x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Gia Nam Truyện có thể “cứu” được sự thất bại của dòng phim cổ trang?

Carole 15:07 - 17/10/2021

Trong 10 tháng qua, có rất nhiều bộ phim cổ trang đã lên sóng nhưng để nói đến những phim đạt được thành công thì lại rất hiếm. Đơn cử như thời gian gần đây, Quân Cửu LinhSáng Như Trăng Trong Mây bị chê về diễn xuất cũng như ngoại hình của diễn viên; Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lại “flop” vì nội dung nhạt nhòa thiếu điểm nhấn, nam chính gây tranh cãi từ diễn xuất cho đến ngoại hình. 

Phim cổ trang lên sóng gần đây đều thất bại cả.

Những điều này đã khiến khán giả rất thất vọng với phim cổ trang bởi dòng phim này vốn luôn là thế mạnh của Trung Quốc. Tuy nhiên việc Gia Nam Truyện (tên cũ: Mộ Nam Chi) lên sóng trên WeTV thời điểm này đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn của khán giả. Chưa bàn đến diễn xuất thì cặp đôi Cúc Tịnh Y – Tằng Thuấn Hy đều có nhan sắc được đánh giá cao, mang đến cảm giác của một cặp đôi và tạo hình của họ trong phim cũng khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn dù mới chỉ xem qua trailer và poster.

Thêm vào đó, kịch bản của Gia Nam Truyện cũng được đánh giá là khá ổn khi nữ chính của chúng ta – quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y đóng) sẽ dùng tài trí của mình để chống lại vận mệnh, tự mình quyết định cho số phận của bản thân. Còn Lý Khiêm (Tằng Thuấn Hy đóng) tuy chỉ là một thị vệ nhỏ nhoi nhưng lại rất tham vọng, anh gặp được Khương Bảo Ninh rồi cùng cô viết nên một câu chuyện tình đẹp.

 Gia Nam Truyện không phải là kiểu “ngược luyến tàn tâm” giống như Sáng Như Trăng Trong Mây hay “hường phấn” đến mức phi logic như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Theo Carole thấy thì Gia Nam Truyện có thể sẽ là một bộ phim ngọt ngào và lãng mạn, thích hợp với yêu cầu của các cô gái trẻ hiện nay và chính điều này sẽ giúp phim có khả năng thu về được một lượng lớn người xem, như vậy chẳng phải đã quá đủ rồi sao? 

Gia Nam Truyện có khá nhiều yếu tố để thành công trên màn ảnh, tuy không đến mức nổi đình nổi đám nhưng vẫn có khả năng tạo được sức hút như bộ ngôn tình – thần tượng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn chiếu năm ngoái hay Châu Sinh Như Cố vừa lên sóng cách đây không lâu. Liệu Gia Nam Truyện có thể “cứu” được dòng phim cổ trang liên tiếp thất bại trong thời gian qua hay không, hãy cùng Carole đợi xem nhé!

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y chán "râu tôm" đổi style tua rua trong tận 2 phim

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Gia Nam Truyện và những tác phẩm Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Gia Nam Truyện, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.