x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Emma Stone ký hợp đồng với Disney sản xuất Cruella 2

Chekov 14:15 - 14/08/2021

 Thời gian vừa qua, Chekov thấy nhiều người và cả báo chí nước ngoài suy đoán rằng Emma Stone sẽ nằm trong số những ngôi sao nộp đơn kiện Disney sau khi Scarlett Johansson gây chiến với nhà Chuột, cáo buộc hãng này can thiệp vào hợp đồng khi hãng phim quyết định phát sóng Black Widow trên Disney+. Dù vậy mới đây, Chekov lại ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi hay tin Emma Stone ký hợp đồng với Disney làm Cruella 2.

 Hành động này có thể được xem như một biện pháp phủ đầu, hoặc nó có thể chỉ là động thái kinh doanh thông minh cho Disney. Cruella phiên bản live-action dựa trên nhân vật phản diện 101 con chó đốm đã thu về 21 triệu USD trên Disney+ vào cuối tuần đầu tiên trước khi tiếp tục thu về hơn 220 triệu USD trên toàn thế giới.

 Theo tin Deadline mà Chekov đọc được, Cruella 2 chưa rõ sẽ được làm riêng cho các rạp chiếu hay Disney+ nhưng có vẻ như “chị đẹp” Emma Stone sẽ được đền bù xứng đáng cho dù Disney chọn phát hành Cruella 2 ở đâu. Thông tin Emma Stone ký hợp đồng với Disney cũng được Patrick Whitesell - quản lý lâu năm của nữ diễn viên tại WME xác nhận.

Thỏa thuận này chứng minh rằng có thể có một cách bình đẳng để bảo vệ các nghệ sĩ và gắn lợi ích của các hãng phim với cùng với tài năng của diễn viên. Chúng tôi tự hào được làm việc cùng Emma và Disney và đánh giá cao sự sẵn sàng của studio khi ghi nhận những đóng góp của cô ấy với tư cách là một đối tác sáng tạo.

 Theo như Chekov nhận thấy, Scarlett Johansson khó lòng nào trở lại với vai diễn Black Widow thêm lần nào nữa vì nhân vật này đã kết thúc ở Avengers cùng như lùm xùm mà Scarlett Johansson đã gây ra với nhà Disney. Tuy nhiên, Emma Stone vẫn còn tương lai rất rộng mở cho Cruella. Như truyền thông Mỹ đã đưa tin, đạo diễn Craig Gillespie và nhà biên kịch Tony McNamara đều sẽ trở lại cho phần tiếp theo. Chekov cũng rất hy vọng hai tên trộm đáng yêu Paul Walter Hauser và Joel Fry cũng sẽ xuất hiện trong phần 2 Cruella với Emma Stone. 

 Có thể thấy Cruella 2 vẫn chưa được xác nhận bấm máy, nhưng thật vui khi biết rằng Emma Stone quyết định đóng lại nhân vật phản diện độc đáo này. Chekov hy vọng hợp đồng giữa cô và Disney vẫn ổn thỏa để nữ diễn viên có thể cống hiến cho khán giả nhiều tựa phim thú vị hơn trong tương lai.

>> Xem thêm: Money Heist, Venom: Let There Be Carnage lần lượt tung trailer mới

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.