x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn, Thư Sướng và dàn mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 09/10/2022

Trong phim cổ trang Hoa ngữ, dàn mỹ nhân thường xuất hiện với những bộ trang phục kín cổ cao tường, hoặc che khuất cánh tay thật kỹ. Thế nhưng, nhiều stylist Hoa ngữ lại cố tình tạo ra những tạo hình theo phong cách tay áo rời hay còn gọi là “áo què” để giúp dàn mỹ nhân cổ trang khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ của mình. Vì thế, mình muốn mọi người cùng ngắm dàn mỹ nhân trong tạo hình phá cách này để xem ai đỉnh nhất nhé!

Cha Joo Hyun

Dù nam chính Chu Hiếu Thiên có hơi "ố dề" một xíu nhưng dàn nữ của Sở Lưu Hương Truyền Kỳ lại xuất sắc vô cùng. Và theo mình, tạo hình của Cha Joo Hyun trong bộ phim này cũng xứng đáng được điểm 10. Dung mạo mang hơi hướng hiện đại của mỹ nhân Hàn Quốc rất phù hợp với tạo hình tay áo rơi phá cách này, giúp cô càng thêm yêu kiều, dịu dàng và cổ điển.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

Lạc Gia Đồng

Mình từng thấy nhiều bạn khen Triệu Phán Nhi của Lạc Gia Đồng trong Bảo Điển Tình Yêu xuất sắc hơn phiên bản của Lưu Diệc Phi ở Mộng Hoa Lục. Thật ra, mình thấy 2 người đẹp này đều có ưu thế riêng, mang đến một Triệu Phán Nhi đậm dấu ấn cá nhân cho khán giả. Nếu Lưu Diệc Phi là đoan trang, đài các thì Lạc Gia Đồng mang nét quyến rũ, phong trần. Nhất là lúc người đẹp họ Lạc xuất hiện với bộ áo yếm phối tay áo rời.

Thư Sướng

Trong bộ phim xa lạ với nhiều khán giả là Ân Thương Truyền Kỳ, Thư Sướng hóa thân thành nàng Đồng Dao với tạo hình “áo què” lạ mắt. Thuở ấy, Thư Sướng vẫn còn rất trẻ, dáng người mảnh mai nên khi mặc bộ trang phục này trông cô mỏng manh, thơ ngây và đáng yêu vô cùng. Và theo mình, chính nét trong trẻo ấy đã giúp Thư Sướng "cân" được bộ trang phục buồn cười từ kiểu dáng đến màu sắc này.

Lâm Tương Bình

Trước khi chính thức giải nghệ để dành toàn bộ tâm trí cho gia đình, Lâm Tương Bình từng góp mặt trong bộ phim Tế Công Lạt Ma. Vào vai Đan Nhi, Lâm Tương Bình khiến nhiều khán giả, bao gồm mình bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình kiểu tóc và trang phục đối lập với nhau hoàn toàn. Tóc vẫn đậm nét cổ xưa nhưng váy áo lại quá hiện đại. May mắn nhan sắc của Lâm Tương Bình đã dung hòa tất cả.

Bạch Băng

Trong Thần Thoại bản truyền hình, nhân vật công chúa Ngọc Thấu được giao cho nữ diễn viên Bạch Băng đảm nhận. Thuở ấy, nhan sắc Bạch Băng đang ở giai đoạn đỉnh cao, từng động tác, ánh mắt đều khiến khán giả phải say mê. Mình ấn tượng nhất chính là lúc cô mặc trang phục "áo què" để trổ tài múa. Đến tận bây giờ, người ta vẫn đánh giá đây là một trong những đoạn phim kinh điển nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đó.

Giả Tịnh Văn

Nếu ai đó hỏi mình, bộ phim nào cổ trang nào có tạo hình phá cách nhất? Thì mình xin được trả lời đó là Tần Vương Lý Thế Dân. Trong đó, nhân vật Yên Chi của Giả Tịnh Văn chắc là một trong những người đầu tiên lăng-xê cho mốt "áo què". Hãy nhìn vào những tạo hình bên có bên không của Giả Tịnh Văn mà xem, đến tận bây giờ vẫn cực kỳ "bắt trend" đó.

Trương Hàm Vận

Nhân vật Nguyên Thanh Tỏa của Trương Hàm Vận trong bộ phim Lan Lăng Vương Phi từng chinh phục nhiều khán giả với tạo hình khổng tước lộng lẫy. Khi ấy, stylist cũng thiết kế cho Trương Hàm Vận tạo hình tay áo rời nhằm tăng vẻ thướt tha cho người đẹp này. Nhờ thế mà các động tác múa của nữ chính càng thêm uyển chuyển, duyên dáng.

Thạch Tiểu Quần

Ở tác phẩm cổ trang Dương Quý Phi Bí Sử, người đảm nhận vai Tạ A Man là nữ diễn viên Thạch Tiểu Quần. Hóa thân thành "đệ nhất vũ nương của triều đại nhà Đường", dĩ nhiên Thạch Tiểu Quần cũng có không ít cơ hội được trổ tài vũ đạo trên màn ảnh. Trong đó, khoảnh khắc cô mặc váy tay rời từng khiến nhiều khán giả phải chao đảo đấy!

>>> Xem thêm: Nhan sắc "ngũ mỹ" của Thần Điêu 95 ngày ấy bây giờ: "Quách Tương" Ỷ Hồng gây choáng

Trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ với phong cách "áo què" này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Mình thì thích nhất là Bạch Băng trong Thần Thoại. Váy đã đẹp rồi, kết hợp với tài múa uyển chuyển của Bạch Băng thì càng xuất sắc hơn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ, đặc biệt là các mỹ nhân cổ trang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Thoại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.