x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Dòng Máu Đặc Cảnh: Khi tân binh đi điều tra lão đại làng cảnh sát

Xì Bàng 16:00 - 08/03/2022

Bên cạnh các bộ drama truyền hình tình cảm đình đám khuynh đảo châu Á thì điện ảnh xứ kim chi còn nổi tiếng với các dòng phim về thế giới ngầm, chủ đề tâm lý - tội phạm. Đầu năm 2022 đánh dấu sự trở lại thành công của dòng phim này. Nếu Netflix có Tòa Án Vị Thành Niên thì khán giả màn ảnh rộng cũng được mãn nhãn với Dòng Máu Đặc Cảnh. 

Dòng Máu Đặc Cảnh (tựa tiếng Anh: The Policeman’s Lineage) được ra mắt vào 25/02/2022. Tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết Blood Of The Policeman của nhà văn Nhật Bản Joh Sasaki. Phim có sự góp mặt của hai cái tên đình đám là “gia sư dỏm” Choi Woo Shik của kiệt tác Parasite và diễn viên gạo cội Cho Jin Woong chuyên trị vai cảnh sát.   

Lính mới Choi Min Jae (do Choi Woo Shik thủ vai) được phân công vào tổ cảnh sát của lão đại làng cảnh sát là Park Kang Yoon (Cho Jin Woong thủ vai). Min Jae được nhận nhiệm vụ điều tra những thủ đoạn sau những lần phá án bách phát bách trúng của Kang Yoon. Sau những lần điều tra, anh bàng hoàng hơn về con người của đội trưởng mình. Liệu Min Jae sẽ giữ vững lương tri của người cảnh sát hay nhúng chân vào thế giới ngầm như đội trưởng của mình. 

>>> Xem thêm: Chuyến Phiêu Lưu Trời Ơi Đất Hỡi: Phim tấu hài, coi cười rồi thôi

Dòng Máu Đặc Cảnh tiếp tục khai thác motif cặp đôi trái ngược về tính cách. Min Jae và Kang Yoon là đại diện cho hai thế hệ, hai tư tưởng điều tra hoàn toàn khác nhau nhưng “trái dấu thì hút nhau”, họ phải về chung chiến tuyến, bắt tay điều tra các vụ việc. Bên cạnh đó, yếu tố khiến người xem căng não hơn là nhiệm vụ điều tra lão đại làng cảnh sát được giao cho tay mơ chân ướt chân ráo như Min Jae. Yếu tố điều tra lồng ghép điều tra hứa hẹn sẽ đẩy bộ phim đến những plot-twist khó ngờ. 

Biên kịch phim Bae Young Ik cũng khai thác triệt để các yếu tố tương phản, đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm từ chính câu nói của đội trưởng Park trong trailer “Đến lúc phải lựa chọn trở thành cảnh sát thực thụ hay công chức quan liêu?”. Tân binh Choi yêu chính nghĩa khi trà trộn vào hàng ngũ tổ điều tra sẽ đem sự thật ra ánh sáng hay thậm chí chính anh cũng bị nhúng chàm. Liệu mật thám Choi có bị đồng đội phát hiện ra hay không là câu hỏi gây tò mò nhất qua trailer. 

Vừa phải đối đầu với tổ trọng án, Choi vừa phải bắt tay để điều tra vụ án được giao, đứng giữa hai thái cực ấy, đã không ít lần anh tự hỏi mình thuộc về phe nào. Để phá án nhanh, trả lại bình yên cho người dân thì không thể không dùng đến các mánh khóe như đội trưởng Park “Bắt tội phạm không thể gọi là phạm pháp, cho dù hoàn cảnh nào hay thời gian nào”. 

Bộ phim còn gây ấn tượng cho người xem bởi dàn diễn viên thực lực. Cho Jin Woong từ lâu vốn đã là bảo chứng cho các vai cảnh sát, thám tử. Anh được mệnh danh là “cảnh sát quốc dân” do thủ vai trong bộ ba phim đình đám A Hard Day (2014), Believer (2018), Signal (2016). Diễn xuất của anh còn được minh chứng qua hàng loạt giải thưởng cao quý như Rồng Xanh, Baeksang hay APAN…Chắc chắn, vai diễn lão đại chân trong chân ngoài lần này sẽ hoàn toàn thuyết phục khán giả đến rạp. 

Choi Woo Shik đã là cái tên quen mặt với khán giả quốc tế qua kiệt tác Oscar đầu tiên của châu Á - Parasite (2019). Thừa thắng xông lên, tên tuổi anh đến nay vẫn còn sức nóng với series thanh xuân Our Beloved Summer vừa ra mắt. Hình ảnh tân binh cảnh sát sẽ càng chứng minh được khả năng biến hóa thần tốc trên màn ảnh của Woo Shik. Chàng gia sư dỏm năm nào nay sẽ trở mình thành đối thủ nặng kí với lão đại Kang Yoon. 

*Bài viết của Xì Bàng gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin về Dòng Máu Đặc Cảnh tại Thư Viện Phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.