x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương, La Vân Hi và dàn mỹ nam tóc trắng làm hội chị em chao đảo

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 17/05/2021

Bằng nhan sắc đỉnh cao, Dương Dương, La Vân Hi hay Vương Hạc Đệ đã khiến Tiểu Vũ Khứ Linh và nhiều khán giả nữ "rụng trứng" khi biến hóa thành những chàng mỹ nam bạch phát (mỹ nam tóc trắng) trên màn ảnh.

Nhân dịp Ngộ Long mới lên sóng và Vương Hạc Đệ gây chú ý với tạo hình đỉnh cao, Khứ Linh sẽ tổng hợp thêm dàn mỹ nam tóc bạc từng tạo bão trong phim cổ trang.

Vương Hạc Đệ

Ngộ Long bị chê là "bom xịt", diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng bị chê cười vì mặt đơ, nhưng chàng tài tử này vẫn tạo bão với ngoại hình đỉnh của chóp. Khuôn mặt điển trai, nam tính phối với mái tóc bạc ma mị, huyền ảo, mỹ nam Tân Vườn Sao Băng đã rất thông minh khi sử dụng nhan sắc để giữ chân khán giả. Thậm chí, khi đứng chung khung hình với mỹ nhân Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ vẫn nổi bần bật và có phần lấn át bạn diễn.

Cao Vỹ Quang

Khi 2 bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lên sóng, Cao Vỹ Quang đã nhận được mưa lời khen với tạo hình Đông Hoa đế quân. Không tạo kiểu cầu kỳ nhưng Cao Vỹ Quang vẫn khiến trái tim khán giả nữ tan chảy vì vẻ lạnh lùng, thoát tục của một vị thần tiên. Cũng nhờ vẻ điển trai ấy mà Đông Hoa đế quân của chúng ta đã khiến "đệ nhị mỹ nhân Tứ Hải Bát Hoang" Phượng Cửu mê như điếu đổ.

Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ cũng là chàng mỹ nam nổi danh của Hoa ngữ, chấp mọi thể loại phim từ hiện đại đến cổ trang. Trong bộ phim Vương Quốc Ảo, sao nam họ Mã đã khiến nhịp tim của mọi người đập lỗi nhịp khi lộ diện với mái tóc trắng lãng tử. Kết hợp với đôi mắt xanh, Mã Thiên Vũ tựa như chàng vương tử bước ra từ câu chuyện cổ tích phương Tây.

>>> Xem thêm: Những tạo hình chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba không phù hợp với dòng phim cổ trang

Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn vẫn luôn được ca tụng là mỹ nam cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt vai diễn kinh điển. Với khuôn mặt nam tính lãng tử, khí chất cổ điển đặc biệt, Tiêu Ân Tuấn cân được mọi kiểu tạo hình, bao gồm tóc trắng. Hóa thân thành Trương Tam Phong bạc đầu vì tình trong Võ Đang, mỹ nam Đài Loan vẫn khiến hội chị em phải u mê.

La Vân Hi

Gia nhập làng giải trí từ khá lâu, nhưng phải đến khi hóa thân thành Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương thì La Vân Hi mới thực sự tỏa sáng. Từ chàng trai ít người biết, anh trở thành mỹ nam cổ trang thế hệ mới của Cbiz. Và La Vân Hi đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này khi thử sức với tạo hình bạch phát kén nhan sắc.

Vu Mông Lung

Mỹ nam Thái Tử Phi Thăng Chức Ký được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình thư sinh hiền lành, khí chất nho nhã. Với ưu thế này, Vu Mông Lung thường được các nhà làm phim cổ trang ưu ái "chọn mặt gửi vàng". Với Khứ Linh, một trong những tạo hình đỉnh cao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Vu Mông Lung là trong Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân. Mái tóc bạc cách điệu giúp anh thêm điển trai.

>>> Xem thêm: Tạo hình đẹp mê mẩn của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân Cbiz nhưng lại bị lãng quên

Dương Dương

Dương Dương là mỹ nam nổi danh của Hoa ngữ nên nhan sắc là điều chẳng cần phải bàn cãi. Không chỉ đẹp hút hồn trong các bộ phim cổ trang, chàng tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên còn có không ít tạo hình quảng cáo gây bão mạng. Với mái tóc bạc, tai nhọn và sống mũi cao thẳng, Dương Dương đã khiến Khứ Linh cùng nhiều cô gái phải thổn thức mãi vì trông như một vị đại yêu tinh trong truyện thần thoại.

Chu Nhất Long

Trong bộ phim đam mỹ Trấn Hồn, Chu Nhất Long liên tục khiến chúng ta phải chao đảo với loạt tạo hình đỉnh cao. Một trong số đó là khi anh hóa thân thành Dạ Tôn với mái tóc bạc. Không còn vẻ nho nhã quen thuộc, Chu Nhất Long trở nên ma mị, ưu nhã hơn rất nhiều. Dù vai Dạ Tôn chỉ lộ mặt trong vài cảnh, nhưng lại thừa sức để tạo bão và khiến cộng đồng mê trai đẹp dậy sóng suốt thời gian dài.

Cung Tuấn

Trong Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn cũng có khoảnh khắc lộ diện với mái tóc bạc trắng. Khuôn mặt tuấn tú, đôi mắt rưng rưng lệ của chàng Ôn Khách Hành khiến chúng ta vừa xót xa lại vừa mê mẩn. Có phần "nội dung" đẹp mắt như thế này, không khó hiểu khi Sơn Hà Lệnh lại có thể tạo bão ngay khi vừa lên sóng.

Trong những tạo hình bạch phát ở trên, bạn thích mỹ nam nào nhất? Còn Khứ Linh vẫn dành trọn trái tim cho Dương Dương và Tiêu Ân Tuấn.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.