x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - La Vân Hi có màn tái ngộ cưng muốn xỉu ở phim trường

Beaver 11:35 - 21/02/2021

Đối với các nghệ sĩ trong showbiz, việc cùng tham gia một dự án là cơ hội để họ tạo dựng mối quan hệ, trở thành bạn tốt của nhau. Kể cả khi bộ phim đã kết thúc, tình bạn của họ vẫn tiếp nối ở đời thường. Trong đó, Dương Tử và La Vân Hi là một ví dụ điển hình cho tình bạn từ phim ra đời.

Cùng góp mặt trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, cả Dương Tử và La Vân Hi đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Bộ phim là đòn bẩy quan trọng trong sự nghiệp của hai ngôi sao trẻ tài năng. Cũng chính nhờ lần hợp tác này, họ trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên cổ vũ, tương tác với nhau trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Mới đây, một đoạn video về lần tái ngộ của Dương Tử và La Vân Hi ở phim trường đã được tiết lộ khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Vô tình gặp gỡ, dù ở hai đoàn phim khác nhau, Dương Tử vẫn đứng từ xa “í ới” cổ vũ cho mỹ nam Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương một cách nhiệt tình: “Anh quay tốt nhé, cố lên!”.

Dù cách nhau khá xa, Dương Tử vẫn tinh mắt phát hiện La Vân Hi và cổ vũ nhiệt tình.

Phát hiện tín hiệu “tình thương mến thương” của Dương Tử, dù cách cả một con sông, La Vân Hi vẫn vui vẻ vẫy tay đáp lại: “Ok, chắc chắn rồi”. Dĩ nhiên sau màn chào hỏi thân thiết này, cả hai đều phải nhanh chóng quay lại đoàn phim để tiếp tục công việc. Dù vậy, khoảnh khắc đáng yêu muốn xỉu của hai diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn khiến netizen vô cùng thích thú.

La Vân Hi cũng thân thiết chẳng kém, “ngó lơ” luôn cả bạn diễn Trần Phi Vũ để đáp lại nàng Cẩm Mịch.

Từ trang phục của Dương Tử và La Vân Hi, cộng đồng mạng nhận ra rằng khi đó, tiểu hoa đán 9X đang ghi hình bộ phim Thanh Trâm Hành, còn tài tử họ La thì “nên duyên” với Trần Phi Vũ trong dự án phim Hạo Y Hành. Đây đều là những tác phẩm được các “mọt phim” hết mực mong đợi và hứa hẹn sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ.

>>Xem thêm: Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Cuộc gặp gỡ tình cờ của Dương Tử và La Vân Hi khiến khán giả thích thú, càng thêm tin tưởng rằng, giữa làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, vẫn có những tình bạn đẹp và đáng trân trọng.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Hãy follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh và chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.