x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những lần bị dìm hàng trong tạo hình cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 13/04/2021

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Đặc biệt, khi sải bước trên thảm đỏ, nàng “mỹ nữ Tân Cương” luôn chiếm trọn spotlight với gương mặt xinh đẹp sắc sảo, thần thái sang chảnh, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. 

Thế nhưng, có không ít người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề thích hợp với tạo hình cổ trang chút nào và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng đồng ý với điều này. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Đầu tiên, không thể không nhắc tới bộ phim Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính đang lên sóng và gây nhiều tranh luận hiện nay. Ngay từ tập đầu bộ phim, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như không ít khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” trước kiểu tóc “râu tôm” đã dừ lại còn phèn của nữ diễn viên này. 

Không hiểu nàng “mỹ nữ Tân Cương” có đắc tội gì với stylist hay không nhưng kiểu tóc này khiến cô bị lộ khuyết điểm gương mặt, đôi mắt mệt mỏi và các đường nét quá Tây của cô lộ rõ trước ống kính truyền hình. Có thể nói rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn bị “lạc quẻ” giữa bộ phim cổ trang này và các đường nét sắc sảo, sống mũi quá cao của cô lại vô tình trở thành điểm yếu, khiến nữ diễn viên bị “dìm” khi so sánh với nữ phụ Triệu Lộ Tư.

Tiếp đó, trong bộ phim Lệ Cơ Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba lại một lần nữa khiến người xem phải “xốn mắt” vì không hợp tạo hình. Nhìn vào hình ảnh của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế trong tác phẩm này, đôi lúc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thảng thốt vì ngỡ rằng cô là người nước ngoài đóng phim cổ trang của Trung Quốc.

Thực sự là trong Lệ Cơ Truyện, khán giả đều chẳng thể rời mắt khỏi sống mũi quá cao và hơi thô trong một số góc quay của nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Điều này khiến cô nhận điểm trừ trong mắt cộng đồng mạng và càng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không sinh ra để làm mỹ nhân cổ trang.

Tình hình này cũng tương tự trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca. Với phần tóc ép sát da đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải khóc thét vì bị “dìm hàng” thậm tệ. Hơn nữa, lối trang điểm “có mà như không” trong khi khoác lên người bộ trang phục màu đỏ rực rỡ cũng tạo cảm giác sai sai, phần nào khiến nhan sắc của mỹ nhân này trở nên mờ nhạt, chẳng thể khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

Nhìn vào tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba khi hóa thân thành nàng Phù Cừ với mái tóc ngố “úp nồi” trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Tô Dật Thanh trong Lục Phiến Môn, không khó để nhận ra rằng người đẹp này khá nhạt nhòa, không gây được ấn tượng mạnh cho khán giả.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm.
Lục Phiến Môn.

Trong khi đó, ở những bộ phim hiện đại như Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng nàng “mỹ nữ Tân Cương” xinh đẹp nổi trội hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Dĩ nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khoảnh khắc tỏa sáng trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, đó là khi cô hóa thân thành nàng Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế. Đây cũng là tác phẩm khiến nữ diễn viên vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. 

Thế nhưng, trước và sau Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng có tạo hình cổ trang nào gây ấn tượng cả. Đây cũng là lý do Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng người đẹp này không phù hợp với màn ảnh cổ trang dù có nhan sắc vô cùng nổi trội.

Tạo hình của Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Có không ít cư dân mạng cùng chung suy nghĩ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba phù hợp với dòng phim hiện đại hơn là cổ trang. Thế nhưng, hiện tại, nữ diễn viên vẫn liên tục góp mặt trong các dự án cổ trang và nhiều lần gây tranh luận về nhan sắc cũng như diễn xuất.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Bạn nghĩ sao về tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba? Bạn có cho rằng người đẹp này phù hợp với dòng phim cổ trang hay không? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.