x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Kwang Soo lộ diện sau khi rời Running Man

Đào Tiên 20:00 - 05/07/2021

Một ngày đầu tuần đầy bận rộn với dàn diễn viên Hàn Quốc khi các buổi họp báo ra mắt phim liên tục được tổ chức. Từ mảng điện ảnh cho đến truyền hình đều vô cùng nhộn nhịp bởi sự tái xuất của nhiều diễn viên tên tuổi như Cha Seung Woo, Lee Kwang Soo, Kim Dong Wook, Seo Hyun Jin,... Cùng Đào Tiên dạo một vòng làng phim ảnh Hàn Quốc hôm nay có gì nhé. 

 >>Xem thêm: K-net phát sốt vì hai cặp nam-nam, nữ-nữ đầu tiên thắng Best Couple

Phim điện ảnh về thảm họa mang tên Sinkhole với sự tham gia của Cha Seung Won, Lee Kwang Soo, Kim Sung Kyun,… đã tổ chức họp báo trước kí giả hôm nay. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên của Lee Kwang Soo kể từ sau khi rời chương trình tạm kỹ ăn khách Running Man

Sinkhole thuộc thể loại phim giả tưởng về thảm họa hố sụt, nơi mà con người phải thể hiện bản năng sinh tồn mạnh mẽ để vượt qua những tình huống nguy hiểm. Nhân vật chính bắt đầu câu chuyện là Dong Won do Kim Sung Kyun thủ vai, một người đàn ông trung niên vừa mua được một căn hộ sau 11 năm chuyển đến Seoul. 

Vào ngày tân gia của mình khi niềm vui chưa được trọn vẹn thì bất ngờ ngôi nhà mới của Dong Won bị sụt xuống lòng đất sâu 500m. Tất cả đồng nghiệp gồm trợ lý Kim (Lee Kwang Soo), thực tập sinh Eun Joo (Kim Hye Jun) và cả người hàng xóm Jung Man Soo (Cha Seung Won) đều cùng Dong Wan rơi xuống hố. 

Phim là quá trình diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật, là một cuộc chiến sinh tồn đầy cam go để giành lấy cơ hội được sống tiếp. Trở lại màn ảnh rộng, Lee Kwang Soo dành nhiều tâm huyết hơn trong việc phát triển sự nghiệp điện ảnh bằng một thể loại vai đa chiều hơn. 

 >>Xem thêm: ‘Nàng út’ Seohyun sẽ yêu đương Na In Woo trong phim giả tưởng mới?

Nhân vật Kim Seung Hun mà anh đảm nhận là một chàng trai đáng thương với cuộc sống bị khinh thường. Thế nhưng khi thật sự rơi vào nguy hiểm, Seung Hun lại bộc lộ sự trưởng thành trong tư tưởng của mình một cách nhanh chóng khiến các nhân vật còn lại bất ngờ. 

Sinkhole đã ấn định ngày ra rạp vào 11/08/2021.

Đường đua màn ảnh nhỏ hôm nay cũng đón chào một ‘‘ngựa chiến’’ mới mang tên You Are My Spring do Seo Hyun Jin Kim Dong Wook thủ vai chính. Là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng màn ảnh của cả hai nam nữ chính, You Are My Spring được khán giả đặt kỳ vọng cao bởi kịch bản thu hút cùng dàn diễn viên chất lượng. 

You Are My Spring thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn theo hướng chữa lành tâm hồn. Phim kể về những con người trưởng thành với thời gian nhưng sâu bên trong tâm hồn, họ vẫn chỉ là những trái tim tinh khiết, dễ tổn thương như những đứa trẻ bảy tuổi. 

Seo Hyun Jin vào vai Kang Da Jung, một quản lý dịch vụ khách sạn chuyển đến sống trong một khu nhà từng xảy ra án mạng. Hàng xóm sống bên dưới nhà cô là bác sĩ tâm lý Joo Young Do (Kim Dong Wook), người chữa lành sự tổn thương cho người khác nhưng không thể tự chữa cho chính mình. 

 >>Xem thêm: Penthouse 3 tập 6: Na Ae Kyo sống dậy trả thù, Eun Byul phát điên

Hai con người xa lạ vô tình vướng vào những rắc rối xoay quanh án mạng trong khu nhà đã khiến cả hai gắn kết với nhau một cách kì lạ. Không chỉ xoay quanh tuyến tình cảm của các nhân vật mà You Are My Spring hội tụ cả yếu tố trinh thám, ly kỳ hấp dẫn. 

Phim sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ tối thứ hai – ba trên kênh tvN thay thế Doom At Your Service kể từ ngày 5/7/2021. 

Quả là một ngày thứ Hai đầu tuần đầy nhộn nhịp với hàng loạt tin tức mới của làng điện ảnh Hàn Quốc. Đào Tiên thật sự rất háo hức chờ đợi ngày phát hành của cả hai bộ phim trên. Với dàn diễn viên thực lực này thì hy vọng các phim đều đạt thành tích tốt. 

 *Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.