x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/2: Dương Mịch - Đường Yên hòa giải, Ngô Thiên khó khăn?

Carole 08:15 - 17/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Đường Yên có thể hòa giải không?.

Dương Mịch và Đường Yên rất khó để cùng nhau diễn vở kịch “màn hòa giải thế kỷ” được đâu. Xét cho cùng thì Dương Mịch và Đường Yên ở 2 phe đối lập suốt nhiều năm, ngay cả khi ngày xưa họ từng thân thiết bao nhiêu thì bây giờ tình cảm ấy đã hao mòn hết đi rồi. 

Bên cạnh đó, cả Dương Mịch lẫn Đường Yên đều không chịu nhường một bước nên mối quan hệ của họ cứ căng thẳng suốt một thời gian dài như thế. Dù có cơ hội để nói chuyện thì cũng qua thời kỳ tốt nhất, mà mọi việc giờ đã đến nước này thì chẳng cần gì phải giải quyết mâu thuẫn nữa, dù sao cả 2 người họ đều đã quen với trạng thái căng thẳng này rồi

2. Dương Tử không diễn Thương Khung Chi Bắc vì phiên vị?

Ban đầu, Dương Tử và Trương Nghệ Hưng được tạm định sẽ hợp tác trong Thương Khung Chi Bắc, tuy mối quan hệ của họ khá tốt nhưng ai cũng muốn nhất phiên cả. Chuyện phiên vị này thật ra có thể đàm phán một chút, kết quả xấu nhất đó chính là bình phiên và phía Dương Tử có thể tạm chấp nhận. Mà bên Tencent lại đang níu kéo Dương Tử tham gia bộ Trường Tương Tư, tuy cô ấy có thái độ cứng rắn nhưng không thể đắc tội nền tảng được. 

Vừa đúng lúc Thương Khung Chi Bắc đang gặp vấn đề nên Dương Tử đã lựa chọn Trường Tương Tư, dự kiến cuối tháng này sẽ khai máy. Dương Tử nhận Trường Tương Tư không chỉ để nâng đỡ người mới mà còn giúp bạn thân Kiều Hận nhận được vai nữ 2. 

3. Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn có thể thành đôi không?

Khi Diên Hi Công Lược chiếu thì Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã kiếm được một lượng lớn fan cp, nhiệt độ khi ấy rất cao nên mọi người đều mong muốn họ hợp tác lần 2. Lần này thì Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã trở lại với Thượng Thực, chắc fan cp vui lắm đây.

Mặc dù 2 người mang đến cảm giác cp đấy nhưng muốn tiến xa hơn thì không có khả năng, họ chỉ đơn thuần là những đồng nghiệp trong cùng một công ty mà thôi. Có một khoảng thời gian 2 người phải cố gắng tránh ồn ào tình ái chỉ vì bạn gái của Hứa Khải không vui khi thấy cp của họ có nhiệt độ và chủ đề rất cao, sợ Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn thật sự có gì đó. Ban đầu, họ cũng không tương tác gì nhiều, sau khi Hứa Khải và bạn gái chia tay thì thoải mái hơn đôi chút. Thượng Thực lên sóng thì Hứa Khải cùng Ngô Cẩn Ngôn sẽ có tiếp thị cp.

4. Ngô Thiến gặp khó khăn?

Nếu Ngô Thiến đi theo sự sắp xếp của công ty, không kết hôn và sinh con thì hiện tại cô ấy vẫn sẽ là nhất tỷ của Hoa Sách. Ngay cả khi Ngô Thiến tỉnh táo lại và ly hôn, tập trung hơn cho sự nghiệp thì Hoa Sách cũng không còn quan tâm đến cô ấy như trước nữa. Không có Ngô Thiến, Hoa Sách có thể nâng đỡ tiểu hoa mới, giờ phần lớn phim thần tượng của công ty đều không ưu tiên cô ấy nữa rồi.

Còn chuyện đời tư thì con cái là do gia đình Ngô Thiến chăm sóc và chồng cũ chỉ phụ trách việc gửi tiền trợ cấp đúng thời hạn thôi. Sau khi bị tổn thương quá nhiều trong chuyện tình cảm thì Ngô Thiến giờ sẽ coi trọng sự nghiệp hơn, chỉ là cô ấy tạm dừng công việc quá lâu nên không còn kịch bản hay tìm đến cửa nữa, hiện tại đều phải chủ động đi kiếm tài nguyên.

5. Vì sao TFBoys không hợp thể?

Năm sau sẽ là hẹn ước 10 năm của 3 bạn nhỏ TFBoys nên mọi người đều mong muốn họ hợp thể còn trong thời gian này thì các bạn đừng nghĩ đến bởi khả năng không cao đâu. Tư bản, nền tảng đều biết rõ nếu TFBoys hợp thể thì nhiệt độ chắc chắn sẽ rất cao, còn đưa ra rất nhiều lợi ích để đàm phán với 3 bạn nhỏ nhưng đến CCTV còn không thể khiến họ chung sân khấu được nữa là. 

Thật ra thì nguyên nhân của chuyện không hợp thể cũng chẳng có gì phức tạp cả, chủ yếu là vì 3 người họ không cùng tư bản. Mặc dù 3 người dưới sân khấu vẫn là anh em tốt nhưng những chiêu trò giữa các tư bản là không thể tránh khỏi, ngoài ra lợi ích khi phát triển độc lập của mỗi người còn lớn hơn cả việc nhóm hợp thể nên fan cũng đã rạch ròi rồi. Vì thế, nếu không phải là bắt buộc thì họ sẽ không hợp thể đâu.

6. 2 năm qua, Tôn Lệ vẫn cố gắng tìm kịch bản, cô ấy muốn tham gia một bộ phim chế tác lớn kiểu như Chân Hoàn Truyện ấy để củng cố vị trí nữ hoàng rating của mình.

7. Cảnh Điềm không muốn trở về với “địa vị tài nguyên” (thực lực không tương xứng với tài nguyên) như trước nữa. Việc này có thể khiến Cảnh Điềm có được nhiều tài nguyên tốt nhưng cô ấy sợ không đảm đương nổi rồi lại bị người trong giới mỉa mai.

8. Công ty riêng của Dương Dương cũng bắt đầu ký hợp đồng với người mới rồi, anh ấy cũng đầu tư vào một số bộ phim thần tượng quy mô nhỏ để nghệ sĩ của mình diễn.

9. Chuyện Viên Băng Nghiên là tiểu tam thượng vị đang được đồn thổi trong giới, tuy nhiên vì không có bằng chứng xác thực nên bây giờ không ai dám đứng ra nói gì cả, sợ sẽ tự chuốc lấy phiền phức. Nhưng có điều quan trọng mà tôi phải nói, đó là người hậu thuẫn cho Viên Băng Nghiên không tầm thường đâu. 

10. Có một bộ phim tình chị em đang tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba và nam chính là Lâm Nhất nhưng khả năng để cô ấy nhận phim không cao.

Việc kết hôn và sinh con đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Ngô Thiến khiến cô ấy hiện giờ coi như là bắt đầu lại từ đáy vực rồi. Tuy nhiên, Carole tin rằng với năng lực của mình thì Ngô Thiến chắc chắn sẽ vươn lên trong tương lai. Còn chuyện giữa Dương Mịch và Đường Yên, những năm qua mình thấy họ đã chạm mặt trong rất nhiều sự kiện nhưng chẳng có tương tác gì cả. Với sự lạnh nhạt này thì việc hòa giải cũng rất khó đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 16/2: Dương Tử - Thành Nghị xung đột?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".