhận được vô số lời khen từ công chúng và hiệu ứng mạnh mẽ từ truyền thông trong và ngoài nước. Đây cũng chính là vai diễn khiến cái tên Đổng Khiết được "hâm nóng" trở lại. Tôi trông đợi ở những dự án tiếp theo, để xem Đổng Khiết sẽ “vực dậy” tên tuổi của chính mình như thế nào. Còn bạn, bạn có mong chờ gì từ “Phú Sát Hoàng Hậu” của Hậu cung Như Ý truyện?

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ không hợp để tóc ngắn

*Bài viết của Phương Võ gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.