x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Gal Gadot nhập hội mẹ kế của Bạch Tuyết: Có hơn được Charlize Theron?

SEIZEDIX 06:45 - 05/11/2021

Bộ phim live-action sắp tới của Snow White hay chúng ta còn biết tới cái tên Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn từ trước, đã công bố nhân vật Nữ hoàng xấu xa cũng chính là người mẹ kế độc ác của công chúa Bạch Tuyết, không ai khác chính là nữ diễn viên Gal Gadot. Như các bạn cũng đã biết, đầu năm nay, Emma Stone đã vào vai Cruella de Vil và thành công tạo nên một làn sóng mới trong điện ảnh toàn cầu, cũng chứng minh khả năng nhìn người cực chuẩn của Walt Disney đúng không nào? 

Và trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu thêm đôi nét về những vai diễn mẹ kế của Bạch Tuyết trước đây nhé!

>>> Xem thêm: Bạch Tuyết, Nàng Tiên Cá và loạt phim live-action sắp tới của Disney

Charlize Theron đóng trong The Huntsman

The Huntsman là bộ phim phiêu lưu kỳ ảo của Mỹ, được Craig Mazin Evan Spiliotopoulos viết kịch bản, dựa trên các nhân vật được Evan Daugherty sáng tác, giống như bộ phim đầu tiên được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết do anh em nhà Grimm biên soạn, cũng giống như Bà Chúa Tuyết của Hans Christian Andersen. Đặc biệt trong phần phim The Huntsman: Winter's War đã có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Chris Hemsworth, Nick Frost Sam Claflin, đặc biệt là Charlize Theron đã vào vai mẹ kế độc ác. 

Mình cho rằng bộ phim đạt được thành công phần lớn là nhờ nữ diễn viên Charlize Theron với nhân vật đóng vai trò lớn nhất trong bộ phim, cũng chính là người dẫn dắt toàn bộ câu chuyện. Ngoài việc choáng ngợp trước kỹ xảo hoành tráng, nội dung hấp dẫn, mình tin rằng khán giả cũng khó có thể rời mắt khỏi trang phục tuyệt đỉnh của hoàng hậu Ravenna, thậm chí còn do nhà thiết kế trang phục nổi tiếng từng được 10 đề cử Oscar, Colleen Atwood chế tác. 

Quả thật không sai khi nói rằng, mỹ nhân Nam Phi vào vai nữ hoàng Ravenna độc ác nhưng cũng sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy nhất phim. Là ngôi sao hàng đầu Hollywood và từng giành tượng vàng Oscar, Charlize Theron gây tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi lối diễn xuất đa chiều, biến chuyển mượt mà giữa nhiều dạng nhân vật khác nhau mà còn ở sắc đẹp ấn tượng nữa đó.

Lana Parrilla trong Once Upon A Time

Once Upon a Time là một bộ phim truyền hình cổ tích của Mỹ, được chỉ đạo bởi cha đẻ của Tron: Legacy Mất Tích, Edward Kitsis Adam Horowitz. Vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, Once Upon A Time chính thức kết thúc mùa một với tổng cộng 22 tập phim. Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã được đăng ký bản quyền và chính thức được phát sóng trên kênh STAR Movies bắt đầu vào ngày 11 tháng 5 năm 2012, và tiếp đó là tối mỗi thứ sáu hàng tuần của những ngày còn lại trong tháng 5. 

Trong phim, nữ diễn viên Lana Parrilla đã vào vai nữ hoàng hắc ám cũng là mẹ kế của công chúa. Thú thực, trước Once Upon A Time, mình thấy nữ diễn viên khá chật vật trong việc tìm chỗ đứng trong giới truyền hình và điện ảnh và bộ phim như vị cứu tinh cho sự nghiệp của cô, khi chỉ riêng tập phim thí điểm công chiếu đã thu hút được 12.93 triệu người xem và cũng nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình. 

Tất nhiên, mình thấy bộ phim trở nên tuyệt vời hơn nhiều là nhờ vào vai diễn của Parrilla, thậm chí giới phê bình cũng coi là là ngôi sao mới trong màn ảnh truyền hình lúc đó. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi mình được biết rằng vốn dĩ cô không thử vai cho Evil Queen mà bởi giám khảo đã thực sự thấy chất “evil" của cô và khuyên cô nên thử sức với Once Upon A Time. Thậm chí, hai ông lớn Adam Eddy còn phải thốt lên: “Đây chính là Evil Queen mà chúng ta đang tìm kiếm", sau khi màn thử vai trong phân cảnh Evil Queen phá đám cưới của Snow White đó. 

Kathy Najimy trong Descendants

Descendants là một bộ phim của hãng Disney kể về con cái những kẻ tàn ác trong thế giới cổ tích Disney, bao gồm: cô nàng xinh đẹp Mal (Dove Cameron) - con gái của Maleficent, Jay (Booboo Stewart) - con trai của Jafar, Evie (Sofia Carson) - con gái của Evil Queen, và Carlos (Cameron Boyce) - con trai của Cruella de Vil. Bộ phim lấy bối cảnh tại Auradon, một vương quốc ở thời hiện đại, nơi sống hiện tại của những người theo phe lương thiện, trong khi đó, những nhân vật phản diện bị đày tới Isle of the Lost, một nhà tù cách xa khỏi thế giới. 

Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi biết rằng hầu hết dàn diễn viên trong Descendants đều là “cựu” thành viên của Disney Channel. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham dự của Kristin Chenoweth vai Maleficent, Maz Jobrani vai Jafar và Wendy Raquel Robinson vai Cruella de Vill, đặc biệt với Kathy Najimy vai Evil Queen. 

Vốn là người lồng tiếng cho nhân vật biểu tượng Peggy Hill từ bộ phim hài hoạt hình King of the Hill, Kathy Najimy đã từng đóng vai Olive trong bộ phim sitcom Veronica's Closet của NBC và bộ phim Hocus Pocus của Disney. Trong năm 2015, nữ diễn viên một lần nữa được quay trở lại màn ảnh với nhân vật mẹ kế của Bạch Tuyết, Evil Queen trong Descendants. Bởi bộ phim chủ yếu nói về thế hệ tiếp theo của các nhân vật gốc, vậy nên nhân vật Evil Queen đã không có quá nhiều đất diễn nhưng vẫn đủ cho khán giả ấn tượng với lối diễn nhập vai và cực kì “ác" chả kém các phiên bản khác đó!

Gal Gadot trong Snow White

Quay trở lại bộ phim, mình muốn giới thiệu Snow White là bộ phim đã được hãng phim bắt tay vào triển khai từ năm 2016, nhưng chỉ gần đây chúng ta mới thấy những bước tiến thực sự. Bộ phim cũng cực kì hứa hẹn khi được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Marc Webb, cũng là cha đẻ của The Amazing Spider-Man và được bộ đôi âm nhạc Pasek Paul chịu trách nhiệm phần âm nhạc, người cũng đã phổ nhạc cho The Greatest Showman hay La La Land

Đặc biệt hơn cả, tháng 6 vừa rồi, hãng phim cũng vừa công bố, nữ diễn viên Rachel Zegler sẽ đóng vai chính Bạch Tuyết, đây cũng được coi vai diễn nổi tiếng nhất của cô sau West Side Story Shazam: Fury of the Gods.

Và mới gần đây, người hâm mộ đã cực kì phấn khích khi biết tin Gal Gadot sẽ vào vai mẹ kế Bạch Tuyết. Theo Deadline, mặc dù thời gian tuyển chọn diễn viên cho vai Bạch Tuyết tốn rất nhiều thời gian, nhưng có vẻ Gal Gadot đã sớm được hãng phim để mắt đến vai diễn này từ sớm. 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội sẽ trở thành “truyền nhân" phản diện sau các nữ diễn viên như Angelina Jolie Cate Blanchett. Ngoài ra, có vẻ hai bên cũng đã thảo luận xong lịch trình cá nhân và bộ phim sự kiến sẽ được sản xuất vào năm tới. 

>>> Xem thêm: Mọt phim Mỹ: Rachel Zegler là Bạch Tuyết, hé lộ suit mới của Shazam

Nhìn chung, ở hiện tại, việc tuyển diễn viên đang diễn ra và có lẽ cũng sẽ bắt tay vào sản xuất sớm, mình thấy Disney đang khá tự tin về hướng đi của dự án chuyển thể này và mình cũng cực kì tò mò với nhân vật Evil Queen trong lần này bởi chính nhân vật sẽ là then chốt thành công cho cả bộ phim này. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ rằng nữ diễn viên mới thực sự là người phù hợp nhất cho vai diễn Evil Queen đầy cá tính này? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Disney, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.