x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 2: Son lập công lớn minh oan cho chồng

Ngọc Quỳnh 12:35 - 14/01/2023

Tập 2 của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là những diễn biến trong chuyện lùm xùm của Đạt (Mạnh Hưng), đến giờ nó vẫn là đề tài nóng hổi trên mạng xã hội, vì vậy để mọi người không nói ra nói vô lâu nữa, chị Son (Kim Oanh) - vợ anh Đạt đã minh oan cho chồng. 

Thế là những “camera chạy bằng cơm” hết đường đồn thổi, trả lại sự trong sạch cho anh cán bộ. Thắng lợi lần này còn phải kể đến công của anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai) và cô em dâu Tuyết (Kiều My) nữa đó, tôi nghĩ gia đình là phải giúp đỡ nhau những lúc như thế này nè.

 Trong khi Đạt còn ủ rũ, ru rú trong nhà thì cô vợ bên ngoài đã chạy đôn chạy đáo tìm bằng chứng, tôi nghĩ chị Son cũng giống như những người vợ khác, đâu ai muốn thấy cảnh chồng mình uể oải, chán nản mãi đâu. Ban đầu, chị Son cùng em chồng là Danh (Anh Vũ) đến gặp người tung tin để nói chuyện, tìm cách hòa giải.

Thế nhưng ai mà có ngờ Danh lại dúi vào tay người kia một xấp “polime”, hoá ra anh tính dùng hiện kim để mua chuộc người ta đây mà. Tôi thấy cách này không ổn chút nào, lỡ như ai phát tán hình ảnh hai bên giao nhận thì càng nguy to, anh Đạt chắc chắn sẽ bị đẩy vào bước đường cùng. Bên cạnh đó, cô gái này cũng chẳng có chút chữ tín gì, nhận tiền xong cũng không thực hiện theo yêu cầu, chị Son cũng không ngờ mình bị “xí gạt”.

 Thế nhưng trời cao có mắt mà, trong số những người ở buổi văn nghệ hôm đó chắc hẳn phải có ít nhất một người chứng kiến toàn bộ sự việc, chứng minh anh Đạt trong sạch. Thế là những “thám tử online” như chị Son hay cô Tuyết đều phải ra tay, chẳng mấy chốc tìm được bằng chứng.

 Cách thức hành động của hai chị em đơn giản vô cùng, toàn đóng vai phản diện bình luận dạo ở những bài viết liên quan tới anh Đạt thôi, thế nào cũng thu về chiến lợi phẩm. Tôi thấy đôi khi các “thám tử online” cũng làm việc ra trò lắm đấy, kì này cô Tuyết đã thành công cứu chồng một bàn thua trông thấy rồi đó, ai kêu anh Danh “báo” quá chi.

 Thế là anh Đạt cũng được minh oan, nhưng chị Son không từ bỏ vì phải đi tìm những thứ mình đã mất. Về khoảng này tôi nghĩ chị phải nhờ đến sự giúp đỡ của anh Tố rồi, người anh bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, bề ngoài có chút dữ dằn nên rất phù hợp cho công cuộc đòi nợ. Quả là như vậy, chị Son không nhìn nhầm người mà, chuyện vui ngày hôm nay cũng có công sức của anh Tố nữa đó nha. 

 Từ đầu phim đến giờ, tôi thấy anh Tố có vẻ khó gần, lại ít nóng, gương mặt toát lên vẻ cọc cằn nhưng khi gia đình cần giúp đỡ anh luôn sẵn sàng, nhìn anh phối hợp ăn ý với em dâu tôi cũng vui lây. Người nhà thôi anh Tố đã ấm áp như vậy, tôi nghĩ nếu có cô gái nào làm cảm hoá được trái tim anh một lần nữa chắc sẽ được cưng chiều lắm đây.

 Vậy là cuối cùng vụ lùm xùm cũng được khép lại, tôi nghĩ Đạt phải dành nhiều thời gian cho vợ hơn, sẵn tiện kiểm điểm lại bản thân về những thái độ mình đã đối xử với vợ. Người vợ nào cũng xứng đáng được thương yêu và cưng chiều, mong rằng anh Đạt sẽ thể hiện tình cảm nhiều hơn với chị Son, chị đã vì gia đình làm tất cả mà ai cũng phớt lờ thì tội chị lắm.

Bạn có cảm nhận như thế nào sau khi xem xong 2 tập phim đầu tiên của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, tôi ấn tượng nhất là chị Son. Còn bạn thì sao? Hãy cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập tiếp theo trên kênh VTV1 nha!

>>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 1: Mạnh Hưng dính lùm xùm trong phim mới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.