x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Đồng Thư: Sao Chí Tôn Hồng Nhan bỏ nghề vì con, U50 như thiếu nữ

Nhật Nguyệt 07:20 - 15/10/2022

Nhớ năm xưa, khi Chí Tôn Hồng Nhan lên sóng, ngoài nữ chính Giả Tịnh Văn xinh đẹp dịu dàng thì nhân vật phản diện do Dương Đồng Thư đảm nhận cũng khiến nhiều khán giả nhớ mãi không quên. Trong khi Giả Tịnh Văn vẫn hoạt động chăm chỉ trên màn ảnh thì Dương Đồng Thư chẳng hiểu sao lại vắng bóng rồi dần dần trở nên mờ nhạt. Sau khi tìm hiểu, mình mới biết được gia đình chính lý do khiến người đẹp này rời Cbiz.

Dương Đồng Thư tên thật là Dương Liễu. Chẳng biết có phải vì cái tên liễu yếu đào tơ không mà từ nhỏ Dương Liễu đã yếu ớt, hay sinh bệnh. Sau này, khi được mẹ đưa đi học vũ đạo, sức khỏe của cô mới khởi sắc hơn, đam mê nghệ thuật của Dương Liễu cũng được tăng dần theo tuổi tác.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Đến năm lên cấp 3, Dương Liễu thi đậu vào học viện nghệ thuật Cát Lâm với giấc mộng bước lên đỉnh cao của làng vũ đạo. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu sụp đổ khi cô gái trẻ này gặp chấn thương ngay sát ngày thi. Giấc mộng tan vỡ, Dương Liễu đành phải mưu sinh bằng nghiệp diễn rồi chính thức đổi tên thành Dương Đồng Thư với hy vọng mình sẽ luôn giữ được sự vui vẻ, lạc quan như trẻ con.

Xinh đẹp, chăm chỉ lại thêm khí chất đặc biệt của người rèn luyện vũ đạo từ bé, Dương Đồng Thư nhanh chóng được các đạo diễn phim ưu ái. Cô liên tục góp mặt trong những bộ phim đáng chú ý như Si Tình Không Đổi, Bố Tôi Mẹ Tôi, Thái Bình Thiên Quốc, Hán Vũ Đế... Chẳng những thế, Dương Đồng Thư còn thử sức với công việc MC và gặt hái được nhiều thành công chẳng kém.

Tuy nhiên, mình chẳng hiểu sao cô gái sở hữu khí chất dịu dàng, đoan trang như Dương Đồng Thư lại có duyên với vai phản diện đến thế. Hóa thân thành Từ Doanh Doanh trong Chí Tôn Hồng Nhan, Dương Đồng Thư vừa khiến khán giả phải u mê nhan sắc xinh đẹp, đài các lại vừa sợ bởi bản tính thâm độc, liên tục bày mưu hãm hại nữ chính.

Mình còn nhớ là trong những năm 2000, màn ảnh Hoa ngữ có đến 2 người đẹp khiến khán giả phải gọi là "xà hạt mỹ nhân". Một người là Giang Ngọc Yến của Dương Tuyết trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, người còn lại chính là Từ Doanh Doanh của Dương Đồng Thư ở Chí Tôn Hồng Nhan.

Nhiều khán giả còn nhận định thế này: "Người đẹp hơn Giang Ngọc Yến và Từ Doanh Doanh thì chẳng ác bằng họ. Người ác như Giang Ngọc Yến và Từ Doanh Doanh thì lại chẳng thể đẹp bằng họ". Không biết mọi người thấy sao, chứ mình thấy bình luận này rất chuẩn xác nhé!

Tuy nhiên, khi đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Đồng Thư lại bất ngờ rời khỏi làng giải trí vào năm 2009. Sau khi tìm hiểu mình mới biết, hóa ra khi ấy Dương Đồng Thư đang bầu bì nhưng vì bất cẩn mà sinh non khi mới mang thai được 26 tuần tuổi. Vì muốn chăm sóc cho con nên cô quyết định bỏ lại ánh hào quang để làm mẹ.

Khi ấy, quyết định giải nghệ của Dương Đồng Thư khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động, hàng loạt tin đồn cũng rộ lên. Từ việc Dương Đồng Thư chưa kết hôn đã có con, cho đến việc cô làm "bé 3" của người khác.

Phải đến tận lúc đó, người đẹp Chí Tôn Hồng Nhan mới chịu công khai thừa nhận cô vốn đã bí mật kết hôn từ rất sớm, ông xã chính là "thanh mai trúc mã". Vì muốn bảo vệ gia đình nhỏ nên Dương Đồng Thư mới giữ kín thông tin cá nhân.

Mọi người đừng thấy Dương Đồng Thư hay đóng vai phản diện mà hiểu lầm tính cách của nữ diễn viên, cũng đừng thấy dáng vẻ cô mảnh mai, dịu dàng mà tưởng cô là người yếu đuối nhé. Thật ra, Dương Đồng Thư chính là nữ cường nhân trong lĩnh vực từ thiện đó. Cô liên tục lập ra hàng loạt quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ cho những học sinh nghèo vượt khó, mẹ đơn thân gặp nạn hay người già neo đơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què": Tịnh Văn tạo "trend"; Thư Sướng đáng yêu

Có lẽ vì cuộc sống viên mãn hạnh phúc lại tích cực làm việc thiện nên dù đã 47 tuổi, Dương Đồng Thư vẫn xinh đẹp như thuở nào. Mình hi vọng, ngôi sao Chí Tôn Hồng Nhan sẽ ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp từ thiện và đừng quên mang đến những vai diễn đáng nhớ cho khán giả nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Dương Đồng Thư và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chí Tôn Hồng Nhan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.