x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành thông báo ly hôn sau 6 năm kết hôn

Nhật Nguyệt 10:45 - 20/05/2021

Ngày 20/5 được coi là ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Tuy nhiên, quả dưa đầu tiên của ngày đặc biệt này lại là bài thông báo ly hôn của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành.

Theo thông lệ, Nhật Nguyệt cũng như mọi người, mong chờ ngày 20/5 sẽ là thời điểm các cặp tình nhân nổi tiếng của Hoa ngữ thông báo tin vui. Ngay từ sáng sớm, Nhật Nguyệt đã háo hức lượn lờ các trang mạng, coi ai sẽ là người "nổ" phát pháo đầu tiên. Kết quả, dưa đầu ngày không phải là tin hẹn hò, kết hôn mà là bài thông báo Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã chính thức ly hôn.

Vì là người văn minh, Đồng Lệ Á dĩ nhiên sẽ chỉ đăng những lời tử tế: "Nhân gian đáng giá, tương lai đáng chờ. Cảm ơn anh".

Còn Trần Tư Thành thì muồi mẫn hơn khi không quên gửi lời ngọt ngào đến vợ cũ: "Câu chuyện kéo dài từ 2011- 2020 đã chính thức chấm dứt... Cả 2 vẫn sẽ mãi mãi là người mà anh yêu thương nhất. Chỉ là đổi sang thân phận khác để bảo hộ mà thôi". Kèm theo đó là ảnh chụp khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con Đồng Lệ Á.

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

Ngay sau khi từ khóa "Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành thông báo ly hôn" chiếm top 1 hot search thì từ khóa "Chúc mừng Đồng Lệ Á" cũng leo thẳng đến top 5. Mặc những lời chia tay sến súa của Trần Tư Thành, người ta chỉ để lại cho anh 2 chữ "đáng đời" với sự hả hê, sung sướng vì cuối cùng mỹ nhân Tân Cương cũng thoát khỏi tra nam.

Theo cư dân mạng, từ khi kết hôn với Trần Tư Thành đến nay, Đồng Lệ Á chịu nhiều thiệt thòi vì ông chồng là người lăng nhăng, không biết trân trọng gia đình. Người ta cho rằng, với một cô gái tài giỏi và xinh đẹp như Đồng Lệ Á thì cô xứng đáng tìm người tốt hơn. Họ còn nói đùa: "Giờ chị chọn mẫu bạn trai nào? Em sẽ giới thiệu: cơ bắp, ấm áp, thịt tươi đều có đủ", "Giờ thì Nha Nha đã có thể đi tìm hạnh phúc khác. Cô gái hoàn hảo như chị xứng đáng tìm được người tốt hơn Trần Tư Thành hàng trăm lần".

Thực tế, trong 5 năm đầu bên nhau, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á từng được ca tụng là cặp kim đồng ngọc nữ, được công chúng ngưỡng mộ và chúc phúc. Họ quen nhau khi hợp tác chung trong Chuyện Tình Bắc Kinh. Ngay từ khoảnh khắc chạm mặt đầu tiên, vị đạo diễn đa tài đã rơi vào lưới tình với mỹ nhân Tân Cương, bắt đầu hành trình "cầm cưa" gian khổ của mình.

Cuối cùng, nhờ vào việc lấy lòng những người thân thiết với Đồng Lệ Á, nhờ chị em của cô nói vun vào thì nàng Triệu Phi Yến mới chịu gật đầu đồng ý. Cả 2 công khai chuyện tình cảm ngay trong show Happy Camp vào tháng 3/2012. Ngày 16/01/2014, đôi tình nhân này tổ chức đám cưới ở Tahiti trong sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Lâm Vũ Thân và loạt cặp đôi chú - cháu lệch chục tuổi của màn ảnh Trung

Tuy nhiên, chuyện hôn nhân của họ chỉ hoàn mỹ được vài năm thì xuất hiện vết rạn đầu tiên. Đó là lúc Trần Tư Thành bị phát hiện lén lút gặp một cô gái trẻ và ở chung trong căn hộ cao cấp suốt 1 đêm mới rời đi. Tuy nhiên, Trần Tư Thành lại tuyên bố người đó chỉ là bạn bè và cả 2 đang bàn bạc công việc. Đồng Lệ Á cũng ra mặt bảo vệ chồng và hé lộ chồng rất nghe lời mình: "Ăn cơm, gặp ai cũng báo cáo".

Năm 2017, Trần Tư Thành lại bị phát hiện qua đêm với 2 cô gái trẻ. Từ đó đến lúc ly hôn, mối quan hệ của cặp đôi này cũng trở nên xa lạ. Đồng Lệ Á không còn đeo nhẫn cưới và gần như không xuất hiện bên cạnh chồng. Bất chấp mọi tin đồn "đường ai nấy đi", cặp đôi này vẫn giữ im lặng.

Mãi đến tháng 11/2020, Đồng Lệ Á mới bắt đầu tương tác lại với Trần Tư Thành. Từ ủng hộ phim mới của chồng, cùng anh tham gia bữa tiệc với các ngôi sao lớn trong giới, cho đến tham gia các hoạt động vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, người ta suy đoán đôi vợ chồng này đã "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên, dựa vào bài thông báo của Trần Tư Thành, Nhật Nguyệt và mọi người có thể dễ dàng suy đoán, thực tế họ chỉ làm hòa sau khi giải quyết thủ tục ly hôn.

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.