x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Thi Zun 10:14 - 24/10/2021

Trong số dàn nam thần đình đám của “vũ trụ phim ảnh VTV", Doãn Quốc Đam luôn để lại cho tôi một ấn tượng riêng biệt. Bởi thay vì gắn liền với hình ảnh soái ca, là các tổng tài hay công tử trên phim thì anh chàng lại làm nên tên tuổi cho mình ở những vai phản diện.

Nam diễn viên góp mặt trong nhiều “bom tấn" đình đám như Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê, Sinh Tử và gần đây nhất là Hướng Dương Ngược Nắng Các nhân vật mà anh chàng đảm nhiệm nếu không phải giang hồ thì cũng là cảnh sát “biến chất". Bởi thế, số lần “bay màu" khỏi phim và chịu cảnh “mặc áo trắng sọc đen" của Doãn Quốc Đam đã nhiều vô số kể.

>>> Xem thêm: Tình duyên Khả Ngân, Lương Thanh và dàn sao nữ 11 Tháng 5 Ngày 

Nhưng bạn biết không, “gã lập dị" của truyền hình Việt đang chuẩn bị “đổi đời” rồi đó nha. Theo dõi trên trang cá nhân của anh chàng, tôi thấy Doãn Quốc Đam đang rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ với một hình tượng hoàn toàn khác với trước đây.

Nghe nói, bộ phim sắp tới của Doãn Quốc Đam mang tên Thương Ngày Nắng Về sẽ được phát sóng vào thời gian tới. Dù chưa có thông tin gì về tác phẩm này nhưng dựa vào những hình ảnh mà các diễn viên chia sẻ, tôi đoán đây sẽ là một dự án thuộc đề tài tình cảm mang màu sắc thanh xuân đầy tươi trẻ đấy.

Ngắm tạo hình của Doãn Quốc Đam trong bộ phim này mà tôi suýt không nhận ra anh. Với mái tóc bồng bềnh cùng cặp kính cận, chàng trai “hổ báo" ngày nào bỗng hóa “nam thần" lãng tử, trông chả khác gì trai Hàn Quốc.

Chưa hết đâu nhé, tôi thấy anh chàng con chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc hậu trường và ảnh tình tứ cùng một cô nàng xinh xắn. Có lẽ đây là bạn diễn mới của Doãn Quốc Đam. Cả hai có ngoại hình khá là ăn gơ với nhau. Tôi nghĩ, nếu mà cùng đóng cặp trên phim thì hẳn sẽ tạo nên những phản ứng hoá học cực đỉnh, chẳng thua gì Thanh Sơn hay Khả Ngân hiện tại cho xem.

Vẻ ngoài lịch sự nhưng cũng đầy “cool- ngầu" này của nam diễn viên khiến đông đảo dân tình không khỏi thích thú. Khoác lên mình những bộ đồ phong cách, vẻ điển trai của anh có phần “thăng hạng” hơn rất nhiều. Ai nấy đều hết lời khen ngợi hình ảnh mới của nam diễn viên và bày tỏ sự mong chờ, ủng hộ tác phẩm sắp tới.

Bến cạnh cô gái lạ xinh xắn, Doãn Quốc Đam còn hé lộ bức ảnh chụp cùng Đình Tú. Chàng “Trí Mâng" cũng có tạo hình mới vô cùng thư sinh và bảnh bao. Nghe nói hai chàng trai sẽ cùng đồng hành trong dự án lần này. Nếu thật vậy thì đây sẽ là màn tái ngộ đầu tiên của họ sau tác phẩm vừa nhận được nhiều tiếng vang - Hướng Dương Ngược Nắng.

Thời gian qua, việc “đóng đinh" mình trong một kiểu vai diễn đã giúp Doãn Quốc Đam tạo dựng được một “thương hiệu" cho riêng anh trên màn ảnh. Nhắc tới cái tên Doãn Quốc Đam, ai nấy đều nhớ đến một chàng trai bụi bặm, phong trần và có phần tinh quái, khiếp sợ.

Chọn một kiểu vai hoàn toàn khác trước, anh chàng có thể sẽ trở nên xa lạ với công chúng và mất đi nhiều lợi thế vốn có. Tuy nhiên, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để nam diễn viên chứng minh được khả năng biến hoá đa dạng của mình với khán giả.

 >>> Xem thêm: Thành tích học tập đỉnh cao của Thanh Sơn và dàn sao 11 Tháng 5 Ngày

Bởi thế, tôi đang cực kỳ trông chờ vào tác phẩm lần này của nam diễn viên. Theo như tôi được biết, Thương Ngày Nắng Về sẽ được “trình làng" vào tháng 11 sắp tới khi 11 Tháng 5 Ngày kết thúc. Bạn nghĩ, dự án của Doãn Quốc Đam có đủ sức cạnh tranh cùng với nhiều bộ phim mới khác đang chuẩn bị ra mắt không? Hãy chia sẻ ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.