x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim kinh dị đáng xem dịp Halloween của dàn sao nữ Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 17:00 - 29/10/2021

Halloween đang tới cận kề rồi và nếu như chưa có kế hoạch gì cho ngày lễ thú vị này thì sao không thử thưởng thức những bộ phim kinh dị đặc sắc của điện ảnh Hàn Quốc nhỉ? Tính riêng những bộ phim với sự tham gia đóng chính của dàn sao nữ xứ Hàn đình đám thôi là cũng có cả hàng tá sự lựa chọn chất lượng luôn đó nha. Còn nếu như cảm thấy nhiều quá không biết chọn bộ phim nào để xem thì hãy kéo xuống dưới bài viết này để xem qua các gợi ý của tôi nhé. Chắc chắn sẽ không làm cho mọi người thất vọng đâu. 

>> Bạn có biết: 4 lý do để tin tưởng vào sự thành công của Now We Are Breaking Up

Im Soo Jung & Moon Geun Young - Câu Chuyện Hai Chị Em 

Bộ phim ra mắt năm 2003 của đạo diễn Kim Jee Woon là tác phẩm quá nổi tiếng, được đánh giá là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc. Câu Chuyện Hai Chị Em thật sự là một bộ phim hoàn hảo từ nội dung, cách kể chuyện, plot twist, quay phim, âm nhạc và đặc biệt là diễn xuất của dàn diễn viên. Khi tham gia bộ phim này, Im Soo Jung và Moon Geun Young vẫn còn rất trẻ nhưng đã chinh phục thành công người xem bởi diễn xuất chân thật đến độ nổi cả da gà. Đặc biệt là Im Soo Jung khi cô có được tới 6 giải thưởng diễn xuất ở trong và ngoài nước nhờ bộ phim này. Moon Geun Young cũng tạo được thiện cảm ngay từ vai chính điện ảnh đầu tay với đề cử Tân binh nữ tại Rồng Xanh 2003

Jun Ji Hyun - Khách Không Mời 

Sau khi trở thành ngôi sao châu Á nhờ Cô Nàng Ngổ Ngáo thì Jun Ji Hyun đã thay đổi hình tượng 180 độ và xuất hiện trong bộ phim kinh dị năm 2003 mang tên Khách Không Mời. Trong bộ phim này, cô thủ vai một người phụ nữ với nhiều bí mật và còn có khả năng nhìn thấy được những thứ mà người bình thường không thể thấy rõ. Thân phận và những việc làm thật sự của nhân vật này khiến khán giả cảm thấy khó chịu rồi vỡ òa ra khi mọi thứ được giải quyết. Jun Ji Hyun khi đóng bộ phim này mới chỉ 22 tuổi nhưng một lần nữa đã có màn trình diễn không thể nào tuyệt vời hơn. Khách Không Mời là một trong hai bộ phim kinh dị mà Jun Ji Hyun từng nhận lời tham gia. 6 năm sau cô xuất hiện trong một bộ phim kinh dị pha lẫn hành động khác mang tên Ma Cà Rồng Cuối Cùng

Park Min Young - Mắt Mèo Hoang Dại 

Mắt Mèo Hoang Dại là bộ phim điện ảnh đầu tiên và cũng là duy nhất cho tới thời điểm này của Park Min Young. Bộ phim này ra mắt vào năm 2011 và có được doanh thu tại Hàn Quốc là hơn 4,5 triệu đô la Mỹ. Câu chuyện xoay xung quanh nữ chính So Yeon do Park Min Young thủ vai và những chuyện kỳ bí xảy ra xung quanh cô, khi cô mới mua một chú mèo mới để làm vật nuôi của mình. Bên cạnh đó một cô bé bí ẩn với đôi mắt như loài mèo cũng xuất hiện và khiến cô cảm thấy vô cùng lo sợ. Mắt Mèo Hoang Dại mượn câu chuyện của thú cưng để nói về luật nhân quả trong cuộc sống này. Nếu mọi người muốn thấy một hình ảnh khác lạ của Park Min Young thì nhất định phải theo dõi qua bộ phim này nha. 

Eugene - Học Viện Yoga 

Trong vai một nữ MC hết thời đang gặp trục trặc ở cả công việc lẫn tình cảm của mình, nữ chính Hyo Jung do Eugene thủ vai đã tham gia vào một lớp học yoga đặc biệt với những luật lệ có phần kỳ quặc. Càng tham gia vào lớp học này lâu thì cô cùng những học viên khác càng cảm thấy có điều gì đó không bình thường, đặc biệt là đối với người giảng dạy họ. Cuối cùng Hyo Jung đã phát hiện ra một bí mật đáng sợ của người giảng dạy nhưng lúc đó tình thế của cô đã rơi vào trạng thái nguy hiểm mất rồi. Trong số 5 bộ phim điện ảnh mà Eugene đã tham gia thì có lẽ đây là bộ phim mà cô có được diễn xuất ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn nhất. Hình tượng mà Eugene có trong Học Viện Yoga cũng dữ dội không kém gì trong Cuộc Chiến Thượng Lưu đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Son Ye Jin - Lời Nguyền Tình Yêu 

Thật ra thì bộ phim này của Son Ye Jin không phải là một bộ phim thuần kinh dị như những cái tên ở trên mà nó còn lồng ghép thêm cả yếu tố lãng mạn và hài hước nữa. Thế nhưng không vì vậy mà những cảnh hù dọa trong Lời Nguyền Tình Yêu trở nên kém chất lượng đâu nha. Son Ye Jin vào vai một cô gái có thể nhìn thấy những thứ không phải là người và điều đó đã khiến cô gặp rắc rối trong tình yêu, khi người mà cô yêu lại là một chàng trai yếu bóng vía. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tình cảm, hài hước và kinh dị đã giúp bộ phim này có được doanh thu lên tới gần 19 triệu đô la Mỹ. Son Ye Jin cũng có thêm một đề cử Ảnh hậu tại Baeksang Arts Awards 2012 với vai diễn này. 

Park Bo Young & Park So Dam - Ngôi Trường Ma Quái 

Lấy bối cảnh vào năm 1938, Ngôi Trường Ma Quái đã cho khán giả thấy được sự độc ác và toan tính của con người có thể biến họ trở nên xấu xa đến mức nào. Ngoài ra thì đó còn là câu chuyện xúc động về tình bạn của những thiếu nữ trẻ do Park Bo Young và Park So Dam thủ vai các nhân vật chính. Hai nàng diễn viên họ Park đã có một màn kết hợp diễn xuất vô cùng ăn ý và khiến người xem hoàn toàn bị đưa vào câu chuyện mà họ muốn truyền tải. Với phần trình diễn ấn tượng như vậy, cả hai đều nhận được những phần thưởng xứng đáng cho bản thân mình. Nếu như Park Bo Young có được giải “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Rồng Xanh 2015 thì Park So Dam được vinh danh ở Busan Film Critics Awards 2015 với hạng mục Tân binh nữ. 

Park Shin Hye - Cuộc Gọi 

Dù bị diễn xuất của Jeon Jong Seo đè bẹp hoàn toàn nhưng tôi vẫn dành một lời khen cho Park Shin Hye khi đã dũng cảm nhận một kịch bản táo bạo như Cuộc Gọi. Được làm lại từ bộ phim cùng tên của Anh và Puerto Rico vào năm 2011, Cuộc Gọi sẽ khiến người xem hồi hộp cũng như hoang mang về những điều xảy ra qua cuộc gọi điện giữa hai người phụ nữ ở hai thời điểm cách xa nhau. Thậm chí tới giây phút cuối cùng phim, plot twist vẫn còn diễn ra và mọi thứ kết thúc trong sự mơ hồ cực đại của khán giả. Cuộc Gọi có được tới 100% “cà chua tươi” theo đánh giá của các nhà phê bình phim trên Rotten Tomatoes. Nữ chính còn lại của phim là Jeon Jong Seo cũng xuất sắc trở thành Ảnh hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 ở tuổi 27.

>> Xem thêm: 5 bộ phim là "ngựa ô" trong cuộc đua rating mùa cuối năm tại Hàn Quốc

Thấy thích nội dung của phim nào hay diễn xuất của nữ diễn viên nào thì cứ tự nhiên chọn để thưởng thức trong dịp Halloween năm nay nha. Đây đều là những bộ phim chất lượng nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám đã được tôi chọn lựa kỹ lưỡng rồi đó. Phải khẳng định thêm một lần nữa là mọi người sẽ không cảm thấy thất vọng khi quyết định dành thời gian để xem chúng đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Park Shin Hye…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.