x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz dính nghi vấn “tu sửa”

Beaver 19:20 - 04/02/2021

Vấn đề nhan sắc của các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám luôn là đề tài được công chúng hết mực quan tâm. Nhìn vào loạt ảnh ngày ấy – bây giờ của dàn sao nữ Cbiz, không ít người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi “một trời một vực”. Điều này làm dấy lên tin đồn họ phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

AngelaBaby

Nhìn vào những hình ảnh của AngelaBaby thuở còn là người mẫu không chuyên, đến “fan cứng” cũng phải ngỡ ngàng vì khó mà nhận ra nổi mỹ nhân “bất bại trên thảm đỏ”. Dù phần xương hàm đã thay đổi 360 độ, biến thành cằm V-line thon gọn nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh cho biết đó là tác dụng của việc niềng răng.

Thậm chí, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng còn đến bệnh viện kiểm tra để khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn chưa tin tưởng điều này.

Dương Mịch

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Dương Mịch đã được khán giả yêu thích với nét đẹp trong veo, đôi mắt to linh động trong các bộ phim như Vương Chiêu Quân, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3...

Giờ đây, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, nhan sắc của nữ diễn viên lại càng “lên hương”. Thế nhưng, netizen tinh ý phát hiện gương mặt của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã thon gọn hơn xưa rất nhiều. Điều này khiến không ít người cho rằng Dương Mịch đã “tu sửa” nhan sắc. Bất chấp lời đồn đoán, nữ diễn viên khẳng định mình nhổ răng nên mặt gọn hơn, dù vậy, netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Cúc Tịnh Y

Được ca tụng hết lời là “mỹ nữ 4000 năm” nhưng rõ ràng nhan sắc của Cúc Tịnh Y đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Nhìn vào loạt ảnh cũ, nữ diễn viên Vân Tịch Truyện chẳng mấy thu hút với nhan sắc nhạt hòa, không nổi trội.

Thế nhưng giờ đây, Cúc Tịnh Y lại là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Dính nhiều lời đồn đoán về việc “đập đi xây lại” nhưng Cúc Tịnh Y luôn phủ nhận điều này.

Dương Tử

Xuất thân từ ngôi sao nhí nhưng thuở nhỏ, Dương Tử không được đánh giá cao về nhan sắc. Thậm chí, diễn viên gạo cội Tống Đan Đan – người có mối quan hệ thân thiết với cô còn khuyên Dương Tử nên rời khỏi showbiz vì không đủ xinh đẹp.

Ai ngờ giờ đây, Dương Tử đã “lột xác” thành công, khuôn mặt trở nên thanh thoát khác hẳn khi xưa. Ngoài việc nhan sắc được nâng tầm, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương còn không ít lần khiến dân tình hoang mang với gương mặt cứng đờ, khác lạ. Điều này khiến không ít người cho rằng nữ diễn viên 9X không phải đẹp tự nhiên nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận điều này.

Lâu Nghệ Tiêu

Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo đầy cuốn hút, Lâu Nghệ Tiêu nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả qua bộ phim Chung Cư Tình Yêu. Thế nhưng, trong những năm gần đây, người đẹp này có sự tụt dốc không phanh về nhan sắc, gương mặt trở nên cứng đờ, khác lạ. Có nhiều thông tin cho rằng, Lâu Nghệ Tiêu mê phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại “mất nhiều hơn được”.

Lâu Nghệ Tiêu trước đây.
Và nhan sắc bây giờ của người đẹp khiến dân tình tiếc nuối không thôi.

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh là một trong những mỹ nhân không tuổi đình đám một thời của showbiz Hoa ngữ. Thậm chí, ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn hóa thân cực “ngọt” vào vai thiếu nữ trong bộ phim Võ Tắc Thiên.

Thế nhưng, giờ đây, khi ở tuổi xế chiều, Lưu Hiểu Khánh dường như muốn níu kéo thanh xuân bằng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đôi khi, nữ diễn viên khiến người hâm mộ phải xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung, lúc lại gây hoang mang với gương mặt cứng đờ, lộ rõ dấu hiệu “tu sửa”.

Thẩm Mộng Thần

Góp mặt trong show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Thẩm Mộng Thần nhận được nhiều sự yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn tựa búp bê, khiến dân tình “mê như điếu đổ”. Thế nhưng, khi nhìn lại nhan sắc của nữ MC thuở trước, không ít người phải ngỡ ngàng vì khác biệt quá nhiều.

Mặc dù bạn gái Đỗ Hải Đào nhiều lần chia sẻ về các bí kíp trang điểm cực kỳ ảo diệu nhưng công chúng tin chắc Thẩm Mộng Thần đã nâng tầm nhan sắc nhờ "dao kéo".

Cổ Lực Na Trát

Gây chú ý khi mới bước chân vào showbiz nhờ nhan sắc nổi trội nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn chưa hài lòng với gương mặt của mình. Nữ diễn viên nhiều lần ca cẩm về việc chiếc mũi chưa được ưng ý cho lắm trong các show truyền hình. Không lâu sau đó, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã quyết tâm tu sửa khuyết điểm nhỏ này.

Nhìn vào hình ảnh bây giờ, chiếc mũi của Cổ Lực Na Trát đã trở nên cao, nhỏ nhắn và thanh thoát hơn xưa. Cũng như các đồng nghiệp khác, nữ diễn viên Trạch Thiên Ký chưa bao giờ thừa nhận tin đồn thẩm mỹ.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Các mỹ nhân nói trên đều có sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc nhưng lại không thừa nhận mình “tu sửa” để cải thiện ngoại hình. Dĩ nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng chẳng có gì là xấu, dù dàn sao Cbiz này có thực sự “đập đi xây lại” thì khán giả vẫn dành sự yêu quý cho tài năng và nhan sắc lộng lẫy của họ.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.