x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nợ nần, xin xỏ khán giả, Duy Phương vẫn đi hóng chuyện Phi Nhung

An Lee 16:25 - 19/06/2021

Câu chuyện về cuộc sống khó khăn của nghệ sĩ Duy Phương đã khiến An không ngừng quan tâm trong suốt thời gian qua. Thực tế thì tin tức Duy Phương vỡ nợ và rơi vào hoàn cảnh khó khăn đã xuất hiện từ năm 2020, khi mà quán ăn của nam diễn viên phải đóng cửa vì dịch bệnh. Tuy nhiên ở thời điểm đó, nghệ sĩ Duy Phương cho biết bản thân vẫn được 2 người con của mình giúp đỡ là Lê Lộc và Duy Phước.

>> Xem thêm: Duy Phương: Tuổi 68 đầy khó khăn, kiếm từng đồng trả nợ

Tuy nhiên, đến năm nay, Duy Phương lại lên tiếng trách móc con, cho rằng Duy Phước không cho ông đến một đồng. Sự việc nhanh chóng gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, buộc Duy Phước phải lên tiếng nhận lỗi về mình.

Mặc dù Duy Phước bị chỉ trích, song nghệ sĩ Duy Phương cũng chẳng được khán giả bênh vực. Không chỉ suốt ngày than vãn bản thân kém may mắn, chẳng chơi bời gì vẫn nợ nần chồng chất, Duy Phương còn lên tiếng mong sự giúp đỡ của mọi người.

Những màn livestream của Duy Phương đã khiến An và nhiều người phải ngán ngẩm, không biết vì sao ông lại đi đến bước đường này, dù cho trước đó, ông từng tuyên bố không ngửa tay xin vai diễn vì tự trọng và nguyên tắc làm nghệ thuật của mình.

Bản thân còn chưa lo xong món nợ và mối lo “cơm áo gạo tiền”, ấy vậy mà Duy Phương gần đây lại lên tiếng quản chuyện bao đồng. Ông nói về vụ việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, một trong những lùm xùm khiến dân mạng đặc biệt quan tâm. Cụ thể, trên một kênh YouTube, ông đã chia sẻ quan điểm của mình trước lùm xùm con nuôi của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Nam nghệ sĩ cho rằng, Phi Nhung chưa làm tròn bổn phận của người mẹ nuôi đối với Hồ Văn Cường.

Ông nói: "Về việc của Phi Nhung với Hồ Văn Cường, tôi không theo dõi. Tôi phải lo buôn bán, làm ăn nên không có thời gian. Nhưng theo quan điểm của tôi, nếu Phi Nhung tốt thì đã nhận nuôi Hồ Văn Cường từ khi còn tấm bé tới lúc nó nổi tiếng, điều này quá tuyệt vời. Đằng này, Hồ Văn Cường đã nổi tiếng rồi Phi Nhung mới nhận làm con nuôi để tạo điều kiện cho nó nữa.

Theo tôi thấy, việc Phi Nhung làm chưa thực sự đi hết chặng đường với Hồ Văn Cường. Quá trình nó đi thi này nọ đã rất là gian nan, được gia đình tạo điều kiện đi thi, tỏa sáng. Như vậy, không phải nhờ bàn tay Phi Nhung thì Hồ Văn Cường mới nổi tiếng. Tôi nhận xét thì Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi có gì đó khúc mắc".

Nghệ sĩ Duy Phương cũng thẳng thắn cho rằng, Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường nhưng chẳng hề tạo ra được điều gì tốt cho cậu bé. Ông bộc bạch: "Xét về tình, Phi Nhung không phải người hết lòng với Hồ Văn Cường. Tôi không muốn nói Phi Nhung lợi dụng Hồ Văn Cường hay có gì đó làm ăn nho nhỏ ở đây. Nhưng rõ ràng, Phi Nhung không nuôi Hồ Văn Cường từ bé hay tạo bước ngoặt gì cho nó. Khi Hồ Văn Cường nổi tiếng rồi, nó đã lo lại được cho cha mẹ nó đỡ khổ chưa? Điều đó phải cân nhắc.

Nếu nó chưa làm được điều đó mà về ở với Phi Nhung lại càng khổ hơn nữa thì điều đó không chính nghĩa. Giả sử Phi Nhung tạo được cho Hồ Văn Cường sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng hơn thì là điều vô cùng tuyệt vời".

Ngoài ra, nghệ sĩ Duy Phương nhận định nếu Phi Nhung thực sự làm tốt bổn phận của mình, khán giả đã không nói gì. Ông cảm thấy tình cảm của hai người chưa thực sự hết lòng. Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi mà cuộc sống của em còn khổ hơn thì cần phải xem xét lại. Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết, bản thân không nắm rõ câu chuyện, song nếu khán giả nói thì họ đã nhìn thấy được điều gì đó, chứ chẳng ai đi nói qua nói lại làm gì, người ta nhìn vào là biết.

Trước những nhận xét của nghệ sĩ Duy Phương, một phần cư dân mạng đồng tình, phần khác lại cho rằng, ông đang quản chuyện không đâu. Nhiều người để lại bình luận, khuyên nghệ sĩ Duy Phương nên quan tâm đến cuộc sống của mình hơn, lo kiếm tiền trả nợ thay vì ngồi nhận xét chuyện của người khác.

 >> Có thể bạn chưa xem: Hải Lý - vợ đầu nghệ sĩ Duy Phương và cuộc sống yên bình, giàu có

Mặc dù dân mạng có những phản ứng khá gắt với việc Duy Phương nhận xét vụ việc Phi Nhung - Hồ Văn Cường, song theo An nhận thấy, nam diễn viên không đáng bị chỉ trích khi đưa ra những lời nói khách quan cho vụ lùm xùm này. Chuyện nào ra chuyện đó, Duy Phương hiện vẫn lo lắng cho cuộc sống của mình, vẫn làm ăn kiếm tiền nên có đưa ra một bài bình luận về vụ việc ồn ào cũng chỉ giống như các khán giả bình thường khác mà thôi. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.