x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch - Kiều Ân và tân nương váy trắng trong phim cổ trang Cbiz

Nhật Nguyệt 08:35 - 14/03/2021

Nếu là fan của thể loại phim cổ trang, chắc hẳn mọi người đều đã rất quen với việc các tân nương khoác lên mình bộ váy đỏ rực rỡ trong ngày lên kiệu hoa về nhà chồng. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo của mình, các nhà sản xuất phim đã tạo nên những bộ váy cô dâu màu trắng cầu kỳ, kiêu sa và hút hồn chẳng kém trang phục sắc đỏ.

Cùng điểm danh những tân nương từng khoác lên mình bộ váy màu trắng trong phim cổ trang Hoa ngữ:

Triệu Lộ Tư trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn ngoài tạo hình sắc đỏ khiến biết bao trái tim say đắm còn hóa thân thành tân nương với bộ đồ cưới màu trắng. Khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào cùng những biểu cảm linh động, có thể nói, Triệu Lộ Tư là một trong những cô dâu cổ trang đáng yêu nhất trên màn ảnh nhỏ.

Dương Mịch đã nhiều lần khoác lên mình bộ váy tân nương màu đỏ trong phim cổ trang, nhưng màu trắng lại rất hiếm hoi. Khi đảm nhận vai khách mời trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, cô đã hút hồn khán giả với nhan sắc đài các, lạnh lùng và quý phái. Nhìn tạo hình xinh đẹp của nàng Bạch Thiển, khán giả dễ dàng hiểu được tại sao cô lại lấn át được cả dàn diễn viên chính.

Tạo hình trong ngày đại hôn của Trần Kiều Ân khi quay Độc Cô Hoàng Hậu cũng được xếp vào hàng kinh điển vì váy thêu cầu kỳ và mũ phượng được làm rất tinh xảo. Cưới chồng khi vừa trải qua cảnh nước mất nhà tan nên khuôn mặt cô toát lên vẻ u buồn, đau khổ. Dù nhiều khán giả chê bai, cho rằng Trần Kiều Ân quá tuổi để đóng vai thiếu nữ 14 tuổi, nhưng rõ ràng với một sao nữ đã 40 thì việc giữ được dung mạo trẻ trung như thế này là điều rất đáng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đi dự đám cưới: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho cô dâu, Đặng Luân chiếm spotlight

Tôn Lệ khi quay Mị Nguyệt Truyện cũng từng trở thành cô dâu của Nghĩa Cừ Vương. Trong bộ váy trắng nhiều tầng kết hợp với chiếc vòng hoa đơn giản, nàng Mị Nguyệt toát lên vẻ đoan trang, đài các của một nàng công chúa. Dù không thể so sánh với những tân nương ở trên vì ngoại hình trông chững chạc hơn, nhưng bù lại diễn xuất của Tôn Lệ lại giúp cô dễ dàng lấn át họ.

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử có đến 4 lần làm cô dâu với những bộ váy màu đỏ, đen cho đến trắng. Tuy nhiên với mọt phim, hình ảnh cô trong bộ váy màu trắng là ám ảnh và đau khổ nhất. Dù là ngày đại hôn, nhưng Cẩm Mịch phải chịu đựng nỗi đau đến xé lòng khi tự tay thương tổn Húc Phượng. Ngoài nhan sắc yêu kiều, phục trang lộng lẫy tinh xảo thì diễn xuất ấn tượng của Dương Tử cũng góp phần tạo nên cảnh phim kinh điển này.

Ngoài Dương Tử, nữ diễn viên Vương Viện Khả cũng gây chú ý với phân cảnh mặc bộ váy cưới trắng trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Vì đây là đại hôn của Phong Thần và Thủy Thần nên phục trang của Vương Viện Khả đơn giản hơn đàn em rất nhiều. Dẫu vậy, người đẹp này vẫn được khen ngợi hết lời vì vẻ dịu dàng, đài các khó lẫn với người khác.

Thêm một cô dâu cưới chồng mà chẳng hề vui vẻ là Trương Tuyết Nghênh. Vào vai Dung Nhạc trong Bạch Phát Vương Phi, sao trẻ khiến khán giả khóc hết nước mắt vì cuộc đời lắm bi kịch của mình. Khoác lên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy, xinh đẹp là thế nhưng nàng tân nương sau đó lại chịu cảnh ê chề vì Vô Ưu đến cướp cô dâu, vạch trần việc Dung Nhạc đã là người của mình.

Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz hóa cô dâu trên màn ảnh: Dương Tử ngọt ngào, Dương Mịch trong sáng

Có vẻ như váy màu trắng đã được mặc định dành cho những cảnh buồn. Vì đến Trương Quân Ninh cũng không thoát được cảnh đau khổ, bi kịch khi hóa thân thành nàng Ngân Dung trong Hải Thượng Mục Vân Ký. Vừa hút hồn khán giả với dung mạo xinh đẹp, quý phái như thần tiên, cô đã khiến người ta khóc hết nước mắt vì số phận nghiệt ngã.

Tống Thiến trong Thượng Cổ Tình Ca cũng từng mặc lễ phục màu trắng. Tuy nhiên, trang phục của cô nàng vấp phải nhiều “gạch đá” vì trông quá hiện đại, không hề giống phim cổ trang một chút nào.

Bạn thấy Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn cô dâu cổ trang Hoa ngữ trong trang phục cưới màu trắng như thế nào? Ai xứng đáng là đệ nhất tân nương váy trắng trong lòng bạn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình trên nhé!

Theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung trên trang Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.