x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Hùng: Trương Long của Bao Thanh Thiên quen cùng lúc 6 cô

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 14/05/2022

Cái tên Dương Hùng không quá nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhưng Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng nhắc đến vai Trương Long – một trong “Tứ đại danh bổ” bên cạnh Bao Thanh Thiên bản Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, rất nhiều người sẽ nhớ đến ông. Trước và sau khi nổi tiếng nhờ vai diễn này, cuộc đời nam diễn viên cũng trải qua không ít khó khăn, vất vả, cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu và biết được, Dương Hùng vào nghề với dòng phim võ thuật khi chỉ mới 17 và mãi đến khi ông nhận được lời mời tham gia gameshow Bách Chiến Bách Thắng với thù lao 15 ngàn tiền Đài Loan/ tập, hóa thân thành “Đại Ma Vương” – một người vừa chính vừa tà thì tên tuổi ông mới được mọi người biết đến.

Sau khi có chỗ đứng trong giới, nam diễn viên bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, đáng chú ý phải kể đến vai Trương Long – một trong Tứ đại danh bổ trong Bao Thanh Thiên (1993). Thu nhập cố định từ chương trình, cộng thêm thù lao từ việc đóng phim giúp Dương Hùng mang về số tiền 8 triệu NDT (26 tỷ đồng)/1 năm, cuộc sống trở nên giàu có và sung túc hơn bao giờ hết.

Nhưng biến cố bất ngờ ập đến khi chương trình Bách Chiến Ma Vương có những thay đổi nhỏ buộc Dương Hùng và những vị “Ma Vương” khác phải rút lui. Khi thu nhập bị giảm mạnh, Dương Hùng quyết định chuyển sang làm kinh doanh, ông cùng những người bạn trong chương trình góp vốn đầu tư 5 triệu NDT (18 tỷ đồng) để mở phòng tập gym. Nhưng may mắn cũng chẳng mỉm cười khi ông bị đồng nghiệp cuỗm mất đi số tiền lớn, để lại cho một khoản nợ khổng lồ.

Hoàn cảnh khó khăn buộc Dương Hùng phải dọn nhà sang thuê trọ trong một căn phòng nhỏ, chật hẹp chưa đến 10 mét vuông. Cuộc sống một nhà 5 người của ông vô cùng khó khăn, khốn đốn, ăn uống cũng phải chắt chiu từng đồng, bệnh tật cũng chẳng có tiền để mua thuốc.

Vì vợ và ba cô con gái, Dương Hùng chỉ đành chạy đi đóng phim cấp 2+1 – dòng phim cực ăn khách nhất thời bấy giờ. Nam diễn viên rất tôn trọng vợ, trước khi lấn sân sang dòng phim này, ông cũng hỏi ý kiến bà xã và hứa sẽ không để lộ những thứ không nên lộ, chỉ mong mang lại một cuộc sống tốt hơn cho vợ con.

Sau một năm lăn lộn với hơn 10 bộ phim, ông mới dần vượt qua khó khăn và trở lại với dòng phim chính thống. Thực ra thì ít ai biết, thời trẻ của Dương Hùng khá là phong lưu khi hẹn hò với 6 cô gái cùng một lúc, thậm chí là thay bồ liên tục, xứng danh là “bậc thầy quản lý thời gian”.

Nhưng sau khi nên duyên với vợ, ông rất mực chung tình, 44 năm chưa từng làm vợ giận. Dương Hùng của giờ đây cũng đã rút lui khỏi giới giải trí, tập trung phát triển sự nghiệp trong kinh doanh và hưởng ứng nhiệt tình trong các hoạt động xã hội, phúc lợi. Khi được hỏi liệu có muốn quay trở lại đóng phim hay không, Dương Hùng cười nói: “Nếu có cơ hội tất nhiên tôi muốn chứ. Nhưng trước đây quay phim là vì nuôi gia đình, còn giờ là vì thú vui”.

Hóng Hớt Cbiz thấy thái độ sống và tinh thần trách nhiệm với gia đình của Dương Hùng là rất đáng để khen ngợi. Tuy khó khăn nhưng luôn không từ bỏ, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, đã vậy lại còn rất tôn trọng vợ, hỏi ý kiến bà xã chứ không tự ý làm. 

>>>Xem thêm: Hóa thân nữ kiếm khách, Triệu Nhã Chi xứng danh mỹ nhân không tuổi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".