x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duy Hưng: Cục súc trên phim chứ ngoài đời là người chồng mẫu mực!

Thi Zun 18:33 - 26/02/2022

Duy Hưng là nam diễn viên luôn để lại cho tôi ấn tượng đặc biệt trong mỗi lần trở lại. Anh chàng làm nên tên tuổi với những vai diễn bặm trợn, gai góc trong loạt dự án hot hit như Người Phán Xử, Mê Cung, Quỳnh Búp Bê… Hoặc những nhân vật tự tế thì cũng thuộc kiểu cục súc, lạnh lùng như trong Mùa Hoa Tìm Lại, Phố Trong Làng vừa qua.

>>> Xem thêm: NSƯT Ngọc Tản - bà mẹ khắc khổ phim Việt và cuộc sống tuổi xế chiều

Tìm hiểu về cuộc Duy Hưng, tôi được biết anh chàng đã lập gia đình vào cuối năm 2019. Vợ Duy Hưng cũng không phải gương mặt quá xa lạ với những khán giả trẻ. Cô nàng tên Huyền Nguyễn, sinh năm 1995, từng góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình và chuyên trị vai phản diện đanh đá trong những sitcom, tiểu phẩm hài trên mạng xã hội. Vào năm 2020, cặp đôi đã cùng đón con đầu lòng.

Tuy trông dữ dằn, hung hăng trên màn ảnh là thế nhưng ngoài đời, Duy Hưng là một người chồng, người cha vô cùng mẫu mực đấy nhé! Bởi lẽ tôi thấy, bà xã 9x của Duy Hưng luôn dành những lời khen “có cánh” khi kể về chồng.

Theo lời Huyền Nguyễn: “Khác hoàn toàn với những vai diễn trên phim, anh Hưng là một người chân thành, tình cảm, luôn vị gia đình. Anh là 1 người chồng luôn yêu vợ, thương con, tuy bận nhưng anh luôn dành thời gian cho gia đình.”

Bà xã Duy Hưng hạnh phúc kể lại, trong suốt khoảng thời gian thai kỳ, nam diễn viên luôn cưng chiều và chăm sóc cô tận tình. Nhờ vậy mà Huyền Nguyễn không gặp nhiều khó khăn khi mang thai.

Trước hôm đi sinh, Duy Hưng đã hồi hộp mất cả ngủ vì lo cho vợ con. Dù gặp một chút vấn đề nên phải sinh mổ nhưng rất may là con của cặp đôi chào đời vô cùng khỏe mạnh. Cậu nhóc đến nay cũng đã lên 2, trông rất điển trai và cực giống bố luôn!

Huyền Nguyễn cũng cho hay, thực ra khi mới sinh xong cô rất “nhàn". Bởi ông xã Duy Hưng đã dừng công việc đến 1 tháng để ở nhà lo cho vợ và trông con. 

Mấy năm gần đây, Duy Hưng liên tục được “chọn mặt gửi vàng” trong những dự án truyền hình của VTV. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng trở nên bận rộn hơn. Dù vậy, Duy Hưng vẫn luôn biết cách dành thời gian cho tổ ấm của mình.

Theo tôi được biết, sau khi kết hôn Huyền Nguyễn đã ngừng hoạt động nghệ thuật, cô chuyển sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và chăm lo cho gia đình. Nhờ có vợ ở nhà quán xuyến nhà cửa, trông nôm con cái mà Duy Hưng có thể chuyên tâm phát triển sự nghiệp.

Bởi thế, nam diễn viên luôn biết ơn vợ. Duy Hưng trải lòng: “Làm vợ của một diễn viên có đôi lúc thiệt thòi nhưng thay vì phàn nàn, cô ấy luôn bên cạnh chia sẻ, động viên và luôn ủng hộ con đường sự nghiệp của tôi".

Thấu hiếu được sự hy sinh của bà xã, nam diễn viên luôn cố gắng bù đắp cho cô bằng những yêu thương. Huyền Nguyễn cho hay, mỗi dịp cuối tuần, ngày lễ tết và ngày đặc biệt Duy Hưng đều dắt vợ đi chơi để “hâm nóng" tình cảm. Họ ôn lại những kỷ niệm và nói về những chuyện mới. Có khi anh chàng còn dẫn vợ đi đến những địa điểm mà lần đầu cả hai gặp nhau nước. Duy Hưng thực sự là một người đàn ông rất lãng mạn, tâm lý và ấm áp đúng không nè.

Có lẽ nhờ hôn nhân viên mãn và luôn được “nửa kia” chăm sóc, yêu chiều hết mực mà vợ Duy Hưng ngày một nhuận sắc. Dõi theo trang cá nhân của Huyền Nguyễn, tôi nhiều lần “xỉu up xỉu down" trước những màn khoe diện mạo sang - xịn - mịn của cô. Tôi phải công nhận, dù đã qua một lần sinh nở nhưng cô nàng vẫn giữ được sắc vóc vô cùng nổi trội, chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

 >>> Xem thêm: Tô Dũng xin khán giả đừng chửi mình vì vai Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa

Thật vui mừng thay khi biết nam diễn viên mà tôi yêu thích trên màn ảnh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc ngoài đời thực. Tôi tin rằng với tài năng, thực lực cùng gia đình là động lực bên mình, Duy Hưng sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.