x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Fantastic Four, Ant-Man 3 và loạt dự án MCU mà Kang có thể xuất hiện

SEIZEDIX 17:00 - 11/08/2022

Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã khiến tôi bất ngờ khi công bố toàn bộ giai đoạn 5 và 6 tại San Diego Comic-Con 2022, điểm nhấn là hai phần phim Avengers tiếp theo. Trước đây, Kevin Feige từng chia sẻ rằng ông nghĩ việc công bố giai đoạn 3 vào năm 2014 là một sai lầm, khiến người xem tập trung vào tương lai hơn là tận hưởng từng bước của cuộc hành trình.

Có lẽ, anh đã quyết định quay xe sau khi giai đoạn 4 bị chê bai là tương đối rời rạc. Theo Kevin Feige, giai đoạn 4, 5 và 6 sẽ được gọi chung là Multiverse Saga và Kang the Conqueror sẽ là Thanos tiếp theo - một siêu phản diện đe dọa tất cả thực tại. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu xem dự án nào mà MCU đã công bố sẽ có sự xuất hiện của Kang nhé.

Ant-Man & The Wasp: Quantumania

Cuộc phiêu lưu liên quan đến đa vũ trụ tiếp theo của MCU là Ant-Man & the Wasp: Quantumania, bộ phim sẽ giới thiệu một biến thể khác của Kang the Conqueror (hiện tại vẫn chưa biết liệu đây có phải là phiên bản chính thức hay không). Có lẽ, Người Kiến và Hank Pym sẽ cùng khám phá lượng tử giới. Nhiều khả năng Limbo - một chiều không gian được Kang tạo ra chứa năng lượng để du hành thời gian cũng xuất hiện trong bộ phim. 

Đến đây, tôi nghĩ rằng đạo diễn không hề phóng đại về việc Ant-Man & the Wasp: Quantumania sẽ thay đổi MCU mãi mãi.

Loki 2

Kang chắc chắn sẽ làm cameo trong một số bộ phim của giai đoạn 5, thế nhưng câu hỏi được đặt ra là: Anh có đóng vai trò trong Loki mùa 2 - dự án quan trọng của Multiverse Saga. Phần đầu tiên đã đưa các quy tắc của đa vũ trụ, tiết lộ bất kỳ thời điểm nào cũng thể tạo ra các dòng thời phân nhánh. Bộ phim sẽ tạo tiền đề cho một cuộc chiến tranh đa vũ trụ xảy ra sau này. 

Ở cuối phim, chúng ta biết rằng các biến thể của Kang the Conqueror chịu trách nhiệm cho tất cả những gì xảy ra trong loạt phim, tạo ra TVA để kiểm soát các dòng thời gian và ngăn chặn cuộc chiến đa vũ trụ. Trong Doctor Strange 2, tôi biết rằng một sự kiện gọi là "cuộc xâm lấn" sẽ được kích hoạt bất cứ khi nào một người nào đó ở dòng thời gian này tác động tới các dòng thời gian khác. 

Trụ sở chính của TVA nằm ngoài dòng chảy thời gian bình thường và biến thể của Kang - người đã tiếp quản tổ chức này rõ ràng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn 4, 5 và 6. Tôi tin rằng Kang sẽ trở lại trong mùa 2 của Loki.

Fantastic Four

Bước tiến tiếp theo trên con đường đến với Avengers: The Kang Dynasty Avengers: Secret Wars là phần khởi động lại Fantastic Four. Nhóm siêu anh hùng này được xếp vào một những kẻ thù lớn nhất của Kang trong truyện tranh và Reed Richards là nhân vật đặc biệt quan trọng trong sự kiện Secret Wars - nguồn cảm hứng chính cho Avengers 6

Reed Richards và các siêu anh hùng khác thường được miêu tả là những nhà thám hiểm hơn là những siêu anh hùng truyền thống, vì vậy rất có thể bom tấn Bộ Tứ Siêu Đẳng sẽ đưa họ vào một chuyến khám phá đa vũ trụ. Hy vọng rằng sẽ không lâu nữa Marvel sẽ đưa ra một số thông tin liên quan đến diễn viên của dự án này, giúp tôi biết được điều gì sẽ xảy ra trong lần trở lại thứ ba của nhóm này.

>>> Xem thêm: Giải thích những sự kiện trong Avengers: The Kang Dynasty

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.