x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Tụy Văn, Lý Tiểu Lộ và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đội lưới lên đầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 08/10/2022

Nếu để ý chắc nhiều bạn sẽ phát hiện ra là trong các bộ phim Hoa ngữ trước đây, có không ít người đẹp chẳng thèm trâm cài làm duyên mà đua nhau đội lưới lên đầu. Và dưới bàn tay sáng tạo của các stylist, mỗi sao nữ lại mang đến cảm giác khác nhau cho khán giả, có kinh diễm và cũng chẳng thiếu thảng thốt. Hãy cùng mình nhìn lại những khoảnh khắc đội lưới của dàn mỹ nhân cổ trang nhé!

Thiên Tâm

Thuở còn là một thiếu nữ đôi mươi, Thiên Tâm cũng được nhiều người ca tụng là mỹ nhân tuyệt sắc. Khi hóa thành Vũ Văn Song trong Tuyệt Đại Song Kiều, cô từng khiến khán giả phải chao đảo với tạo hình đội lưới được kết từ chuỗi hạt châu. Trông phong cách này thì đơn giản nhưng lại tôn sắc vô cùng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

Lý Tiểu Lộ

Không cầu kỳ như các chị em khác, nhân vật Tử Yên của Lý Tiểu Lộ trong Tuyệt Đại Song Kiều đã đội một tấm lưới hàng thật lên đầu. Chẳng cần trang sức làm duyên, không cần làm tóc cầu kỳ, chỉ bằng đôi mắt sáng linh động cùng khuôn mặt đáng yêu, Lý Tiểu Lộ đã khiến khán giả phải mê mẩn.

Trần Pháp Dung

Trong bộ phim gây bão một thời Thủy Nguyệt Động Thiên, nhân vật Doãn Thiên Tuyết của Trần Pháp Dung được nhiều khán giả xếp vào hàng kinh điển đó. Thật ra, nét đẹp của Trần Pháp Dung khá hiện đại và cá tính chứ chẳng mang nét cổ điển. Có lẽ vì thế mà stylist đã cố tình để cô đội chiếc lưới phá cách lên đầu nhằm tạo cảm giác mới lạ cho người xem.

Đặng Tụy Văn

Nhắc đến Đặng Tụy Văn, mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình tượng nữ cường của cô trên màn ảnh. Thực ra, Đặng Tụy Văn cũng từng có tạo hình đậm vẻ thiếu nữ khi hóa thân thành Tố Thiên Tâm trong Thiện Nữ U Hồn của Từ Hy Viên đấy. Phục trang diêm dúa lại thêm màu hồng sến súa khiến ưu thế của Đặng Tụy Văn bay sạch, suýt nữa fan ruột cũng chẳng thể nhận ra.

Huỳnh Dịch

Trong bộ phim Thiếu Lâm Võ Vương, Huỳnh Dịch từng đảm nhận một vai diễn nhỏ tên Âu Nữ. Vì là nhân vật làm nền nên đất diễn của mỹ nhân họ Huỳnh không quá nhiều, thế nhưng stylist vẫn kịp giúp cô tạo dấu ấn bằng loạt tạo hình lạ mắt, bao gồm lấy lưới bọc tóc như thế này. Kiểu tóc mới này chẳng đẹp, nhưng nó lại giúp khán giả nhận ra rằng nhan sắc Huỳnh Dịch "đỉnh chóp" đến mức cân được mọi tạo hình.

Trần Doanh

Chắc nhiều bạn sẽ thấy cái tên Trần Doanh này lạ lẫm, nhưng nếu mình nhắc đến vai Liễu Hồng trong Hoàn Châu Cách Cách thì đảm bảo ai cũng sẽ nhớ ra ngay. Thật ra, tạo hình trong ảnh thuộc về bộ phim Hỏa Soái, khi cô hóa thân thành nàng Cát Lan xinh đẹp. Mình rất thích chiếc mũ lưới mang phong cách dị vực này vì nó cực kỳ phù hợp với đôi mắt sắc bén và vẻ đẹp mạnh mẽ của Trần Doanh.

Hồ Khả

Thuở còn là thiếu nữ thơ ngây, Hồ Khả từng đảm nhận một vai diễn nhỏ tên Châu Châu trong bộ phim Chàng Trư Si Tình. Có lẽ vì là nữ phụ nên tạo hình của Hồ Khả không được chăm chút lắm, chỉ là một chiếc mũ lưới kết từ hạt trùm kín đầu mà thôi. Mình cho rằng, nếu không nhờ giá trị nhan sắc của Hồ Khả quá cao thì đây chắc chắn sẽ là thảm họa.

Dương Nhụy

Khi hóa thân thành công chúa Thanh Nhi của Thất Tiên Nữ, Dương Nhụy đã trở thành ký ức đẹp của nhiều khán giả nhờ khoảnh khắc khiêu vũ ở nhân gian. Nếu phải nói thật lòng thì mình cho rằng từ trang phục cho đến kiểu tóc lưới tua rua của Dương Nhụy trông rất "ố dề". May mắn là khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười ngọt tựa mật của nữ diễn viên đã vớt vát lại tất cả.

Lưu Mỹ Đồng

Nhắc đến tạo hình đội lưới lên đầu, mình chợt nghĩ đến Mộc Uyển Thanh do Lưu Mỹ Đồng đảm nhận trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Có lẽ, stylist vì muốn phá cách so với đàn anh nên quyết định thiết kế vải lưới thành một chiếc mũ như thế này. Nhìn vào khoảnh khắc trên, mình chợt nảy ra suy nghĩ: "Phải chăng công dụng khác của món đồ trang sức này là để lúc Mộc Uyển Thanh đói quá thì dùng để bắt cá ăn?".

>>> Xem thêm: Nhan sắc "ngũ mỹ" của Thần Điêu 95 ngày ấy bây giờ: "Quách Tương" Ỷ Hồng gây choáng

Thế mới thấy, cùng là lưới mà cũng phân ra lưới this và lưới that. Thật ra, Khứ Linh thấy đa phần tạo hình đội lưới lên đầu của dàn sao cổ trang Hoa ngữ đều chẳng xuất sắc đâu, chủ yếu là nhan sắc của họ có cân được hay không mà thôi. Dù biết là hơi ngang ngược một tí, nhưng mình vẫn hy vọng các stylist nghĩ thêm nhiều tạo hình lưới mới cho dàn sao nữ để mình thỏa đam mê ngắm mỹ nhân cổ trang.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ, đặc biệt là các mỹ nhân cổ trang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thất Tiên Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.