x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Fashion King và những bộ phim có dàn sao khủng vẫn flop vì nội dung dở

Xôi Xoài 16:15 - 23/05/2021

Dàn sao đình đám luôn là điểm mạnh giúp các tác phẩm truyền hình xứ Hàn gây chú ý với khán giả ngay từ ban đầu. Thế nhưng không phải tất cả các phim có dàn sao khủng cũng đều thành công bởi vấn đề phát sinh từ nội dung phim không hấp dẫn, thiếu thuyết phục. Thậm chí có những tác phẩm còn kéo cả tên tuổi các ngôi sao đi xuống vì nội dung tệ hơn mong đợi của khán giả. Cùng tôi điểm qua những phim có nội dung quá tệ hại, đến mức tên tuổi ngôi sao cực lớn cũng không cứu được nhé.

Fashion King: Yoo Ah In - Shin Se Kyung

Trong sự nghiệp huy hoàng toàn những siêu phẩm và giải thưởng danh giá của Yoo Ah In thì Fashion King chính là một nốt lặng mà có lẽ nam diễn viên chẳng bao giờ muốn nhắc lại. Với dàn sao trẻ cực bắt mắt gồm 4 cái tên Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon và Yuri. cùng đề tài về ngành thời trang rất có sức hút với giới trẻ, thế nhưng bộ phim sau khi lên sóng đã nhận về nhiều chỉ trích vì nội dung nhàm chán, sai lệch định hướng ban đầu. Đặc biệt vai nữ chính của Shin Se Kyung còn nhận “mưa gạch đá” vì lằng nhằng tình cảm giữa nam chính và nam thứ dẫn tới cái kết phim dang dở, vô duyên.

Big: Gong Yoo - Lee Min Jung

Thời điểm năm 2012, Gong Yoo đang đình đám sau thành công vượt ngoài tưởng tượng của Cà Phê Hoàng Tử, Lee Min Jung cũng là cái tên gây sốt lúc bấy giờ, Suzy là sao nữ rất được lòng giới trẻ. Khi dàn diễn viên đình đám này nhận lời tham gia Big, ai nấy đều dự đoán đây sẽ là siêu phẩm. Thế nhưng có cả một dàn sao đỉnh, lại được bộ đôi biên kịch Hong Sisters “chống lưng”, bộ phim vẫn hoàn toàn thất bại khi ra mắt bởi nội dung thiếu sức hút, nhạt, vô lý, khó hiểu. Khán giả không hiểu ý đồ của biên kịch muốn truyền đạt qua tác phẩm này là gì và đáng tiếc vì Gong Yoo đã nhận lời đóng phim để rồi ảnh hưởng danh tiếng của anh. Cho tới giờ cái tên Big luôn bị lãng quên trong dàn tác phẩm của Gong Yoo.

To The Beautiful You: Minho - Sulli

Được làm lại từ truyện tranh đình đám của Nhật, lại có một dàn sao trẻ cực hút mắt như Minho, Sulli, Kim Ji Won, Kang Ha Neul… To The Beautiful You hứa hẹn sẽ trở thành phim thần tượng học đường đình đám chẳng thua kém gì Boys Over Flowers trước đây, thế nhưng tác phẩm này sau khi ra mắt đã không thành công như mong đợi, thậm chí còn nhận nhiều bình luận chê bai vì nội dung nhạt, diễn xuất của dàn sao idol vẫn còn non và chưa đạt được mong đợi. Cuối cùng tác phẩm này nhanh chóng bị quên lãng, chẳng mấy người nhắc tới.

>>>> Xem thêm: 3 màn tỏ tình với trai từ nhẹ nhàng tới cục súc của nữ chính phim Hàn

Arang Sử Đạo Truyện: Lee Jun Ki - Shin Min Ah

Với hai cái tên Lee Jun Ki và Shin Min Ah, Arang Sử Đạo Truyện đã trở thành tác phẩm cực đáng mong đợi trong dàn phim năm 2012. Đây là bộ phim cổ trang hài, lãng mạn lấy bối cảnh thời Joseon cùng câu chuyện về một ma nữ qua đời oan uổng, tình cờ gặp được vị sử đạo trẻ tuổi có khả năng nhìn thấy ma do Lee Jun Ki thể hiện. Chàng trai trẻ đã tìm cách giúp đỡ cô ma nữ đi tìm sự thật và tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở. Phim không được tính là thất bại lắm, thế nhưng trong một dàn các tác phẩm đình đám của Lee Jun Ki thì lại thua sút danh tiếng hơn hẳn. Với Shin Min Ah, ngoài việc được hợp tác cùng nam thần đình đám họ Lee thì phim cũng không mang lại nhiều thành quả lớn lao gì cho sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: Hotel Del Luna và loạt phim Hàn kỳ ảo được bình chọn là đáng xem nhất

Doctor Stranger: Lee Jong Suk - Park Hae Jin

Từ sau thành công của I Hear Your Voice, hễ tác phẩm nào có Lee Jong Suk là sẽ như được bảo chứng độ thành công. Doctor Stranger lại còn có thêm cả Park Hae Jin, Jin Se Yeon và Kang Sora góp danh tiếng, đề tài bác sĩ thiên tài cũng luôn gây sốt. Thế nhưng tác phẩm này sau khi ra mắt lại không đạt được như mong đợi bởi nội dung lan man, đặt trọng tâm quá nhiều vào chuyện tình yêu, còn phần y khoa bị đẩy xuống sau, nhiều tình tiết vô lý xuất hiện, cuối phim cũng xử lý không thuyết phục. Chính vì vậy, dù có dàn sao khủng nhưng Doctor Stranger không thành công như mong đợi.

Hyde, Jekyll and Me: Hyun Bin - Han Ji Min

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Hyun Bin trên màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài không đóng phim truyền hình, kết hợp cùng Han Ji Min lại càng nhận được nhiều mong đợi. Nội dung phim ban đầu được giới thiệu là nam chính mang hai nhân cách cũng rất thu hút chú ý, thế nhưng sau khi lên sóng, mọi kỳ vọng của khán giả đều tan vỡ bởi nội dung phim quá nhạt. Đặc biệt là việc phát triển nhân cách phụ của nam chính quá mạnh lấn át cả nhân cách chính lại càng gây phẫn nộ cho người xem. Cuối cùng tác phẩm hứa hẹn sẽ đình đám và giúp Hyun Bin tái xuất màn ảnh nhỏ một cách hoàn hảo lại trở thành “bom xịt” một cách đáng tiếc.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.