x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Đào Tiên 20:00 - 06/07/2021

Dạo một vòng quanh làng phim ảnh Hàn Quốc, Đào Tiên cập nhật được khá nhiều tin tức liên quan đến các dự án mới của các ngôi sao màn ảnh. Cùng theo chân Đào Tiên cập nhật những tin tức sốt dẻo hôm nay nhé!

>>Bạn có biết: Shin Hye Sun kết đôi với trai trẻ Kang Tae Oh trong phim Open The Door

Joo Ji Hoon và nàng “tiểu tam” Han So Hee sẽ có cơ hội hợp tác lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim mới mang tên Gentleman. Phim Gentleman được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Kyung Won, người cầm trịch nhiều tác phẩm mang màu sắc đặc biệt như The Artist: Reborn (2017), các phim ngắn Finding the Frog (2013) và The Director Doesn’t Talk (2010).

Cả Joo Ji HoonHan So Hee đều đang tích cực cân nhắc để tham gia vào dự án lần này, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Đây quả là khoảng thời gian khá bận rộn với cả hai diễn viên khi Joo Ji Hoon chỉ vừa kết thúc các cảnh quay trong phim truyền hình Mount Jiri của đài tvN. Còn Han Soo Hee hiện đang kết hợp với “tình trẻ” Song Kang trong Nevertheless đài jTBC. 

Joo Ji Hoon trong Mount Jiri.
Han So Hee trong Nevertheless 

Gentleman hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và sẽ bắt đầu khai máy vào tháng 8 năm nay. Hiện nội dung cốt truyện của phim đều được các nhà sản xuất giữ kín và không có bất cứ tiết lộ nhỏ nào với truyền thông. 

>>Xem thêm: Lee Kwang Soo lộ diện sau khi rời Running Man

Chỉ vài ngày sau khi tin tức Son Ye Jin tham gia phim mới được công bố thì cô nàng đã nhanh chóng trở lại với công việc quảng bá hình ảnh với các thương hiệu thời trang của mình. Mới đây trang chủ của hãng Valentino đã cập nhật những hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp của Son Ye Jin bên bộ sưu tập mới của hãng lên trang chủ công ty. 

Phong cách thời thượng thanh lịch của Son Ye Jin nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Kể từ sau khi đắm chìm vào tình yêu với tài tử Hyun Bin, Son Ye Jin ngày một chứng minh sự thăng hạng vượt trội của mình trong đấu trường nhan sắc và diễn xuất. 

 >>Xem thêm: Park Seo Joon, V (BTS), Park Hyung Suk tụ họp "cà khịa" Choi Woo Shik

Trai xinh, gái đẹp đều liên tiếp tung ra những tin tức mới thật khiến một ngày của Đào Tiên được trôi qua vô cùng mãn nguyện. Hi vọng sắp tới sẽ được thấy tạo hình của Son Ye Jin trong phim mới. Màn hợp tác giữa Joo Ji Hoon và Han So Hee cũng làm Đào Tiên phấn khích, bây giờ Đào Tiên chỉ cầu nguyện cho cả hai sẽ nhận lời tham gia và sẽ có loveline trong phim mới lần này thôi, vì hai nhan sắc đỉnh cao này mà không yêu nhau thì tiếc lắm nhỉ. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.