x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gain dùng chất cấm, bị ảnh hưởng vì Sulli - Hara

Khải Nguyên 11:00 - 01/07/2021

Theo báo cáo độc quyền từ The Fact vào ngày 30/06, Gain (Brown Eyed Girls) đã bị phạt 1 triệu won (tương đương 20 triệu đồng) vì sử dụng một loại thuốc tiêm đường tĩnh mạch (propofol - thuốc trong danh mục cấm của Hàn Quốc) trong khoảng thời gian vào nửa cuối năm 2019.

Điều này được tiết lộ do cáo trạng của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ “A”, người đã nhận án tù vì bán etomidate cho một số bệnh nhân bao gồm Ga In trong 21 lần kể từ năm 2019 và vì đã tiêm propofol cho bốn người trong đó có Ga In.

>> Xem thêm: Top visual nhóm nữ Kpop qua 3 thế hệ: Suzy 'kèn cựa' Yoona - Sulli?

Đáp lại báo cáo, đại diện công ty quản lý Mystic Story của Ga In đã đưa ra tuyên bố sau:

"Chúng tôi là Mystic Story.

Đây là một tuyên bố trên báo cáo về nghệ sĩ Ga In của chúng tôi có liên quan đến propofol.

Năm ngoái, Ga In đã bị buộc tội sử dụng propofol và bị phạt 1 triệu won.

Mặc dù Ga In và công ty quản lý công nhận rằng đó không phải là một hành động đúng đắn về mặt xã hội, nhưng chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi vì đã không xin lỗi sớm hơn và gây lo lắng với tin tức đột ngột.

Hơn bất cứ điều gì, thật đau đớn khi nhận được tin tức không đáp ứng được kỳ vọng của những người hâm mộ đã chờ đợi với tình cảm trong suốt thời gian dài suy ngẫm của cô ấy. Chúng tôi cảm thấy có lỗi nhất về vấn đề này.

Với sự tích tụ của những rắc rối lớn và nhỏ trong các hoạt động của mình trong nhiều năm, Gain đã trải qua cơn đau dữ dội và trầm cảm cùng với chứng rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. Cuối cùng, cô ấy đã đưa ra quyết định liều lĩnh trong suốt quá trình đó. 

Mặc dù nỗi đau cá nhân của nghệ sĩ đã tích tụ trong những năm qua do những tình huống không thể giải thích được, nhưng nghệ sĩ và công ty quản lý, đã không thể tìm ra một phương pháp hợp lý để cô ấy thoát khỏi nỗi đau này. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm mạnh mẽ về việc thiếu quản lý Gain.

Trong tương lai, Ga In và Mystic Story sẽ nỗ lực hết mình với sự quan tâm và chân thành để cô ấy chào đón người hâm mộ và công chúng một cách trưởng thành hơn. Chúng tôi một lần nữa chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng".

>> Xem thêm: Son Ye Jin xác nhận bén duyên với hậu bối: Hoãn đám cưới với Hyun Bin?

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc từ The Fact qua Naver:

1. [+911, -45] Anh bạn trai cũ Joo Ji Hoon của Gain vẫn quay trở lại ổn định ngay cả sau scandal.. Vì vậy, chị vẫn tự mình trở lại được mà. Tôi đã nhớ rằng Brown Eyed Girls rất nổi tiếng với Abracadabra.

2. [+254, -7] Hãy trả giá cho tội ác của mình bằng cách trở lại với 'Carnival' phần 2 

3. [+214, -10] Người yêu cũ Joo Ji Hoon của cô ấy cũng dùng ... và gần đây anh ấy đang quảng bá rất tốt, trong khi tôi không thấy Gain hoạt động gì cả...

4. [+155, -13] Joo-ssi còn dùng thuốc mạnh hơn nữa và chạy thẳng vào quân đội mà không cần phản ứng gì nên ai quan tâm. Hãy đền đáp bằng cách hát nhiều hơn, Gain  à

5. [+100, -7] Mọi người đều cho rằng đó là Park Bom nhưng họ đang chỉ nhầm người

6. [+39, -3] Không có tin tức gì về cô ấy kể từ tháng 5 năm ngoái... và tôi đã lo lắng rất nhiều vì tôi biết cô ấy đã phải đấu tranh về sức khỏe Tôi biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể trở lại như thể không có gì sai nhưng tôi hy vọng cô ấy sẽ nhận được sự điều trị cần thiết và khỏe mạnh hơn. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và giọng hát của cô ấy ...

7. [+46, -19] Gain-ssi, tìm lại sức mạnh! Bạn có thể chiến đấu với điều này! Đừng bỏ cuộc....

8. [+38, -13] Tôi không thể ghét cô ấy được. Cô ấy đã hẹn hò với gã nghiện đó và bị tổn thương rất nặng. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng và tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại cô ấy trên sân khấu.

Joo Ji Hoon và Gain.

>>Xem thêm: Im Siwan - Lee Byung Hun, Song Kang Ho sẽ có mặt tại LHP Cannes 2021

Khải Nguyên biết là Gain là chị em thân thiết với cả Sulli và Hara. Bộ ba từng rất hạnh phúc khi ở cạnh nhau nhưng Gain phải đối mặt với cái chết của hai đứa em gái. Ngoài ra, Gain cũng từng hẹn hò với Joo Ji Hoon. Theo đó, Khải Nguyên nghĩ cô ấy không thể vựng dậy được và đã tìm đến nó để thoải mái hơn. Đó là lý do Knet không ghét bỏ Gain. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Sulli, Hara và Gain.

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.