x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Mạnh Hưng bị “vuốt má” gây xôn xao

Ngọc Quỳnh 16:02 - 12/01/2023

Thế là ngày bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lên sóng cũng đã đến. Theo như tôi được biết đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa đã gửi gắm thông điệp về tình yêu, hạnh phúc gia đình qua đứa con tinh thần của mình, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng xem. Mới đây nhất, những diễn biến trong tập đầu tiên của phim đã được hé lộ, tôi vừa xem qua thì thấy toàn là drama căng thẳng thôi.

 Mở màn là cảnh Đạt (Mạnh Hưng) bị một cô gái lạ “vuốt má” giữa chốn đông người, anh bị vu oan “động chạm” cơ thể của cô gái. Nhìn vẻ mặt lúng túng không hiểu chuyện gì của Đạt, tôi tin đây chỉ là sự hiểu lầm nhưng ngặt nỗi trong thời đại công nghệ 4.0 thì người ta lan truyền đoạn clip đó còn nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng, khiến công việc của Đạt cũng bị ảnh hưởng. 

Son (Kim Oanh) - vợ của anh cũng rất đau đầu, tìm mọi cách để giải vây cho chồng nhưng tôi nghĩ sẽ khó khăn lắm, lùm xùm diễn ra ngay lúc Đạt đang được đề bạt lên chức, tôi đoán đây là kế hoạch hạ bệ của những đối thủ dành cho anh.

 Ở một diễn biến khác Tơ (Lương Thanh) làm nghề bán xe nước dạo ở phố bỗng không may bị đổ xe hàng, trái cây rơi rớt hết cả. Trong khi cô chưa biết xoay sở như thế nào thì “soái ca” Tố (NSƯT Bùi Như Lai) đã ra tay giúp đỡ, tôi thấy Tơ cảm ơn rối rít còn có nhã ý muốn mời nước Tố nhưng anh đã thẳng thừng từ chối. 

Có lẽ cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ đã khiến anh không còn niềm tin vào phụ nữ nữa. Nhưng theo kinh nghiệm xem phim của tôi các cặp đôi oan gia như vậy thường được “đẩy thuyền” nhiều lắm, tôi hy vọng 2 người sẽ có nhiều “chemistry” hơn nữa trong các tập tiếp theo.

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc có nội dung xoay quanh về cuộc đời làm dâu của Son - người phụ nữ chọn việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất của mình. Trong gia đình chồng có một người anh từng bị vợ bỏ tính tình rất khó ưa, cặp vợ chồng em út mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. 

Còn chồng Son là Đạt chỉ biết hưởng thụ những gì vợ cố vun vén. Tất cả họ đều chịu sự tác động của người cha - ông Công (NSND Quốc Trí), người đàn ông gia trưởng khiến gia đình luôn gặp những rắc rối.

 Chia sẻ về bộ phim này, đạo diễn Vũ Trường Khoa tâm sự: “Tôi nghĩ rằng người phụ nữ trong gia đình luôn luôn là điểm tựa cho những người đàn ông bởi dù rất mạnh mẽ nhưng những người đàn ông vẫn cần đến một người phụ nữ trong gia đình để tạo nên sự ấm áp cũng như sự gắn kết của với các thành viên”

Nhờ vậy tôi cũng phần nào hiểu được tại sao đạo diễn xây dựng nhân vật Son một mình gánh vác cả gia đình, mạnh mẽ đến như thế. Bên cạnh đó, những nhân vật khác như Đạt, Tố hay ông Công - người bố chồng khó ưa đều có một cá tính riêng, tạo ra nhiều sắc thái đa dạng cho bộ phim.

 Nếu bạn là một fan cứng của những bộ phim tâm lí tình cảm gia đình, hãy nhớ đón xem tập đầu tiên của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc sẽ được lên sóng vào tối nay nha!

>>>> Xem thêm: Mẹ Rơm tập cuối: Kết thúc có hậu nhưng khán giả cảm thấy thất vọng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.