x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Hiểu Minh tái hợp Triệu Vy; phim của Quân Ninh bị chê

Meixing 16:20 - 24/06/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Meixing rất ngưỡng mộ tình bạn của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. “Én nhỏ” được biết đến là cô gái đầu tiên khiến nam diễn viên si mê, từ thuở họ còn học chung ở trường đại học. Dù không thể thành đôi ngoài đời thật nhưng mình cũng muốn thấy cặp sao hạng A đóng phim cùng nhau. 

Huỳnh Hiểu Minh đóng phim truyền hình với Triệu Vy

Các blogger gần đây lại tiếp tục đăng tải thông tin về màn hợp tác của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. Theo tin tức được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi sẽ đóng cặp trong bộ phim mang tên Cuộc Chiến Hoa Hồng

Đây là một trong những dự án phim truyền hình có quy mô lớn, do Tôn Hạo làm đạo diễn. Khánh Dư Niên và bộ phim sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh là Ai Là Hung Thủ cũng do người này cầm trịch. 

Trong Cuộc Chiến Hoa Hồng, Triệu Vy sẽ vào vai Trần Tiểu Gia. Cô là một luật sư tài năng, vốn sau khi kết hôn đã lựa chọn ở nhà, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, vì chồng vướng phải kiện tụng nên cô quyết định trở lại công việc, chẳng những giúp chồng giải oan mà còn đưa công ty phát triển rực rỡ. 

Hiện tại, trên trang Douban, thông tin về dàn diễn viên của Cuộc Chiến Hoa Hồng đã hiện tên Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy. Dự tính, bộ phim sẽ được khai máy vào ngày 8/7 tới. Dù chưa có ai lên tiếng xác nhận những Meixing thật mong rằng, những lời đồn trên sẽ trở thành sự thật. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Cung Tuấn sẵn sàng “yêu đương” với Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, Cung Tuấn đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Khu Vườn Ngủ Say mà anh đóng cặp với Kiều Hân. Nam diễn viên vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn làm phim. 

Hơn thế nữa, theo tin Meixing vừa hóng hớt được, bộ phim Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp May Mắn sẽ do Viên Băng Nghiên và Thành Nghị đóng chính chứ không phải Cung Tuấn và Đàm Tùng Vận như thông tin lan truyền mấy tháng nay. Như vậy, Meixing càng thêm niềm tin rằng, mỹ nam Sơn Hà Lệnh sẽ góp mặt trong ngày khai máy An Lạc Truyện, sẵn sàng yêu đương với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Vắng Dương Tử, Thành Nghị quay Trầm Vụn Hương Phai một mình

Một bộ phim đang được dân tình quan tâm nữa là Trầm Vụn Hương Phai. Sau hàng loạt những lùm xùm thì thời gian gần đây, đoàn làm phim rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ để lấy lại thiện cảm. 

Từ đầu tuần này, ekip Trầm Vụn Hương Phai cho thấy độ chịu chơi khi mỗi ngày sẽ sắp xếp livestream quá trình ghi hình vào 2 khung giờ cố định là 9 giờ sáng và 16 giờ chiều. Nhờ đó, Meixing đã tận mắt thấy được phim trường hoành tráng ở Tân Cương cũng như tinh thần làm việc của đoàn phim. 

Vì Dương Tử đang có lịch trình riêng nên người chiếm sóng livestream mấy ngày nay đều là Thành Nghị. Nam diễn viên xuất hiện với trang phục màu xanh, vóc dáng thư sinh, tràn đầy tiên khí. Dù thời tiết càng về trưa càng nắng nóng nhưng đoàn làm phim vẫn miệt mài hoàn thành cảnh quay.

Meixing hóng hớt được rằng, từ đầu tháng 7, khi Trầm Vụn Hương Phai chuyển sang các cảnh quay ở Quý Châu thì Dương Tử sẽ trở lại đó nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, dù nhận nhiều phản hồi trái chiều nhưng hiện tại, Quân Trang Thân Yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du vẫn dẫn đầu khi thu về 82,31 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Thiên Cổ Quyết Trần vì chưa phát sóng tập mới lên chỉ có được 71,52 triệu lượt xem, đứng thứ nhì. Meixing vừa hóng hớt được rằng, nguyên nhân bộ phim có dàn cast xịn, kỹ xảo tiên tiến nhưng đạo cụ sơ sài là do nội bộ xảy ra xích mích. 

Có người cho rằng, đạo diễn Doãn Đào bị phía nhà sản xuất, đứng đầu là Dương Hiểu Bồi chèn ép, gạch tên khỏi phần giới thiệu phim cũng như bị cắt hình ở các ảnh tập thể. 

Đáng nói hơn, ekip của phim này còn liên quan đến Thả Thí Thiên Hạ. Triệu Lộ Tư vì chỉ chia sẻ bài của nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần, không có động thái tương tác với đạo diễn nên đã bị dân tình cho là đang “chia bè kết phái". Dân tình dẫn ra bằng chứng những lần người đẹp vướng phải ồn ào “trượt tay”, “cọ nhiệt” và những hành động ngáo ngơ. 

Trước tình hình này, Meixing không khỏi cảm thấy lo lắng, nếu như quả thật có những lục đục như vậy, liệu chất lượng bộ phim của Triệu Lộ Tư và Dương Dương sẽ ra sao? 

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

Ngoài ra, đứng ở vị trí thứ 3 đang là bộ phim Đừng Nói Tạm Biệt của Trương Quân Ninh và Nhậm Gia Luân. Thế nhưng, cảm xúc đầu tiên của Meixing khi xem bộ phim này lại là chán nản. Bởi, Nhậm Gia Luân dù ở bộ phim hiện đại nào cũng chỉ có một kiểu tóc và gương mặt lạnh lùng. Còn Trương Quân Ninh, mình thích cô đóng những vai kiêu kỳ, sang chảnh và nội tâm hơn là kiểu nhí nhảnh thế này. 

Chưa biết liệu những tập tiếp theo của Đừng Nói Tạm Biệt có những điều gì đột phá hay không, chứ nếu như tình hình hiện tại thì khả năng cao, bộ phim sẽ sớm rời khỏi bảng xếp hạng lượt xem. 

Còn đứng ngay sau với 60,18 triệu lượt xem là Một Ngày Biến Thành Em do Trương Tân Thành và Lương Khiết đóng chính.

Trong số những bộ phim mà Meixing kể ở trên, bạn có hứng thú với tác phẩm nào nhất? Chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.