x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Quân Quân, Mã Khả và dàn "đệ nhất nhan sắc" Cbiz gây thảng thốt

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 03/04/2022

Trong các bộ phim Hoa ngữ, chúng ta thường thấy những danh hiệu như "đệ nhất mỹ nhân" hay "đệ nhất mỹ nam" xuất hiện liên tục nhằm ca tụng những nhan sắc "đỉnh chóp" nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu ngoại hình làm vừa lòng khán giả. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những "đệ nhất nhan sắc" khiến chúng ta phải thảng thốt nha.

Lâm Tiên Nhi - Trịnh Giai Hân (Tiểu Lý Phi Đao)

Nhắc đến nhân vật Lâm Tiên Nhi, người ta thường dùng những cụm từ hoa mỹ để miêu tả như: "Giang hồ công nhận là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân" hay "Đẹp đến mức khiến người ta quên thở", "Tiêu hồn động phách", "Là đàn ông thì chẳng thể nào kháng cự được"....

Ấy vậy Trịnh Giai Hân lại chẳng có nét nào tương đồng với nhân vật Lâm Tiên Nhi gì cả. Chẳng những thế, trông ngoại hình của cô còn kém xa các nhân vật do Tiêu Tường hay Giả Tịnh Văn thủ vai trong phim nữa.

>>> Xem thêm: Chu Ân và sao nữ hóa "đệ nhất mỹ nhân võ lâm": Lắm kinh điển nhưng vẫn có thất vọng

Li Cơ - Tần Hải Lộ (Li Cơ Truyền Kỳ)

Nhân vật Li Cơ trong Li Cơ Truyền Kỳ được miêu tả là: "Thiên sinh lệ chất, tuyệt diễm vô song" hay "Mỗi lần ngoảnh mặt, nhoẻn cười lộ ra trăm vẻ đáng yêu". Và mọi người biết không, Ly Cơ vốn là người đẹp nhất nước Tấn, còn được xếp vào hàng "tứ đại yêu cơ" trong lịch sử Trung Hoa cùng với Đát Kỷ.

Thế nhưng, hãy nhìn vào khoảnh khắc tái hiện lại cảnh này mà xem. Thú thật là mình cảm thấy lạc quẻ vô cùng.  Đây cũng là lý do mà dù diễn xuất Tần Hải Lộ rất tốt nhưng khán giả vẫn chẳng thể nào mê được. May mắn là sau này, Tần Hải Lộ không còn vào vai diễn tương tự nữa, khán giả cũng đỡ đau khổ hơn.

Sát Thiên Mạch - Mã Khả (Hoa Thiên Cốt)

Thú thật là đến tận lúc này, mình vẫn chưa cảm nhận được nét đẹp của Mã Khả trong vai Sát Thiên Mạch (Hoa Thiên Cốt). Nhân vật này được ca tụng là "đệ nhất mỹ nam lục giới", nhưng rõ ràng, Sát Thiên Mạch của Mã Khả thua kém Hoắc Kiến Hoa và dàn nam phụ khác trong phim về phần ngoại hình. Đặc biệt là ở những khoảnh khắc nhân vật này xõa tóc, vẽ mắt thì càng khó hiểu hơn.

Bởi thế mà mình chỉ muốn hỏi: "Có ai đó chỉ rõ giúp mình, nhân vật Sát Thiên Mạch của Mã Khả có điểm nào liên quan đến danh hiệu 'đệ nhất mỹ nam lục giới' không?"

Nguyên Phi Bạch - Vu Tiểu Đồng (Trường Tương Thủ)

Trong bộ phim Trường Tương Thủ, có một nhân vật được gọi là Nguyên Phi Bạch. Trong tác phẩm gốc, nhân vật này có hơi thảm một chút vì phải ngồi xe lăn, nhưng vẫn được ca tụng là "đệ nhất mỹ nam Chu chiến quốc" đó. Nghe thôi là mình đã háo hức chờ phim lên sóng để được ngắm cho đã con mắt.

Kết quả là khi Vu Tiểu Đồng vừa xuất hiện, bao nhiêu háo hức, mong đợi của mình đã sụp đổ hết. Mái thành rèm che mắt, lại thêm đường eyeliner đậm vẫn chẳng thể giúp ngôi sao Tân Hồng Lâu Mộng đẹp hơn chút nào.

Tây Môn Vô Hận - Dương Quân Quân (Tây Môn Vô Hận)

Trong truyện, Tây Môn Vô Hận là con gái của "đạo soái" Sở Lưu Hương và "thánh nữ Ma Y Thánh giáo" Trương Khiết Khiết. Chừng ấy thôi cũng đủ để chúng ta tưởng tượng ra nhan sắc của nhân vật này đỉnh thế nào rồi. Không hơn thì chắc chắn cũng chẳng thể kém được bố mẹ mình.

Kết quả, dưới màn nhập vai của Dương Quân Quân, mỹ nhân lừng danh đã biến thành đề tài trên bàn trà của khán giả. Thật ra, Dương Quân Quân thời thanh xuân không hề kém sắc. Tuy nhiên khi bước sang tuổi trung niên thì tất cả đã là quá khứ rồi. Vì miễn cưỡng "cưa sừng" làm thiếu nữ 18 tuổi Tây Môn Vô Hận mà bà cũng thành "huyền thoại nha đầu" khó quên.

Mạnh Giác - Đỗ Thuần (Vân Trung Ca)

Trong nguyên tác Vân Trung Ca, nhân vật Mạnh Giác là "Trường An đệ nhất mỹ nam" được ví von với ngọc. Chừng ấy thôi đã đủ mình tưởng tượng ra một vị công tử ôn nhuận, chung tình, từ diện mạo đến khí chất đều khiến người ta thấy si mê, ấm áp, dịu dàng.

Ấy vậy mà vai này được giao cho Đỗ Thuần, nam diễn viên vốn chẳng hề được gắn liền với từ "mỹ nam", lại chẳng có chút quan hệ nào với chữ "ngọc". Đấy là chưa kể, thời điểm vào vai này anh đã bước sang tuổi trung niên. Ngoài AngelaBaby thì Đỗ Thuần chính là lý do khiến mình chùn bước, không dám coi Vân Trung Ca đó.

>>> Xem thêm: Những đệ nhất ca kỹ trên màn ảnh: Lưu Thi Thi đơn thuần, Baby đỉnh, Lệ Dĩnh không hợp vai

Không biết ngoài dàn "đệ nhất nhan sắc" gây thảng thốt này, các bạn còn từng choáng với những nhân vật nào nữa không? Hãy chia sẻ cho Khứ Linh và mọi người cùng biết nhé!

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.