x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Roses 10:00 - 19/04/2022

Dàn mỹ nữ Kbiz xưa nay vẫn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông nhờ hình tượng trẻ trung, tươi mới. Điều đặc biệt mà mình nhận thấy là các “chị đại” trong làng giải trí xứ Hàn hầu như ai cũng ngày càng trẻ ra một cách kỳ lạ.

 Họ được ví như những “tường thành nhan sắc”, bất chấp thời gian và tuổi tác vẫn duy trì được sắc vóc ngọc ngà như thuở đôi mươi. Cùng điểm qua những “hiện tượng” lão hóa ngược trong Kbiz với mình nhé! 

Son Ye Jin 

Nữ diễn Son Ye Jin nổi đình nổi đám khi xuất hiện với hình ảnh xinh tươi, trong trẻo trong loạt bom tấn như: Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Một Thời Để Nhớ, Tuyết Tháng Tư,... mới đây là Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh, Tuổi 39. Vẻ đẹp ngọt ngào của bà xã Hyun Bin vẫn tỏa sáng dù cô nàng không hề trang điểm.

Với nhan sắc vượt thời gian ấy, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn cứ là gương mặt vô cùng đắt giá của сác thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Mình thấy trải qua gần 2 thập kỷ diễn xuất, cô vẫn là diễn viên “đắt khách” nhất nhì Kbiz với vẻ đẹp “không tuổi”. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Song Hye Kyo

Nàng “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo đã gây tiếng vang khắp châu Á với những bộ phim đình đám như: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời,... Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh đậm chất quý cô, Song Hye Kyo dễ dàng gây thương nhớ với mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, mình thấy hiện tại nhan sắc và thần thái của mỹ nữ họ Song vẫn chẳng có chút thay đổi nào. Thậm chí, Song Hye Kyo vẫn giữ được phong độ, khí chất bậc nhất của một ngôi sao hạng A, chẳng thua kém đàn em đâu nhé. 

Dạo gần đây, khi thử sức trong hình tượng mới, Song Hye Kyo càng chứng minh được sức hút của mình ở hình ảnh mới lạ, cá tính, đậm bản sắc riêng.

Jun Ji Hyun

Với dấu ấn diễn xuất mạnh mẽ trong bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun đã chiếm được cảm tình của mình. Sau đó là loạt bom tấn khác như Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Tới,... càng đưa tên tuổi của Jun Ji Hyun nổi đình nổi đám. 

Mình thực sự thích vẻ đẹp cá tính, chuẩn Hàn của cô nàng đấy nhé. Dù đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng Jun Ji Hyun vẫn nghiễm nhiên đứng top trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trong và ngoài nước. Có thể thấy, nữ diễn chẳng già đi chút nào mà ngày càng xinh đẹp hơn. 

Ha Ji Won

Nữ diễn viên Ha Ji Won cũng là mỹ nhân có gia tài phim đồ như Damo, Hwang Jini, Hoàng Hậυ Ki,... Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà diễn xuất linh hoạt của Ha Ji Won đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng mình ở nhiều hình tượng nhân vật khác nhau.

Sau bao năm hoạt động trong nghề, Ha Ji Won của hiện tại vẫn khiến mình phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn. Mình thấy, cô nàng ngày càng đẹp hơn, phong thái cũng cao sang, quyền quý nhưng vẫn cứ xinh tươi như thuở đôi mươi vậy. 

Song Ji Hyo

“Mợ ngố” Song Ji Hyo cũng liên tục lọt vào danh sách mỹ nhân “không tuổi” xứ Hàn. Nếu bạn theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của cô sẽ dễ dàng nhận ra, nhan sắc ấy dường như chẳng có chút thay đổi nào. 

Thậm chí trong show truyền hình thực tế Running Man, mỹ nữ họ Song còn dễ dàng khoe nét đẹp tự nhiên, mộc mạc của mình nữa đấy. Đến thời điểm hiện tại, Song Ji Hyo có chút đổi khác trong hình tượng khi cắt tóc ngắn nhưng chính sự phá cách này lại giúp cô nàng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mình. 

Kim Tae Hee 

Kim Tae Hee là một trong những mỹ nhân Hàn từ bé đến lớn “chưa từng biết xấu là gì”. Trải qua bao năm làm nghệ thuật với loạt phim nổi tiếng, bà xã Bi Rain vẫn khiến mình xao xuyến bởi nhan sắc trong trẻo, tinh khiết, xứng danh “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn.  

Mình thấy Kim Tae Hee càng trang điểm nhẹ nhàng lại càng xinh đấy nhé. Cô nàng từng được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Nữ thần đại học Quốc gia Seoul”. Đến hiện tại, dù đã có 2 con nhưng Kim Tae Hee vẫn cứ đẹp như ngày còn tới trường vậy. 

Jang Na Ra

Đỉnh cao của việc lão hóa ngược, phải kể tới Jang Na Ra. Dù bắt đầu sự nghiệp với tư cách ca sĩ nhưng khi chuyển sang nghiệp diễn, Jang Na Ra vẫn dễ dàng ghi điểm nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi của mình. Nhiều khán giả còn phải công nhận rằng, Jang Na Ra dường như đã bị thời gian “bỏ quên” khi chẳng già đi tẹo nào.

Thời điểm hiện tại, dù đã ở ngưỡng U50 nhưng nữ diễn viên Hoàng Hậu Cuối Cùng vẫn xuất hiện trong hình ảnh một mỹ nhân trẻ trung. Nhìn gương mặt Jang Na Ra từ khi mới vào nghề đến hiện tại thực sự chẳng có gì thay đổi cả, phải chăng chỉ là một chút trưởng thành qua năm tháng mà thôi. 

 >>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Đây đều là những “tường thành nhan sắc” đình đám xứ Hàn mà đến hiện tại, thế hệ đàn em vẫn phải chịu “lép vế”. Trong loạt mỹ nhân này, bạn thích nhất vẻ đẹp của ai? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.