x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Emma Watson và những nàng thơ Hollywood xinh đẹp từ "trứng nước"

Ngân Phạm 17:30 - 05/03/2021

Nhắc đến hội mỹ nhân Hollywood, chúng ta thường nghĩ ngay những cô nàng xinh đẹp, tài năng khiến bao người ngưỡng mộ như Scarlett Johansson, Emma Watson, Lily Collins… Thế nhưng liệu họ có thật sự đẹp tự nhiên như chúng ta thường nghĩ. Hãy cùng kiểm chứng nhan sắc lúc bé của các người đẹp để tìm câu trả lời nhé!

Scarlett Johansson

Nổi tiếng với vai diễn Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Scarlett Johansson được nhiều khán giả biết đến với hình tượng quyến rũ, tài năng. Thế nhưng, trái ngược với hình ảnh nóng bỏng hiện tại, Scarlett lúc còn bé sở hữu gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn đầy vẻ ngây thơ, trong sáng như một thiên thần. Nhan sắc mỹ miều của Scarlett Johansson quả thực là ngày càng mặn mà theo thời gian.

Emma Watson

Khi tham gia phần đầu tiên của Harry Potter vào năm 2001, Emma Watson chỉ mới 11 tuổi và đã sở hữu trước đó hàng tá vai diễn ấn tượng. Cô nàng gây thương nhớ với gương mặt xinh xắn, tươi tắn và ngày càng trở nên ngọt ngào, quyến rũ khi trưởng thành. Hiện tại, nàng công chúa trong Người Đẹp Và Quái Vật được ví như “bông hồng số 1 nước Anh” vì sở hữu vẻ đẹp và thần thái hơn người.

>> Đừng bỏ lỡ: Daniel Radcliffe và dàn sao lộ ảnh giống nhân vật trong quá khứ

Lily Collins

Bén duyên với nghệ thuật khi chỉ mới 2 tuổi và từng đảm nhận nhiều vai diễn nhí, Lily Collins gây thương nhớ với vẻ mặt đáng yêu, đôi mắt to trong và sóng mũi cao thẳng tắp. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cực chuẩn, Lily trở thành “nàng thơ” của nhà mốt Chanel và đảm nhận vai Công chúa Bạch Tuyết trong Mirror Mirror năm 2012. Trong cuối năm 2020, đầu năm 2021, cô nàng đã nhận được vô số lời khen ngợi vì phong cách thời trang chuyên nghiệp và nét duyên dáng trong Emily In Paris.

Selena Gomez

Nàng công chúa Disney bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ lúc mới lên 7 tuổi sau khi “tung hoành” khắp các cuộc thi hoa hậu nhí. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 28, gương mặt tròn cùng các đường nét đáng yêu của Selena Gomez hầu như không có nhiều thay đổi. Thay vào đó, cô nàng ngày càng quyến rũ và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát.

Anne Hathaway

Năm 2001, Anne Hathaway lần đầu chạm ngõ nghệ thuật với bộ phim đầu tay The Other Side Of Heaven và nhanh chóng “làm mưa làm gió” với vai diễn công chúa Mia trong Nhật Ký Công Chúa. Sở hữu gương mặt dịu dàng đậm chất cổ điển, vẻ đẹp của Anna được xem là biểu tượng nhan sắc của Hollywood. Đến hiện tại, dù đã hơn 2 thập kỷ trôi qua, nét xinh đẹp của cô nàng không hề giảm sút mà thậm chí còn mặn mà, quyến rũ hơn. 

Naomi Scott

Không hề bất ngờ khi “bông hồng lai” gốc Ấn Naomi Scott đã toát lên vẻ đẹp xinh xắn từ khi còn nhỏ. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài lai Á - Âu ấn tượng với đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn và làn da nâu gợi cảm. Càng trưởng thành, mỹ nhân sinh năm 1993 càng khiến người hâm mộ phải chao đảo ngay tức khắc vì nhan sắc đỉnh cao.

Sophia Lillis

Sophia Lillis sinh năm 2002 tại New York, Mỹ và sống trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Thế nhưng, vẻ ngoài đáng yêu đã nhanh chóng giúp cô bén duyên với diễn xuất vào năm 7 tuổi, khi bố dượng cần diễn viên tham gia dự án phim Virgil’s Day Off. Sau đó, Sophia Lillis tham gia bộ phim kinh dị IT: Chapter Two và bất ngờ nhận được sự yêu quý của khán giả nhờ tài năng diễn xuất và gương mặt xinh xắn, mái tóc xoăn đáng yêu.

Elle Fanning

Từng phải chịu nhiều áp lực vì “cái bóng” tài năng của người chị Dakota Fanning, Elle Fanning bắt đầu sự nghiệp với việc đóng vai lúc nhỏ của chị gái. Thế nhưng, nhan sắc lúc bé của cô vẫn được đánh giá vô cùng nổi bật và thừa hưởng khá nhiều vẻ đẹp từ dòng máu lai giữa Ireland, Anh, Đức và Pháp. Mãi đến năm 16 tuổi, cô mới hoàn toàn “lột xác” với vai diễn Aurora trong Người Đẹp Ngủ Trong Rừng. Sau bộ phim, Elle Fanning ngày càng ra dáng một nàng công chúa xinh đẹp, tinh khôi và hút hồn người đối diện.

>> Xem thêm: 8 tài tử đi thử vai anh hùng nhưng lại bị “ép” làm phản diện

Natalie Portman

Từ khi còn bé, Natalie Portman đã sở hữu gương mặt hoàn hảo với nét duyên dáng đặc biệt. Cũng nhờ đó, cô nàng sinh năm 1981 nhận được nhiều lời mời làm mẫu thời trang từ khi mới lên 10 tuổi nhưng đều bị gia đình từ chối vì còn quá nhỏ. Mãi đến năm 1994, người đẹp mới đảm nhận vai chính trong Léon: The Professional và sau đó trở thành gương mặt quen thuộc của cộng đồng fan Star Wars. Đến hiện tại, nhan sắc của cô nàng hầu như không có nhiều thay đổi mà chỉ càng rạng rỡ và đằm thắm hơn.

Kat Dennings

Khi còn bé, nữ tiến sĩ tài năng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Kat Dennings đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì gương mặt xinh tự nhiên không tỳ vết. Điều này cũng không quá ngạc nhiên khi cô nàng ngày càng hấp dẫn, rạng rỡ khi trưởng thành. Mới đây, nữ diễn viên trở lại với WandaVision và bất ngờ khiến nhiều người chú ý vì sự đột phá về diễn xuất lẫn nhan sắc xinh đẹp của mình.

Bạn nghĩ gì về nhan sắc lúc nhỏ của các nữ minh tinh Hollywood? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.