x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Elle Fanning, Emma Watson và dàn công chúa Disney giờ ra sao?

Hoa Le 09:00 - 07/11/2021

Những câu chuyện cổ tích dù “xưa như trái đất”, đến trẻ con cũng nằm lòng nội dung nhưng lại chưa bao giờ ngừng thu hút khán giả. Bằng chứng là suốt nhiều năm nay, Disney vẫn cho sản xuất các bộ phim live action về các nàng công chúa cổ tích đấy thôi. Không chỉ đem đến cho khán giả những câu chuyện, góc nhìn mới mẻ, mà Nhà Chuột còn có công trong việc khai phá những đại diện nhan sắc mới ở Hollywood. Nhìn vào màn hóa thân lộng lẫy, kiêu sa và hoành tráng của các mỹ nhân dưới đây, đôi lúc tôi còn say mê mà quên luôn cả bản gốc. Nhưng trên phim xinh đẹp là thế, liệu nhan sắc đời thực của các nữ minh tinh sẽ ra sao?

Elle Fanning 

Sau nhiều năm cố gắng, Elle Fanning đã thoát khỏi cái mác “em gái Dakota Fanning”, để trở thành ngôi sao trẻ sáng giá tại Hollywood. Vào vai công chúa Aurora trong Maleficent, cô gái trẻ 16 tuổi đã chinh phục khán giả thế giới bởi vẻ ngoài thanh thuần, xinh đẹp, rạng ngời. 

Vẻ đẹp ngọt ngào của Elle Fanning như nàng công chúa bước ra từ trong tranh. Thời gian thấm thoát trôi qua, nàng thiếu nữ năm nào giờ đã trổ mã, đẹp như tiên tử. Mà tôi để ý là càng ngày, Elle Fanning càng thích phong cách quyến rũ. Nàng thường xuyên diện đầm xẻ sâu để khoe vòng 1 “lấp ló” cùng lưng trần thanh mảnh, nhìn mà phát mê. 

 

 

 

Lily James 

Để đánh bại cả những cái tên sừng sỏ như Kristen Stewart hay Emma Watson để giành lấy vai Cinderella, thì chứng tỏ nhan sắc của Lily James cũng không phải dạng vừa. Nữ minh tinh người Anh đã chứng minh cho mọi người thấy cô là người phù hợp nhất cho bộ phim này bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, thuyết phục cùng nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào, thánh thiện. 

Tuy nhiên, trên phim nhẹ nhàng, điệu đà là thế nhưng ngoài đời, Lily James lại cực kỳ cá tính, sexy. Nữ diễn viên thường xuất hiện trên các trang bìa tạp chí với những bức hình khoe đường cong quyến rũ và vòng 1 siêu gợi cảm. Phong cách thời trang của mỹ nhân Hollywood này cũng cực kỳ “chặt chém” và khiến tôi phải trầm trồ vì cô không còn là “gái ngoan” như trong Cinderella nữa. 

 >>> Xem thêm: Kristen và dàn sao Twilight hiện tại: Ai cũng có hướng đi riêng

Naomi Scott

Jasmine của Naomi Scott dù không phải nàng công chúa đình đám nhất nhưng lại khiến tôi bị ấn tượng và mê mệt hơn cả. Bởi khác với vẻ đẹp thanh thuần, ngây thơ của các nhân vật cổ tích thông thường, ở Jasmine ánh lên một nét cá tính, thông minh, lanh lợi đặc biệt. Cô nàng luôn tỏ ra mạnh mẽ và ý thức được về sự độc lập của bản thân. Và nét đẹp của Naomi Scott quá phù hợp để lột tả hình tượng của Jasmine. Cô sở hữu visual đậm chất Trung Đông, một vẻ đẹp vừa quyến rũ mà cực kỳ bí ẩn. 

Và ở ngoài đời, bông hồng lai Naomi cũng sở hữu nét cá tính, quyến rũ chẳng kém gì nhân vật công chúa Jasmine. Cô có thể cân mọi phong cách, từ dịu dàng, đằm thắm, ngây thơ, nhẹ nhàng, cho tới sexy, mạnh mẽ. 

Emma Watson 

Cuối cùng là “sếp lớn Gucci” Emma Watson. Năm 2017, Emma Watson từng vào vai nữ chính Belle trong bộ phim Beauty And The Beast. Mặc dù tác phẩm này không mấy thành công, nhưng bông hồng xứ Anh lại làm gục ngã hàng triệu trái tim bằng vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng, đằm thắm và đầy tri thức của mình. Đến tôi cũng phải mê mệt visual quá đỗi mỹ miều, kiêu sa của Emma trong bộ phim này. 

Còn ở ngoài đời, Emma Watson thường bị truyền thông nhận định nhan sắc lên xuống như tàu lượn, lúc đẹp xuất sắc, có lúc bết bát, lộ khuyết điểm gây thất vọng. Thế nhưng tôi thấy Emma Watson vẫn cứ đẹp, sang, xịn, mịn. Người đẹp toát lên một sức hút mạnh mẽ từ tri thức cùng thần thái sang chảnh, quyến rũ. Không cần phải hở bạo một chút nào, Emma Watson vẫn khiến tôi phải siêu lòng và bị hớp hồn bởi sự sexy từ trong ánh mắt, nụ cười và khí chất độc nhất vô nhị của cô. 

>>> Xem thêm: Chris Hemsworth và các diễn viên không ngại "hủy dung" vì vai diễn

Trên đây là 4 nữ diễn viên đình đám Hollywood từng hóa thân thành công chúa Disney. Với tôi, mỗi nàng lại có một nét đẹp và phong cách riêng. Và thật may mắn bởi theo thời gian, họ không dựa dẫm sự thành công quá sớm mà đánh mất mình hay ngừng cố gắng, mà ngược lại, các nữ minh tinh vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp đẽ ấy và phát triển sự nghiệp của bản thân. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.