x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khả Ngân căng thắng với nhà chồng

Ngọc Quỳnh 12:35 - 01/03/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là bộ phim sắp lên sóng giờ vàng của VTV3 sau khi Đừng Làm Mẹ Cáu kết thúc. Vốn dĩ ban đầu phim có tên là Nhà Có 3 Nàng Dâu nghe khá đơn giản và chưa thực sự thu hút lắm có lẽ chính vì lý do đó mà đạo diễn quyết định đổi tên. 

Tôi khá hào hứng với cái tên mới này, nhưng chưa biết nội dung có đi đôi với cái tên không bởi vì trên VTV1 cũng đang phát sóng Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, mà tên phim một đằng mà nội dung một nẻo. Bên cạnh đó, trong đoạn giới thiệu đầu tiên tôi đã nhìn thấy rõ sự bất bình của Trâm Anh (Khả Ngân) về gia đình chồng Danh (Thanh Sơn).

>>>Xem thêm: Phim giờ vàng Đấu Trí, Thương Ngày Nắng Về tranh tài ở giải thưởng lớn

 Danh là con trai út trong gia đình có 3 anh em, hai người anh còn lại lần lượt do Doãn Quốc Đam, Quang Sự đảm nhận. Về đặc điểm này tôi thấy lại giống Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc từ tên nhân vật đến hoàn cảnh gia đình luôn. Còn tính cách nàng dâu út của 2 phim tôi thấy cũng hao hao như nhau. 

Trâm Anh vốn thuộc mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính và mạnh mẽ còn gia đình Danh có lối sống truyền thống, khi Trâm Anh về dâu là phải sống cùng anh chị em dưới một mái nhà. Chính vì thế đôi vợ chồng sắp cưới xảy ra tranh cãi dữ dội, tội nghiệp nhất vẫn là Danh phải đứng giữa gia đình và vợ nên cũng rất khó xử.

 Chỉ là cách quan tâm của gia đình Danh có phần hơi nhiệt tình, một người khó khăn thì cả nhà họp bàn giúp đỡ. Ai ai cũng thấy bình thường có mỗi mình Trâm Anh là khó chịu, hình như cô cho rằng cả nhà đang xem vào việc riêng của cô thì phải. Tôi nghĩ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, phải xem phim với biết được cách Trâm Anh thích nghi với nhà chồng.

 Dù Danh cố gắng giải thích như thế nào đi chẳng nữa thì Trâm Anh vẫn không ưng bụng, xem ra tôi thấy nàng dâu này có vẻ ương bướng nhiều lắm. Vợ chồng đến với nhau không chỉ vì tình yêu mà còn lại sự hoà hợp, gia đình của Trâm Anh sau này cũng sẽ là của Danh và ngược lại. 

Chính vì thế tôi rất lấy làm lạ khi Trâm Anh xem gia đình chồng tương lai là rắc rối, phiền phức, hình như cặp đôi này đến với nhau không dựa trên sự tự nguyện? Liệu rằng có bí mật gì sau cuộc hôn nhân của Danh và Trâm Anh không?

 Đấy chỉ mới là vấn đề của nàng dâu út mà thôi, trong đoạn giới tôi chưa thấy giới thiệu về 2 nàng dâu còn lại. Hy vọng các chị em dâu về bên nhau hòa đồng vui vẻ với nhau để gia đình mình còn “vui bất thình lình” nữa chứ. Đó là tất tần tật những gì sắp diễn ra trong tập phim đầu tiên, nếu các bạn muốn biết liệu cặp đôi Trâm Anh - Danh có thống nhất ý kiến, chung sống một nhà hay không?

 >>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Tú khó chịu khi Quy - Ly vui vẻ, chắc là ghen rồi

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ bắt đầu lên sóng từ 21h40, ngày 9/3/2023 trên VTV3.  Mọi người đừng bỏ lõ bộ phim hấp dẫn này nha.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.