x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á, Hồ Hạnh Nhi và dàn sao Cbiz trong ngày "anh yêu em" 20/5

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 21/05/2021

Ngày 20/5 là dịp vô cùng đặc biệt đối với các cặp đôi Cbiz, bởi lẽ, cách phát âm của 520 rất giống với “wo ai ni” (Anh yêu em) trong tiếng Trung. Trong ngày này, làng giải trí Hoa ngữ quả thực là buồn vui lẫn lộn khi có người tan đàn xẻ nghé, có người chính thức về chung một nhà, cũng có người khoe hạnh phúc bên nhau. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem có những sự kiện đặc biệt gì trong ngày này nhé!

Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành ly hôn

Ngày Tỏ tình “mở bát” với thông báo ly hôn từ Trần Tư Thành – Đồng Lệ Á. Cặp đôi Chuyện Tình Bắc Kinh chính chức đường ai nấy đi sau 6 năm nên duyên vợ chồng.

Nên duyên khi đóng chung trong một bộ phim, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á chính thức về chung một nhà vào năm 2014. Cứ ngỡ, cặp trai tài gái sắc này sẽ có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau, đón quý tử đầu lòng trong niềm vui vỡ òa thì năm 2017, vị đạo diễn/diễn viên lắm tài nhiều tật họ Trần bị “bóc mẽ” có quan hệ ngoài luồng với người khác khi bà xã đang mang bầu. Điều này khiến Trần Tư Thành bị công chúng chỉ trích nặng nề, mang danh “đệ nhất tra nam Cbiz”. 

Cứ ngỡ Đồng Lệ Á sẽ dứt tình vì ông xã không chung thủy thì nàng “mỹ nữ Tân Cương” lại khiến công chúng sốc đến tận óc khi chấp nhận tha thứ cho Trần Tư Thành. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng xuất hiện vết nứt từ đó, hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Trong những năm qua, Trần Tư Thành nhiều lần dính tin đồn tình cảm với gái lạ nhưng nàng mỹ nữ Tân Cương cũng chẳng hề lên tiếng, chỉ nhẫn nhịn chịu đựng vì muốn con trai có một gia đình đầy đủ. Giờ đây, ngày 20/5, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành chính thức tuyên bố ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Theo tiết lộ của nam diễn viên Thám Tử Phố Tàu thì cặp đôi đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ năm 2020. 

Dù duyên phận lỡ làng nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo người hâm mộ đều mừng thay cho Đồng Lệ Á vì cuối cùng cũng chịu rời khỏi “tra nam”.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng và mỹ nhân Cbiz đụng kiểu tóc cổ trang, ai xuất sắc nhất?

Vương Ngạn Lâm – Ngải Giai Ni kết hôn

Ngoài thông tin tan vỡ của vợ chồng Trần Tư Thành – Đồng Lệ Á thì nhìn chung, ngày 20/5 vẫn là dịp cho các cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào bên nhau. Ví dụ, nam diễn viên Sở Kiều Truyện Vương Ngạn Lâm đã lựa chọn dịp đặc biệt này để về chung nhà với bạn gái Ngải Giai Ni.

Được biết, Vương Ngạn Lâm và Ngải Giai Ni đều là sinh viên khóa 2008 của Học viện Hí kịch Thượng Hải và nên duyên dưới mái trường đại học này. Khi mới học năm thứ ba, Vương Ngạn Lâm đã ngỏ lời cầu hôn với mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết. Tuy nhiên, vì một số lý do, cặp đôi này từng xa nhau nhưng rồi cuối cùng lại tái hợp và đi cùng tay trong tay đi đăng ký kết hôn.

Tháng 3 vừa qua, tài tử Pháp Sư Vô Tâm bị giới truyền thông “chộp” được khoảnh khắc hẹn hò. Ngay sau đó, anh nhanh chóng công khai tình cảm với Ngải Giai Ni và chẳng ngại ngần khoe hạnh phúc trên mạng xã hội. Giờ đây, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày “Anh yêu em”, khiến khán giả vô cùng chờ mong hôn lễ của họ.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi khoe hạnh phúc

Ngày Tỏ tình 20/5 cũng là dịp để các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm mặn nồng bên nhau. Lý Thừa Đức - ông xã của hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi gây chú ý khi khoe ảnh chụp chung với vợ yêu. Nhìn vào hình ảnh thân mật giữa hai vợ chồng và nụ cười ngọt ngào, chứa chan hạnh phúc của người đẹp Mẹ Chồng Khó Tính, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng thay cho cô vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

Thẩm Trác Doanh sinh quý tử đầu lòng

Nói tới Thẩm Trác Doanh, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới “nữ phụ đẹp nhất TVB” với những bộ phim đình đám như Bao La Vùng Trời 2, Vạn Phụng Chi Vương, Cân Quắc Kiêu Hùng... Dù đã rời khỏi mái nhà chung, cũng không còn tích cực hoạt động trên màn ảnh nhưng cô vẫn được khán giả hết mực yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế.

Ngày 20/5, Thẩm Trác Doanh gây bất ngờ khi tuyên bố đã lên chức mẹ, sinh quý tử đầu lòng dễ thương và còn khoe ảnh nhà ba người hạnh phúc bên nhau.

“Hàm Hương” Mạch Địch Na mang thai lần 2

Cặp đôi Mạch Địch Na – Khương Triều cũng nhận được vô số lời chúc phúc từ khán giả khi tuyên bố gia đình sắp có thêm thành viên mới. Được biết, hai năm trước, cũng vào ngày Tỏ tình 20/5, quý tử đầu lòng của Mạch Địch Na là bé Daniel đã ra đời. Chính vì vậy, trong dịp đặc biệt này, vợ chồng nữ diễn viên Tân Hoàn Châu Cách Cách vừa tổ chức sinh nhật cho con trai cưng lại vừa tuyên bố cô đang mang thai lần hai.

“Bạn trai tin đồn” Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với người khác

Trong ngày “Anh yêu em”, giới truyền thông gây xôn xao khi tiết lộ hình ảnh Hoàng Cảnh Du và Chung Sở Hy cùng xuất hiện ở một nhà hàng và còn nói cười vui vẻ với nhau. Điều này làm dấy lên tin đồn giữa cặp đôi này. Được biết, Hoàng Cảnh Du từng hợp tác với mỹ nhân “định hải thần châm trên thảm đỏ” trong bộ phim Kiều Mạch Phong Trường.

Hoàng Cảnh Du và Chung Sở Hy từng hợp tác trên màn ảnh.
Tài tử này được cho là hẹn hò với mỹ nhân Phương Hoa.

Thế nhưng, Hoàng Cảnh Du vốn được cho là đang hẹn hò với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chưa từng thừa nhận tình cảm nhưng cặp đôi Hạnh Phúc Trong Tầm Tay từng bị phát hiện hàng loạt bằng chứng cho thấy họ “có gì đó” với nhau. Điều này khiến dân tình không khỏi băn khoăn về mối quan hệ giữa bộ ba Địch Lệ Nhiệt Ba – Hoàng Cảnh Du – Chung Sở Hy.

>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về ngày “Anh yêu em” của dàn sao Hoa ngữ nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.