x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những đệ nhất ca kỹ trên màn ảnh: Thi Thi đơn thuần, Lệ Dĩnh già dặn

Hóng hớt Cbiz 07:49 - 12/03/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện rất nhiều phim truyền hình cổ trang thường sẽ xuất hiện nhân vật “đệ nhất ca kỹ”. Những nhân vật này đều được xây dựng hình tượng với nhan sắc tuyệt trần không thua gì nữ chính như Sư Tiểu Tiểu trong Yên Ngữ Phú; Ngư Ấu Vi trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành.. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số vai diễn này trên màn ảnh nhỏ, để xem đâu mới là vai diễn khiến bạn có ấn tượng nhất nhé!

Cảnh Như Dương vai Sư Tiểu Tiểu - phim Yên Ngữ Phú

Thời điểm nhân vật Sư Tiểu Tiểu do Cảnh Như Dương đảm nhận trong phim Yên Ngữ Phú vừa xuất hiện đã làm khán giả kinh ngạc không thôi, thật sự là “đệ nhất mỹ nữ” danh xứng với thực, lấn át hoàn toàn cả nữ chính Kiều Hân.

Gia Trạch vai Ngư Ấu Vi phim - Tuyết Trung Hàn Đao Hành

Ngư Ấu Vi của Gia Trạch trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng là một trong những nhân vật để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mình. Nàng kế thừa nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của mẫu thân và tài năng thiên phú của phụ thân, nhưng cuối cùng cũng phải lưu lạc đến mức vào Thanh lâu để làm ca kỹ. Nhân vật này khá khổ, đem lòng yêu nam chính nhưng không được đáp lại.

Viên Băng Nghiên vai Vũ Cơ - phim Lưu Ly

Tư Phượng và Toàn Cơ trong Lưu Ly phải trải qua 10 kiếp luân hồi và kiếp thứ nhất là giữa Cầm Sư và Vũ Cơ. Dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng tạo hình Vũ Cơ của Viên Băng Nghiên vẫn làm khán giả đứng ngồi không yên vì quá quyến rũ, động lòng người. 

Lưu Thi Thi vai Châu Diệu Đồng - phim Tú Xuân Đao

Nàng ca kỹ Thanh lâu Châu Diệu Đồng của Lưu Thi Thi trong phim điện ảnh Tú Xuân Đao cũng đẹp u là trời luôn. Tạo hình này mang lại cho mình cảm giác thoát tục, nho nhã và tĩnh lặng, đầy khí chất thần tiên. Hồng nhan họa thủy là đây chứ đâu!

Triệu Lệ Dĩnh vai Bách Hợp - phim Cung Tỏa Châu Liêm

Các bạn có còn nhớ cô nàng kỹ nữ Bách Hợp trong Cung Tỏa Châu Liêm do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện không? Mình thấy tạo hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh trong phim này không nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Không những không làm nổi bật sức hút của nữ diễn viên mà ngược lại, làm cô trông có phần cộng thêm tuổi.

An Dĩ Hiên vai Lý Sư Sư - phim Tân Thủy Hử

Nàng đệ nhất ca kỹ Lý Sư Sư do An Dĩ Hiên thể hiện trong Tân Thủy Hử cũng xinh đẹp và quyến rũ có thua kém ai đâu! Lý Sư Sư trong lịch sử là nàng ca kỹ vô cùng nói tiếng, truyền thuyết liên quan về nàng có rất nhiều, ngoại trừ nhan sắc xinh đẹp, nàng còn tài năng và thông minh hơn người.

Angelababy vai Ngân Duệ Cơ - phim Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương

Ngân Duệ Cơ của Angelababy trong Địch Nhân Kiệt cũng được mệnh danh là đệ nhất ca kỹ. Dù cuộc sống khó khăn nhưng không mê tiền tài, thứ nàng yêu chỉ có văn học. Không thể phủ nhận, nhan sắc của Angelababy trong tạo hình này thật sự rất đỉnh, rất giống với mỹ nhân thời Đường.

Cao Diệp vai Lý Hương Hương - phim Trường An 12 Canh Giờ

Nhắc đến những cô ca kỹ kinh điển trên màn ảnh sao có thể không kể đến Lý Hương Hương của Cao Diệp trong Trường An 12 Canh Giờ cơ chứ. Lý Hương Hương là nữ nhân mà bất kỳ nam nhân nào trong Trường An gặp đều sẽ đem lòng yêu thương, nàng xinh đẹp, kiều diễm và đầy sức quyến rũ.

Trong số những tạo hình trên đây, Hóng Hớt Cbiz thích nhất là tạo hình của Angelababy và Lưu Thi Thi, cứ như những người đẹp bước ra từ trong tranh vậy, hoàn toàn xứng đáng với hai chữ “đệ nhất”. Không biết bao giờ mới lại được xem tác phẩm cổ trang mới của các chị đẹp đây khi mà họ đang dần lui về sau để chăm lo cho gia đình nhỉ?

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Nữ chính cũng từng là quân cờ bị người khác lợi dụng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.