x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eun Jung: Nữ idol đóng toàn bom tấn rating, diễn xuất xịn miễn chê

Roses 12:35 - 30/04/2022

Nhắc tới chuyện các thần tượng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thì làng điện ảnh Hàn Quốc chính là thị trường hoạt động sôi nổi nhất. Mình thấy chỉ cần có nổi danh và có visual chuẩn chỉnh là các idol hoàn toàn có thể thử sức với nhiều vai diễn ở các thể loại phim ảnh khác nhau. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công ở mảng diễn xuất “kén người” đâu nhé. Có trường hợp liên tục khiến các bộ phim lâm vào “bom xịt”, nhưng cũng có người lại trở thành “bảo chứng rating” khi đóng phim nào là phim đó nổi đình nổi đám. Một trong những nữ idol được đánh giá cao về diễn xuất khi lấn sân sang điện ảnh là Eun Jung.

>>Xem thêm: Kang Bit của Gia Đình Là Số 1 sau 13 năm: Nay cool ngầu nhận không ra

Tên tuổi Eun Jung gắn liền với loạt phim có rating “khủng”

Nếu là fan Kpop, chắc hẳn bạn cũng đã biết tới Eun Jung - thành viên của nhóm nhạc quốc dân T-Ara. Cô vốn là nữ idol lão làng, hoạt động trong lĩnh vực ca hát với nhiều bản hit đình đám. Tuy nhiên, mình thấy ít ai biết rằng hiện nay, Eun Jung đang là một trong những nữ diễn viên tiềm năng nhất của các ông lớn đài trung ương như KBS hay MBC. 

Năm 2012, Eun Jung lấn sân sang diễn xuất trong siêu phẩm Dream High. Bước đầu được ghi nhận, Eun Jung sau đó đã liên tục nỗ lực thay đổi hình tượng với 2 tựa phim cổ trang là GeunchogoQueen Insoo. Bạn biết không, đến thời điểm hiện tại, nữ idol đã “bỏ túi” hơn 23 phim điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ. Điều đáng nói hơn cả là tên tuổi của cô thường gắn liền với những bộ phim gia đình dài tập có rating cực “khủng”.

Dù không phải là loạt phim nổi đình nổi đám trên thị trường quốc tế, nhưng mình thấy những tựa phim mà Eun Jung đóng chính đa phần đều rất thân thuộc với khán giả xứ Hàn. Có thể kể tới Be My Dream Family, Eun Jung chỉ đóng vai phụ những lại chiếm spotlight với diễn xuất cực đỉnh. 

Bộ phim đã gặt hái được mức rating đáng ngưỡng mộ, luôn dao động ở mức hai chữ số với con số cao nhất lên đến 18,4%. Cũng nhờ vai diễn trong Be My Dream Family, Eun Jung đã “vượt mặt” dàn đàn chị, ẵm luôn giải Nữ phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS năm 2021. 

Gần đây nhất là vai nữ chính trong Twists Of Love, đài KBS đã ghi nhận mức rating cực cao dao động từ 13,9% đến 16,2%. 

Nhan sắc trẻ trung, bất chấp mọi góc máy

Ngay từ thời điểm debut, diện mạo xinh xắn, tươi trẻ của Eun Jung đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp ngợi ca. Khi tham gia diễn xuất, visual cực xịn của cô nàng lại một lần nữa chiếm trọn spotlight màn ảnh. Mình thấy quả thực Eun Jung chưa khi nào gây thất vọng với diện mạo xinh lung linh dù đóng nhiều vai diễn khác nhau. 

Hiện tại, dù đã ở tuổi 34 nhưng thành viên T-ara vẫn khiến mình mê mẩn nhờ sắc vóc ngọc ngà. Dù xuất hiện trên màn ảnh, thảm đỏ sự kiện hay trong loạt khoảnh khắc đời thường, Eun Jung vẫn chứng minh được vẻ đẹp “ăn gian” tuổi tác của mình. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng, Eun Jung gần như bất chấp mọi phong cách thời trang. 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Thực sự càng ngắm Eun Jung, mình càng thấy gương mặt ấy chẳng có gì khác so với thời điểm cô nàng ra mắt cách đây 12 năm. Là một trong những idol hiếm hoi thành công ở mảng điện ảnh, Eun Jung hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong tương lai với diễn xuất ngày càng xịn hơn. Cùng mình chờ xem những bom tấn tiếp theo mà cô tham gia nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.