x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 màn tỏ tình với trai từ nhẹ nhàng tới cục súc của nữ chính phim Hàn

Hồng Trà Sữa 18:05 - 21/05/2021

Ngay cả ngoài đời hay trong phim Hàn thì mọi người vẫn thường có quan niệm rằng, con trai sẽ phải là người đi tỏ tình con gái trước. Tuy nhiên thời thế đã thay đổi khi ngày nay, chị em phụ nữ đã cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều, họ sẵn sàng nói ra tiếng lòng của mình chứ không có thụ động chờ trai đến ngỏ lời như xưa nữa. Thậm chí, họ còn mạnh dạn tỏ tình theo nhiều phong cách khác nhau và gây được ấn tượng cực mạnh như 3 nữ nhân tài ba dưới đây.

>> Bạn có biết: So sánh độ giàu của các gia đình trong SKY Castle, Penthouse và Mine

Go Moon Young - Điên Thì Có Sao 

Huyền thoại trong làng “nữ truy nam” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc không ai khác chính là Go Moon Young do Seo Ye Ji thủ vai từ Điên Thì Có Sao. Yêu Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) ngay từ cái nhìn đầu tiên nên Go Moon Young đã bỏ hết liêm sỉ để chứng minh tình cảm của mình với crush. Do là người có cá tính mạnh và được gọi là “điên nữ” nên cách bày tỏ tình cảm của cô với Moon Gang Tae cũng cục súc hơn người thường.

Ấn tượng nhất chắc chắn là màn tỏ tình ở tập 4 khi cô liên tục gào thét tên Moon Gang Tae ở trên đường và nói “Tôi yêu anh”, “Tôi nói là tôi yêu anh sao anh không đứng lại”, nhưng vẫn bị  anh chàng làm ngơ. May mắn thay là đến gần cuối thì tình thế đã đảo chiều và Moon Gang Tae phải là người chạy theo Go Moon Young để tỏ tình lại. Màn tỏ tình mạnh bạo của Go Moon Young xứng đáng có mặt trong những màn tỏ tình đáng nhớ nhất của phim truyền hình Hàn Quốc.

>> Có thể bạn quan tâm: Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Tuyệt phẩm lãng mạn kỳ ảo mới

Tak Dong Kyung - Doom At Your Service

Bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Park Bo Young và Seo In Guk mang tên Doom At Your Service đang gây được khá nhiều sự chú ý của khán giả sau khi lên sóng. Trong đó, nhân vật Tak Dong Kyung của Park Bo Young đã làm người xem hú vía khi cả gan rủ crush về sống chung ngay trong tập 2. 

Tuy màn tỏ tình của Tak Dong Kyung có phần nhẹ nhàng hơn Go Moon Young nhưng crush của cô nàng này lại là trai hư chứ không phải trai ngoan như Moon Gang Tae. Dù Kim Sa Ram do Seo In Guk thủ vai đã cảnh báo cô không nên yêu người như anh ta, nhưng Tak Dong Kyung vẫn bỏ ngoài tai và thử yêu trai hư một lần. Khán giả đang rất hứng thú xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao khi “hai ta đã chính thức về chung một nhà”.

Jo Yi Seo - Tầng Lớp Itaewon 

Nhân vật Jo Yi Seo của Kim Da Mi trong Tầng Lớp Itaewon cũng được mệnh danh là “điên nữ” của truyền hình Hàn Quốc trong năm 2020. Ai xem phim cũng biết Jo Yi Seo thích ông chủ của mình Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) như thế nào, khi đứng sau giúp đỡ cho anh ta hết lần này đến lần khác. Thậm chí cô còn “động tay động chân” với những kẻ gây hại cho Park Sae Ro Yi và thường xuyên thể hiện thái độ không ưa ra mặt với bạn gái cũ của crush.

Tuy hành động quyết đoán như vậy nhưng mãi sau Jo Yi Seo mới chịu tỏ tình với Park Sae Ro Yi và hơi xui là lúc đó đã bị từ chối. Cuối cùng thì sau bao nhiêu biến cố trải qua cùng nhau, Park Sae Ro Yi cũng nhận ra tình cảm Jo Yi Seo dành cho mình và trao cho cô nụ hôn say đắm. Vậy là Jo Yi Seo đã chinh phục được crush tuy con đường đó có hơi vất vả.

>> Xem thêm: 5 bộ phim đáng xem về những góc tối của làng giải trí Hàn Quốc

Tính ra thì tính cách của nhân vật Go Moon Young là đã nhất trong bộ 3 này luôn đó vì dám yêu dám nói mà còn nói to nói một cách mạch lạc nữa chứ. Jo Yi Seo thể hiện tình cảm mạnh mẽ nhưng khi tỏ tình lại hơi hiền. Còn Tak Dong Kyung dám rủ trai hư về sống chung thì quá là táo bạo rồi. Mà cỡ trai hư như Kim Sa Ram thì phải để gặp Go Moon Young rồi cả hai vờn qua vờn lại tôi nghĩ sẽ thú vị lắm đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.