x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 1: Mạnh Hưng dính lùm xùm trong phim mới

Ngọc Quỳnh 11:35 - 13/01/2023

Vào những ngày cận Tết, để hòa chung không khí gia đình đoàn tụ các bộ phim về đề tài tình cảm gia đình cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của tôi và Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nội dung xoay quanh câu chuyện những thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà đôi lúc có mâu thuẫn nhưng sau cùng họ vẫn gắn kết bên nhau, yêu thương và cùng nhau vượt qua khó khăn. 

Những diễn biến đầu tiên của phim dành trọn cho nhân vật Đạt (Mạnh Hưng) là cán bộ văn hóa, anh vô tình bị người khác vu oan giá họa. Thế nhưng, thái độ của mọi người trong nhà khiến tôi bất ngờ, vì chẳng ai đứng về phía Đạt cả, ai cũng cho rằng đó là sai lầm của anh.

 Theo tôi được biết, Đạt là cán bộ văn hóa đang trong thời gian được đề cử để thăng tiến nên có người muốn phá hoại kế hoạch của anh. Đạt bị một cô gái lạ vu oan, bị người ta xem là gã đàn ông không đứng đắn. Nhưng tôi xem phim từ đầu đến cuối, không bỏ sót một giây nào mà cũng không soi ra được Đạt không đứng đắn ở đâu, chính anh cũng một mực phủ nhận điều đó. 

Thế nên tôi tin chắc anh bị kẻ xấu bày mưu hại rồi. Nhưng các bạn biết rồi đó, chuyện này chưa xác thực mà thông tin đã tràn lan trên mạng, lùm xùm của Đạt vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cán bộ.

 Bên cạnh đó, gia đình anh phải chịu nhiều rắc rối như hàng xóm kéo đến tận nhà để mỉa mai, cười chê. Đúng là không có gì đáng sợ bằng những “camera chạy bằng cơm” mà, ông Công (NSND Quốc Trị) cũng bị hàng xóm nói đến “giận tím người”. Bố bị muối mặt nên trút hết vào gia đình, tôi thấy làm lạ vì ông Công cũng không tin con mình trong sạch. 

Mọi việc vẫn đang chờ được điều tra mà ông Công cùng cậu con trai út cứ làm ầm ĩ lên. Điều này vô tình làm Đạt tự ái, nếu tôi là anh, tôi cũng buồn và bất lực lắm chứ, người thân còn không tin tưởng thì cố giải oan cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

 Ai nghi ngờ Đạt chứ Son (Kim Oanh) - vợ anh vẫn tin tưởng chồng tuyệt đối, đây đúng nghĩa là người đầu ấp tay gối của Đạt luôn nè. Không những thế cô còn ra sức tìm cách minh oan cho chồng, Son vừa phải đi làm, trông con, làm việc nhà mà vẫn dành nhiều thời gian để giải quyết khủng hoảng cho chồng là đủ hiểu cô quan tâm Đạt đến cỡ nào. Thế nhưng, tôi có cảm giác Đạt không để ý nhiều đến vợ, anh còn trách Son phiền phức, đúng là chẳng biết trân trọng gì cả.

 Chuyện lùm xùm lần này chẳng ai muốn, nhưng tôi không hài lòng nhất chính là cách đối mặt với vấn đề của Đạt, anh cứ lầm lầm lì rồi mượn men giải sầu. Điều đó không giúp anh giải quyết được vấn đề mà còn làm khổ vợ con thôi, chưa hết đâu lỡ trong lúc ngà ngà có ai vô tình bắt gặp thì lại rước họa vào thân, không khéo anh còn bị cấp trên khiển trách nữa đó. Hy vọng anh mau chóng lấy lại tinh thần để điều tra cho ra lẽ, chuyện đến nước này chỉ có chính bản thân anh mới cứu được mình thôi.

 Theo bạn, Đạt nên làm gì để tự cứu lấy chính mình trước khi quá muộn. Hãy cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Mạnh Hưng bị “vuốt má” gây xôn xao

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.