x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kang Bit của Gia Đình Là Số 1 sau 13 năm: Nay cool ngầu nhận không ra

Roses 09:30 - 25/04/2022

Dù đã 13 năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc tới bom tấn Gia Đình Là Số 1 phần 2, chắc hẳn bạn cũng như mình, không thể nào quên được những thước phim vui nhộn ấy. Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là những diễn viên nhí tài năng. Tuy nhiên, sau hơn một thập kỷ, những gương mặt visual ngày ấy nay đã khác xưa nhiều lắm.

Bạn còn nhớ anh chàng Jung Kyo Bin - trai hư từng “xí dụ” nữ chính Heri đanh đá không nhỉ? Nhân vật này do sao nhí Kang Bit đảm nhiệm. Tuy chỉ xuất hiện trong đúng một tập phim ở một vài phân cảnh nhưng nam thần của công chúa Heri đỏng đảnh lại trở thành cái tên kinh điển mà tới giờ mình vẫn "khắc cốt ghi tâm". 

Mình còn nhớ rất rõ, nhân vật Jung Kyo Bin trong phim mới chỉ học lớp 1 nhưng đã biết tán tỉnh và tặng cho bạn gái 1 chiếc sừng rồi đấy. Jung Kyo Bin đã khiến Heri (Jin Ji Hee) nếm trải cảm giác thất tình chỉ sau đúng một ngày hẹn hò, rồi lại thản nhiên bày tỏ tấm lòng với cô bạn cùng nhà Shin Ae (Seo Shin Ae).

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Biến mất hoàn toàn khỏi làng điện ảnh xứ Hàn 

Mình thấy rất bất ngờ là dù có “bệ phóng” hoàn hảo cho sự nghiệp diễn xuất nhưng Kang Bit năm đó lại không lựa chọn con đường này. Mình tìm hiểu thì được biết sau Gia Đình Là Số 1 phần 2, Kang Bit có tham gia một loạt vai diễn nhí nhưng không gây được tiếng vang. 

Đến năm 2013, anh chàng đã dừng việc diễn xuất để tập trung cho việc học và theo đuổi con đường làm một dancer chuyên nghiệp.

Quả thực trong suốt thời gian 13 năm qua, danh tiếng của Kang Bit đã trôi dần. Anh hiện là một cái tên kém nổi ở Hàn Quốc và cũng ít người nhớ đến anh với vai trò một diễn viên. 

Tuy nhiên, mình thấy anh chàng lại đang rất vui vẻ khi được theo đuổi công việc mà bản thân yêu thích. Ngoài việc làm dancer, anh còn làm thêm công việc biên đạo múa nữa đấy. 

Visual hiện tại không ai nhận ra 

Mình nhớ hình ảnh của Kang Bit năm đó, vào vai cậu công tử con nhà giàu rất “ngọt”. Nhờ vẻ ngoài bảnh bao và diễn xuất lanh lợi, sao nhí Gia Đình Là Số 1 đã chiếm được cảm tình của khán giả mà phần đông ai cũng nghĩ, khi lớn lên, cậu sẽ trở thành nam thần đình đám Kbiz. 

Thế nhưng, những hình ảnh hiện tại của Kang Bit khiến mình vô cùng bất ngờ bởi sau 13 năm, Jung Kyo Bin năm nào đã thay đổi hoàn toàn, gương mặt dường như là của một người khác vậy. Mình thực sự không thể nhận ra cậu "trai tệ" từng khiến Heri mê mẩn nữa rồi. 

Có thể thấy, dancer Kang Bit của hiện tại đang theo đuổi phong cách cool ngầu nhưng lại có chút điệu đà. Nếu bạn để ý sẽ thấy đôi khi, anh chàng còn trang điểm và ăn diện theo phong cách “phi giới tính” nữa đấy. 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Kang Bit của ngày hôm nay quả thực đã không còn là Jung Kyo Bin trong lòng mình năm xưa nữa rồi. Nhưng dẫu sao, anh chàng cũng đang được làm công việc mà mình yêu thích và sống đúng với những gì bản thân mong muốn. Cùng chúc cho Kang Bit gặt hái nhiều thành công trên con đường anh đã chọn nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.