x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Final Destination: Phim kinh dị "ăn khách" một thời, coi xong ám ảnh

Bánh Đúc 09:00 - 26/01/2023

Không cần bất cứ yếu tố siêu nhiên, các sinh vật kỳ dị hay những hiện tượng tâm linh khó đoán. Mà thứ duy nhất Final Destination mang đến và khiến khán giả phải ớn lạnh trong từng khung hình chính là cái kết.

Đây cũng là 1 trong những thương hiệu phim kinh dị ăn khách một thời đã từng gây hoang mang cho nhiều khán giả sau khi coi xong, bởi bạn thật sự không biết khi nào mình sẽ bay màu.

Tính cho đến nay, Final Destination đã phát hành được 5 phần kể từ mùa đầu tiên được sản xuất với tên gọi Lưỡi Hái Tử Thần. Điểm đặc biệt của bộ phim chính là biên kịch đã tạo ra những cái kết đa dạng của từng nhân vật qua mỗi phần phim, khiến nó trông thật và sợ hơn rất nhiều. 

Câu chuyện luôn bắt đầu với một nhân vật chính có được linh cảm về những chuyện sắp xảy ra, sau đó họ sẽ thoát khỏi tình huống thảm khốc đó cùng với một vài người khác. Nhưng đó chỉ là nhất thời vì không lâu sau đó từng người một đều được đưa “lên dĩa” với những cách thức “í ẹ” khác nhau.

>>> Xem thêm: Wednesday: Những điều thú vị chắc chắn bạn chưa hề biết về chị Tư

Cái hay của bộ phim không phải là để bạn tự hỏi khi nào người đó sẽ ra đi, mà là họ ra đi như thế nào. Chính vì vậy Final Destination trở thành 1 trong những thương hiệu kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại, đặc biệt cái kết của phần 5 chính là cú plot twist ấn tượng cho cả 5 mùa phim, mình tin nó sẽ khiến bạn ngỡ ngàng hơn bao giờ hết.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích thể loại kinh dị, bí ẩn hay những câu chuyện chứa đựng thế lực siêu nhiên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Final Destination? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.