x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hotel Del Luna và loạt phim Hàn kỳ ảo được bình chọn là đáng xem nhất

Yến Nhiii 13:05 - 20/05/2021

Các nhân vật có sức mạnh vượt trội cùng loạt tình huống lạ, độc đáo và khó đoán đã giúp những bộ phim này chiếm được sự chú ý cực lớn của người xem. Mới đây, một cuộc khảo sát đã được các fan phim Hàn tạo ra để lựa chọn những bộ phim hấp dẫn nhất thuộc đề tài này. Dưới đây chính là 5 tác phẩm nhận được số vote cao nhất.

5. W - Hai Thế Giới

Phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) có cha là tác giả truyện tranh đã vẽ bộ truyện mang tên W, cùng nam chính Kang Cheol (Lee Jong Suk) rất được lòng độc giả vì vừa giàu, vừa ngầu, vừa đẹp trai. Bỗng một ngày Yeon Joo thấy cha biết mất nên vào phòng tìm, tại đây cô không thấy cha mình nhưng lại bị hút vào màn hình máy vi tính. Từ đó, cô bị kéo vào thế giới của bộ truyện tranh W và gặp Kang Cheol. Câu chuyện của mỹ nữ đời thật và mỹ nam truyện tranh với vô vàn trắc trở đã làm khán giả không thể rời mắt.

Sức hút từ W chính là từ phản ứng hóa học và độ đẹp đôi tuyệt đối của cặp nam - nữ chính Lee Jong Suk và Han Hyo Joo. Bên cạnh đó, nội dung phim đan xen giữa đời thật và truyện tranh cũng là thể loại cực lạ chưa từng được khai thác, những hình ảnh nhân vật từ trong truyện bước ra ngoài đời đánh trúng tâm lý của nhiều khán giả trẻ nên phim lại càng hot. Nhờ tác phẩm này, Lee Jong Suk cũng lần đầu tiên giành được giải thưởng danh giá Daesang tại lễ trao giải cuối năm của đài MBC.

>> Xem thêm: Doom At Your Service - Tuyệt phẩm lãng mạn kỳ ảo mới

4. Strong Woman Do Bong Soon

Nội dung phim xoay quanh cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) khi vừa sinh ra đã có sức mạnh phi thường không ai địch lại. Chính nhờ khả năng mạnh mẽ đặc biệt này mà Do Bong Soon tìm được việc làm vệ sĩ cho anh chàng giám đốc hơi yếu đuối Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), đồng thời cũng bị cuốn vào một vụ án. Chuyện tình của cô nàng siêu mạnh mẽ và anh chàng giám đốc cũng bắt đầu từ đấy.

Bộ phim gây chú ý với khán giả bởi nội dung hài hước, thú vị về nhân vật Do Bong Soon và những việc xảy ra quanh cô nàng. Các cảnh phim vừa đáng yêu, vừa gây cười làm khán giả không thể rời mắt. Ngoài ra, phản ứng tuyệt đẹp của Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng góp công lớn khiến lượng fan của bộ phim tăng dần đều qua từng tập.

3. Hotel Del Luna

Giữa thành phố Seoul phồn hoa và nhộn nhịp bỗng xuất hiện một khách sạn cực kì đặc biệt với bà chủ Jang Man Wol (IU) vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh, cùng câu chuyện về cuộc đời trải dài qua nhiều thế kỷ đã trở thành cục nam châm hút mọi sự chú ý của khán giả. Cuộc đời Jang Man Wol đã trải qua nhiều biến cố, cô cũng từng mắc sai lầm nên bị trừng phạt phải tiếp quản khách sạn Del Luna. Cô nàng đã thuê anh quản lý sợ ma tên Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) về chăm lo khách sạn, từ đây cả hai bắt đầu câu chuyện tình yêu như định mệnh.

Diễn xuất tiến bộ vượt trội cùng khí chất hoàn hảo của IU đã giúp tác phẩm này có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người xem. Câu chuyện phim được xây dựng mới mẻ, lạ và cuốn hút, đan xen vài tình tiết ma quái, kinh dị càng làm khán giả thích thú hơn. IU - Yeo Jin Goo - Lee Do Hyun nhận được nhiều tình cảm của người xem với câu chuyện đối lập nhưng vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: 4 "người làm" không ai dám thuê trên màn ảnh phim Hàn Quốc

2. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì

Phim xoay quanh câu chuyện ở một thành phố hư cấu tên Jungjin có một nhóm người được gọi là “bộ đếm” chuyên làm nhiệm vụ tìm kiếm và trục xuất những linh hồn ác quỷ quấy nhiễu nhân gian. Những linh hồn ác quỷ này đã làm rất nhiều việc xấu gây nhiễu loạn xã hội và hội săn quỷ đã phải rất vất vả để chế ngự chúng. Người trong hội này toàn là những người đang đứng giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết, họ liên kết lại với nhau để giúp cơ thể và ý thức trở nên mạnh mẽ hơn cùng với sức mạnh siêu phàm. Tất cả họ đều tập hợp ở một quán mì để cùng nhau trừ gian diệt bạo.

Nội dung được ví như truyện tranh với những câu chuyện anh hùng trừ gian đặc sắc, cùng với các tình tiết vừa hồi hộp, gay cấn vừa pha lẫn chút hài hước, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì dù không được quảng bá rầm rộ cũng vẫn ra mắt cực thuận lợi và sở hữu một lượng fan lớn từ trong ra ngoài nước. Chiếu trên đài cáp OCN với rating khởi đầu chỉ đạt 2.7%, tới tập cuối phim đã đạt đến con số 10.9% cho thấy tác phẩm được yêu thích tới mức nào.

1. Goblin

Nói đến huyền thoại của phim kỳ ảo thì có lẽ không tác phẩm nào qua mặt được Goblin. Câu chuyện phim về chàng yêu tinh sống ngàn năm giữa nhân gian đầy biến động để kiếm tìm một nàng tân nương có thể giúp anh được kết thúc sự vô vị dài đằng đẵng này. Sau gần ngàn năm kiếm tìm, cuối cùng chàng yêu tinh gặp được người con gái định mệnh ấy, nhưng anh lại không muốn kết thúc lúc này bởi đã trót yêu cô lúc nào không hay. 

Dàn diễn viên tuyệt phẩm với 5 cái tên Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae cùng cốt truyện vừa hoành tráng, vừa lãng mạn và đẹp, Goblin nhanh chóng trở thành bom tấn được hàng triệu khán giả mê mẩn, yêu thích. Từ khi lên sóng cho đến lúc kết thúc, cả mãi về sau này, mỗi khi nhắc tới một tác phẩm lãng mạn, tình cảm, kỳ ảo hay của truyền hình Hàn thì Goblin luôn là bộ phim được kể tên đầu tiên. Và hiển nhiên, trong bảng bình chọn này, siêu phẩm của Gong Yoo vẫn dẫn đầu dù đã phát sóng được 4 năm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.